63 Stravel

10 homestay Đồng Văn giá rẻ đẹp nhất ở cao nguyên đá Hà Giang

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 25 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 365 Đọc
  1. Ngày nay, Hà Giang đã trở thành một điểm du lịch hấp dẫn đối với cả du khách trong và ngoài nước bởi nét hoang sơ, mộc mạc và trong lành. Nếu bạn có ý định đến Đồng Văn Hà Giang thì hãy tham khảo ngay top homestay Đồng Văn ngay bây giờ!

    1. Homestay Dao Lodge

    Dao Lodge là một trong nhiều homestay Đồng Văn giá rẻ tại hà giang. Lựa chọn Dao Lodge, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác sống giữa thiên nhiên trong lành của mảnh đất Hà Giang xinh đẹp.

    Các homestay có đầy đủ tiện nghi phục vụ nhu cầu thiết yếu của du khách. Vì lượng khách rất đông nên các bạn lưu ý nhớ đặt trước nhé!

    Địa chỉ: Tổ 4, thị trấn Đồng Văn, Hà Giang

    1. Homestay Hà Thanh

    [​IMG]

    [​IMG]Homestay Hà Thành nằm giữa thiên nhiên núi rừng Hà Giang sẽ mang đến cho bạn cảm giác tuyệt vời khác hẳn với không khí bụi bặm, ồn ào nơi thị thành.
    Lựa chọn Hà Thành homestay, bạn sẽ được trải nghiệm những địa điểm thú vị quanh thị trấn Đồng Văn và thưởng thức đặc sản Hà Giang ngay tại homestay Hà Thành.

    Địa chỉ: Tổ 7, thị trấn Đồng Văn, Hà Giang

    1. Auberge de Meovac

    [​IMG]

    [​IMG]Auberge de Meovac là homestay Đồng Văn mang nét đặc trưng của những ngôi nhà dân tộc trên núi. Bởi ở đây có hệ thống nhà sàn bằng gỗ và bếp lửa bập bùng mang lại cảm giác vô cùng ấm cúng. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn đến Hà Giang vào mùa đông và chọn Auberge de Meovac cho chuyến đi của mình.
    Địa chỉ: Thị trấn Đồng Văn, Hà Giang

    1. Bản Tha Homestay

    [​IMG]

    [​IMG]Bản Tha Homestay thích hợp cho những ai đang tìm kiếm một không gian yên bình, tĩnh lặng, quên đi khói bụi, ồn ào của thành phố. Homestay Bản Tha là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bản Thà nằm ở vị trí rất yên tĩnh với không khí thiên nhiên vô cùng trong lành.
    Địa chỉ: Số 24, tổ 4 thị trấn Đồng Văn, Hà Giang

    1. Bản Túy Homestay

    [​IMG]

    [​IMG]Bản Túy Homestay thích hợp cho những bạn đi theo nhóm đông người. Ở Bản Tuy có những căn phòng rộng rãi và điều đặc biệt là các bạn sẽ ngủ chung ngay dưới sàn gỗ.
    Tại Bản Túy homestay, bạn sẽ được tham gia nhiều hoạt động thú vị của người dân địa phương như dệt vải, câu cá, leo ruộng bậc thang, …

    Địa chỉ: Tổ 5, thị trấn Đồng Văn, Hà Giang

    1. Nhà của Kiki

    [​IMG]

    [​IMG]Kiki’s House là hometay Dong Van thu hút rất nhiều khách du lịch, đặc biệt là khách nước ngoài bởi nơi đây có hệ thống phòng ốc đơn giản, nhỏ xinh, đầy đủ tiện nghi.
    Kiki’s House cũng gần các điểm du lịch ở Đồng Văn nói riêng và Hà Giang nói chung nên rất thuận tiện đi lại.

    Địa chỉ: Số 42, tổ 3, thị trấn Đồng Văn, Hà Giang

    1. Nhà sàn Thôn Tha Tây

    [​IMG]

    [​IMG]Nhà sàn Thôn Tha Tây là homestay Đồng Văn thu hút nhiều khách du lịch bởi Nhà sàn Thôn Tha Tây nằm ở trung tâm Hà Giang. Tại đây bạn cũng có thể di chuyển rất thuận tiện đến các địa điểm du lịch khác của Hà Giang.
    Nhà sàn Thôn Tha Tây có hệ thống phòng nghỉ tiện nghi và ngay tại đây du khách cũng có thể thưởng thức các món ăn đặc sản của Hà Giang mà không cần phải đi đâu xa.

    Địa chỉ: Thôn Tha, Phương Đỗ, Hà Giang

    1. Tho Homestay

    [​IMG]

    [​IMG]Cộng một homestay Đồng Văn Rẻ một lần nữa cho bạn. Tho homestay luôn nhận được sự yêu mến của du khách bởi ngoài vị trí thuận lợi, thiên nhiên vô cùng trong lành, Tho homestay còn có chất lượng phục vụ tuyệt vời và những món ăn ngon đặc sản dành cho du khách.
    Địa chỉ: Thị trấn Đồng Văn, Hà Giang

    1. 10 AM’s House Homestay

    [​IMG]

    [​IMG]10 AM’s House Homestay có hệ thống phòng có giường tầng và đầy đủ tiện nghi. Tại đây bạn cũng sẽ rất thuận tiện trong việc di chuyển tham quan các địa điểm của Hà Giang.
    Với giá phòng cực rẻ chỉ từ 80.000 – 120.000 đồng cùng với những tiện ích mà 10 AM’s House Homestay mang lại thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

    Địa chỉ: 85 Minh Khai, Hà Giang

    1. Homestay Mr.Dat

    [​IMG]

    [​IMG]Mr.Dat là Homestay giá rẻ Đồng Văn Hà Giang thu hút nhiều khách du lịch vì nơi đây có không khí trong lành tuyệt vời. Ngoài ra, tại Homestay Mr.Đạt cũng rất gần với các địa điểm du lịch của Hà Giang và luôn cung cấp cho du khách chất lượng dịch vụ tốt nhất.
    Địa chỉ: Thị trấn Đồng Văn, Hà Giang

    Hi vọng với bài viết trên bạn đã chọn được cho mình homestay Đồng Văn Hà Giang giống. Chúc bạn sẽ có một chuyến đi thật vui vẻ!

    Tác giả: Minh Anh

    Ghi rõ nguồn kenhhomestay.com khi đăng lại bài viết này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...