63 Stravel

10 Homestay Hà Nội có bể bơi giá rẻ đẹp mê hồn để giải nhiệt

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 8 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 421 Đọc
  1. Đến với thủ đô Hà Nội chắc chắn bạn sẽ phải đối mặt với những vấn đề như khói bụi, tiếng ồn, kẹt xe, tắc đường… khiến bạn vô cùng mệt mỏi. Hiểu được điều đó, Kenhomestay sẽ mách bạn top 10 homestay Hà Nội có bể bơi tốt bể bơi, giúp bạn thư giãn, thả lỏng cơ thể trong làn nước trong xanh, rửa sạch bụi bẩn sau một ngày đi chơi mệt mỏi.

    1. Dao Anh Khanh homestay Hà Nội có bể bơi

    • Địa chỉ: Ngọc Thụy, Gia Lâm, Hà Nội
    • Giá phòng 1100k / đêm / 2 người

    Đến Dao An Khanh HomestayBạn như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh.

    Tại đây, bạn sẽ được sống trong những ngôi nhà trên cây vô cùng xinh xắn với tiện nghi hiện đại, được đắm mình trong hồ bơi nhỏ xinh hay thoải mái chụp những bức ảnh cực deep trên con đường rải sỏi ngay sát suối.

    Đặc biệt, người dẫn chương trình là một nhiếp ảnh gia có uy tín. Nếu may mắn, bạn cũng sẽ có được vài tấm hình lung linh làm kỷ niệm!

    2. Bình yên Green Chic Flat – Các homestay có hồ bơi ở Hà Nội

    • Địa chỉ: Tòa nhà H2, Hòa Bình Green City, 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Giá phòng: 430k / phòng 2 người

    [​IMG]

    Phải nói, đây là một homestay Hà Nội có bể bơi rộng nhất và sạch nhất. Đáy hồ được bao phủ bởi một màu xanh tươi mát tạo cảm giác như bạn đang bơi trong lòng đại dương sâu thẳm.

    Không chỉ được đắm mình trong làn nước trong vắt, ở Peace Green Chic FlatBạn còn được trải nghiệm cảm giác thư thái với các dịch vụ spa làm đẹp, xông hơi và massage chân vô cùng thư thái và thoải mái.

    3. Oreka Homestay Hà Nội có bể bơi

    • Địa chỉ: Công viên số 9, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội,
    • Giá phòng: 1400k / phòng / 2 người / đêm

    [​IMG]

    Oreka Homestay Hà nội “Đốn tim” giới trẻ bởi không gian quán vô cùng tinh tế, sang trọng. Bể bơi được thiết kế hình gợn sóng, tương đối rộng và vô cùng sạch sẽ, đảm bảo bạn sẽ có những phút giây thư thái, để làn nước vuốt ve, xoa dịu, cuốn trôi những muộn phiền, mệt mỏi trong game. cuộc sống.

    Không chỉ vậy, một số phòng tại Oreka Homestay còn có tầm nhìn Hà Nội đường phố nhìn từ trên cao rất lung linh và huyền ảo. Phòng đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt những cô nàng đam mê làm đẹp sẽ “xiêu lòng” trước những salon tóc với nhiều kiểu cực xinh và dễ thương!

    4. Timescity Tophouse 1 – Chỗ nghỉ nhà dân ở trung tâm Hà Nội

    • P09 Park Hill, Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Giá phòng: 900k / đêm / 2 người

    [​IMG]

    Nói dối ngay trung tâm hà nộiTophouse 1 có hồ bơi lớn ngoài trời, khu BBQ cho du khách nếu có nhu cầu và sân chơi cho các bé. Đây là nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho cả gia đình khi du lịch thủ đô.

    Đặc biệt, Tophouse 1 còn tích hợp nhiều tiện ích hiện đại và các hoạt động thú vị dành cho du khách: spa, xông hơi, thải độc, quầy bar với nhiều thức uống thơm ngon.

    5. Phorri’s House Mê Linh Homestay ngoại thành Hà Nội có bể bơi

    • Địa chỉ: Ngõ 118 Phố Quang Minh, Gia Tân, Xã Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
    • Giá: 45 $ / đêm / 2 người

    [​IMG]

    Được mệnh danh là thiên đường để tránh ồn ào và căng thẳng, homestay Phorri’s House Mê Linh nằm yên bình ở ngoại thành Hà Nội.

    Thậm chí nhiều bạn còn nói rằng ở Phơri’s House Mê Linh, mỗi phút giây trôi qua đều vô cùng bình yên, ý nghĩa, không uổng phí. Phơri’s House Mê Linh mang đến cảm giác ấm cúng bởi sự đón tiếp niềm nở, nhiệt tình của chủ nhà.

    Bạn sẽ bị cuốn hút bởi cách trang trí vô cùng tinh tế. Và tất nhiên, bạn sẽ không thể không gật đầu vì cái này cũng vậy homestay Hà nội có một hồ bơi sạch sẽ, xanh và không gian yên bình này.

    6. Thung Mây homestay Hà Nội giá rẻ có bể bơi

    • Địa chỉ: Cầu Tiến Xuân – Thạch Thất – Hà Nội
    • Giá phòng: 500k / người / đêm

    [​IMG]

    Nếu được hỏi Hà Nội homestay có bể bơi đẹp Nếu nơi đây nhiều cây cối, gần gũi với thiên nhiên thì chắc chắn không thể bỏ qua Thung Mây Farm.

    đồng ý thiết kế theo mô hình trang trại Kết hợp với homestay, không gian rộng rãi, thoáng mát, xứng đáng là thiên đường bình yên cho những du khách đã chán thành phố ồn ào. Một điểm cộng nữa là đồ ăn ở đây siêu ngon, sạch sẽ, vừa miệng BBQ ngoài trời lần nữa!

    7. Forest House homestay- U Lesa – Một homestay rất đẹp ở ngoại ô Hà Nội

    • Địa chỉ: Khu Lâm Trường, X. Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội
    • Giá phòng: 1200k / đêm / 2 người

    [​IMG]

    Điểm độc đáo và thú vị nhất của homestay này chính là những bể bơi mini dành riêng cho nhóm 1-3 người.

    Trong không gian homestay Hà Nội có bể bơi mini ngoài trời Này nhé, các bạn có thể cùng nhau nghịch nước hay trò chuyện cùng nhau, khiến không gian trở nên gần gũi và thân thiết hơn bao giờ hết.

    Một điểm thú vị nữa là chủ nhà cực kỳ thân thiện dễ gần, đồ ăn khá ngon và sẵn tiệc BBQ ngoài trời Bạn nào có nhu cầu thì like nhé!

    8. Vi’s Homestay Hà nội có bể bơi đẹp

    • Địa chỉ: 203 Nguyễn Huy Tưởng, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
    • Giá phòng: 1200k / đêm / 2 người

    [​IMG]

    Là một căn hộ kiểu homestay nằm trong khu căn hộ cao cấpThiết kế của Vi’s Homestay đạt tiêu chuẩn quốc tế đến từng đường nét.

    Bể bơi cũng được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu về chiều rộng và màu sắc. Nếu bạn muốn trải nghiệm cuộc sống xa hoa bậc nhất Hà Thành và có những bức ảnh sống ảo đẹp mê ly thì hãy lưu lại địa chỉ của Vi’s Homestay Hiện nay!

    9. Biệt thự Xanh – Nhà nghỉ cao cấp Hà Nội

    • Trán Voi, Phú Mãn, Quốc Oai Hà Nội
    • Giá phòng: 1500k / phòng 2 người / đêm

    [​IMG]

    Cả gia đình bạn đang lên kế hoạch Du lịch hà nội Nhưng không biết ở đâu thoải mái và dễ chịu nhất? Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không dừng lại Biệt thự xanh.

    Với diện tích tương đối lớn, Green Villas được trang bị đầy đủ tiện nghi với hồ bơi cực lớn, thảm cỏ xanh mướt, không khí thoáng đãng, trong lành, không ồn ào như những homestay giữa trung tâm thủ đô.

    10. Mayfair Homestay chung cư hà nội

    • Địa chỉ: 34B Trần Phú, Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
    • Giá phòng: 2700k / đêm

    [​IMG]

    Nằm yên bình gần nhà hát hà nội, Mayfair Homestay giúp bạn “thoát khỏi” nhịp sống hối hả của thành phố.

    Vào mỗi buổi chiều, bạn có thể dạo bộ qua rạp để chụp ảnh, thư giãn với hồ bơi siêu rộng và sạch hoặc tập thể dục ngay trong khuôn viên.

    Ngoài ra, từ Mayfair Homestay chỉ khoảng 600m, bạn có thể cùng bạn bè và những người thân yêu của mình đi dạo. xem phố cổ hà nội thơ khi màn đêm buông xuống.

    Hy vọng bài viết hàng đầu 10 homestay Hà Nội có hồ bơi đã giúp bạn thêm một homestay lý tưởng vào kế hoạch du lịch Hà Nội của mình. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ!

    Theo: Kegnomestay.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...