63 Stravel

10 Homestay ngoại thành Hà Nội cho cặp đôi couple tình nhân đẹp rẻ

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 20 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 396 Đọc
  1. Các cặp đôi thường thích chọn những chuyến du lịch ngắn ngày để cùng nhau trải nghiệm, khám phá và thư giãn. Nhu cầu tìm kiếm những homestay ngoại thành Hà Nội cho các cặp đôi Cũng đang trên đà phát triển, Thamhue24h.info sẽ giúp bạn có những thông tin tốt nhất về 10 homestay lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.

    1. Jungle House Homestay ở ngoại thành Hà Nội cho các cặp đôi

    Jungle House chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội 30km, đây cũng được coi là một homestay ngoại thành Hà Nội cho các cặp đôi Lý tưởng mà bạn có thể tham khảo để đặt chỗ.

    Những căn phòng ở đây được thiết kế như những tòa lâu đài cổ kính, những bức tranh phủ đầy dây leo là địa điểm thú vị để bạn check in nhiều bức hình đẹp. Homestay này còn có nhiều tiện nghi như BBQ, hệ thống lò nướng, bếp riêng, được trang bị tủ lạnh, máy lạnh …

    Địa chỉ: Tiên Du, Từ Sơn, Bắc Ninh (Cách trung tâm Hà Nội 30km như các địa chỉ Thách Sơn, Sóc Sơn …)

    1. AN House Homestay – Homestay ở ngoại thành Hà Nội cho cặp đôi lãng mạn

    [​IMG]AN House Homestay có thiết kế là những ngôi nhà nhỏ xinh xắn, tạo không gian thoải mái, thích hợp cho những cặp đôi đang có nhu cầu nghỉ dưỡng.

    Homestay này cách trung tâm thương mại AEON Mall chỉ 3km – nơi bạn có thể khám phá nhiều món ngon của Hà Nội. Bạn cũng có thể tham quan check-in tại một số địa điểm gần đó như Vườn Hồng Thanh Sơn, Vườn Nhạn, Thung lũng Tình yêu, Studio …

    Địa chỉ: Ngõ 142 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội.

    1. The Runaway Villa – Homestay ở ngoại thành Hà Nội cho một cặp vợ chồng

    [​IMG]The Runaway Villa cách trung tâm Hà Nội 45km. Đây cũng được coi là homestay ngoại thành Hà Nội cho 2 người Đáng đồng tiền bát gạo nhất với nhiều dịch vụ đa dạng như hồ bơi, tiện nghi BBQ, dịch vụ cho thuê xe, thuê lều ngoài trời.

    Khi nghỉ dưỡng tại đây, các cặp đôi còn có thể làm một số thử nghiệm thú vị như câu cá, chèo thuyền và thưởng thức nhiều món ăn ngon như lẩu đặc sản núi rừng, đồ nướng.

    Địa chỉ: Thôn Trại Mới, Tiến Xuân, Thạch Thất, Hà Nội.

    1. Brick Home – Homestay ngoại ô Hà Nội cho cặp đôi

    [​IMG]Brick Home là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho nhóm người, gia đình và đặc biệt là không gian riêng tư cho các cặp đôi.

    Chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội 1 giờ di chuyển, bạn sẽ bị hút hồn bởi không gian thiên nhiên vô cùng xanh mát nơi đây, cũng như tận hưởng những khu vườn xanh mát trên mái – địa chỉ này rất thích hợp để thưởng ngoạn. thức trà cũng như trải nghiệm các hoạt động ngoài trời.

    Brick Home còn có phòng bida, khu tiệc nướng, khu vui chơi …

    Địa chỉ: Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội.

    1. Mely Farm – homestay ngoại thành Hà Nội cho cặp đôi

    [​IMG]Mely Farm không chỉ được coi là homestay ngoại thành Hà Nội cho các cặp đôi Được nhiều du khách lựa chọn nhất mà còn có mức giá rẻ phù hợp với các bạn trẻ có nhu cầu nghỉ dưỡng.

    Các phòng tại Mely Farm được thiết kế rất riêng tư, tận dụng không gian của container để tạo nên những căn phòng nghỉ dưỡng rất ấm áp, độc đáo và mới lạ.

    Ngoài ra còn có một số dịch vụ hấp dẫn như tiện nghi BBQ, các hoạt động vui chơi trên sân rộng, Mely Farm chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội 40km.

    Địa chỉ: Xuân Hòa, Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội.

    1. Le Bleu Floating Clouds – homestay gần Hà Nội cho cặp đôi xinh đẹp

    [​IMG]Le Bleu Floating Clouds chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội 60km – đây cũng được coi là một homestay ngoại thành Hà Nội cho 2 người với giá rẻ nhất phù hợp.

    Các biệt thự nghỉ dưỡng tại đây mang màu sắc hiện đại, trang trí đẹp mắt, các phòng ngủ đều có view nhìn ra thung lũng, bạn sẽ được thư thái như hòa mình với thiên nhiên tươi đẹp. Homestay này chỉ cách thị trấn Tam Đảo 1km – địa điểm lý tưởng để bạn có thể tham quan nhiều địa chỉ ngoại thành.

    Địa chỉ: Ngay gần nhà thờ đá, thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

    1. Nhà mộc mạc

    [​IMG]Rustic Home có diện tích hơn 1ha, với không gian yên bình giữa rừng thông bạt ngàn, có những phòng nghỉ dưỡng rất gần gũi với thiên nhiên nhưng không kém phần tiện nghi, đầy đủ trang thiết bị cần thiết. giúp bạn có được một chuyến đi lý tưởng.

    Có phòng ngủ đôi để tạo không gian riêng tư cho các cặp đôi, ngoài ra còn có phòng giải trí và thư viện lớn. Thiên nhiên ở đây cũng được đánh giá là không gian check in lý tưởng.

    Địa chỉ: Sóc Sơn, Hà Nội.

    1. Chipmunk – Ngôi nhà của những con sóc

    [​IMG]The Chipmunk có không gian nhẹ nhàng, thoáng mát nên đây cũng là một trong những homestay ngoại thành Hà Nội cho các cặp đôi là phổ biến và được lựa chọn nhiều nhất.

    Hầu hết các thiết bị nội thất ở đây đều đầy đủ và mới, hoạt động rất tốt. Ngoài trang trí phòng đẹp, phong cách vintage rất thích hợp để sống ảo, check in, bạn sẽ được tiếp xúc với chủ nhà thân thiện, khám phá thêm về cuộc sống của người dân bản địa. Giá thuê rẻ, phù hợp cho chuyến đi 2 người.

    Địa chỉ: thôn Lâm Trường, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội.

    1. Biệt thự hướng sân gôn

    [​IMG]Golf View Villa cách trung tâm thành phố Hà Nội 60km. Nơi đây có không gian ngoài trời rộng rãi, thoáng mát, view đẹp, thích hợp tổ chức tiệc nướng, hình thức cắm trại …

    Có 3 phòng ngủ được trang trí theo phong cách Hàn Quốc xinh xắn, có view nhìn ra hồ nước thoáng. Các phòng riêng, đẹp làm cho nơi này homestay ngoại thành Hà Nội cho 2 người hấp dẫn nhất.

    Golf View Villa còn có sân tập golf, hiên trước rất rộng – không gian tuyệt vời cho các trò chơi và hoạt động ngoài trời.

    Địa chỉ: Nằm trong Tam Đảo Golf Resort.

    1. Biệt thự ẩn

    [​IMG]Hidden Villa nằm tách biệt và có không gian khép kín nên các cặp đôi thường chọn Hidden Villa để cố gắng có được không gian tốt nhất cho những chuyến đi của mình.

    Homestay Hà Nội này đầy đủ tiện nghi, có 2 phòng ngủ rộng, có phòng giải trí, khu tiệc nướng, khu cắm trại. Giá thuê phòng ở đây cũng được đánh giá là rẻ phù hợp với nhiều đối tượng du khách.

    Địa chỉ: Quốc lộ 2A, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội.

    Tìm kiếm những homestay ngoại thành Hà Nội cho các cặp đôi Không quá khó, hy vọng những thông tin trên sẽ giúp chuyến đi của bạn trở nên tuyệt vời và thú vị hơn.

    Tác giả: Phan Cúc

    Ghi rõ nguồn Thamhue24h.info khi đăng bài viết này!
     

Chia sẻ trang này

Loading...