63 Stravel

10 homestay đà Lạt trong rừng view tràn ngập thiên nhiên cực đẹp

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 12 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 363 Đọc
  1. Đà Lạt không chỉ được biết đến với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, lãng mạn mà còn có rất nhiều homestay đẹp đến lạ, đặc biệt là những homestay trong rừng. Hãy cùng khám phá top 10 homestay ĐLạt ma trong rừng khiến giới trẻ không khỏi bồn chồn!

    1. Cú trên cây homestay

    Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi lãng mạn và yên tĩnh Cú trên cây homestay là cái tên mà bạn không thể bỏ qua.

    Homestay ĐLạt ma trong rừng Điều này gây ấn tượng bởi thiết kế của những túp lều nằm lơ lửng giữa rừng cây xanh mát. Con cú trên cây lấy cảm hứng từ tổ chim nên các căn phòng có hình dáng giống tổ chim được làm bằng gỗ, trang trí sinh động và lạ mắt.

    Các loại phòng cũng được đặt tên rất thú vị: tổ chim cú lớn, tổ chim cú nhỏ, tổ chim sẻ, tổ đại bàng, cành cây, lều ấp trứng, …

    • Địa chỉ: 17c Đặng Thái Thân, Phường 3, Thành phố Đà Lạt
    1. Chờ một người bản xứ

    [​IMG]


    [​IMG]

    Tọa lạc trên đồi cao, xung quanh là vườn cà phê xinh xắn, chờ một homestay có tầm nhìn bao quát núi rừng. Không gian ở đây rất trong lành và yên bình, rất thích hợp cho những ngày cuối tuần.
    Tính năng nổi bật nhất của Homestay Đà Lạt trong rừng Đây là một thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng rất ấn tượng. Mọi thứ đều nhỏ và xinh.

    • Khởi nghĩa Bắc Sơn, phường 10, thành phố Đà Lạt
    1. Le Bleu homestay

    [​IMG]


    [​IMG]

    Le Bleu là Homestay Đà Lạt giữa rừng khiến nhiều người muốn tìm những giây phút bình yên trong tâm hồn. Homestay chỉ có 2 phòng.
    Mỗi phòng đều có cửa kính bao quanh để bạn tha hồ ngắm cảnh. Không gian của homestay rất mộc mạc và đầy nghệ thuật.

    Dưới tán cây xanh mát của khuôn viên homestay, bạn có thể cùng bạn bè nấu nướng hoặc tổ chức tiệc nướng. Ngoài ra còn có một hồ cá trong vườn.

    • Địa chỉ: Phường 2, thành phố Đà Lạt
    1. NOMAD Home Đà Lạt homestay

    [​IMG]


    [​IMG]

    MOMAD Home Đà Lạt homestay là lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ khi đến với thành phố tình yêu. Homestay trong rừng ở Đà Lạt Phòng này không có phòng đơn mà chỉ có phòng tập thể.
    Mỗi phòng đều có trang thiết bị tiện nghi, hiện đại. Bạn có thể nấu nướng trong bếp chung hoặc cùng bạn bè nướng khoai, ngô và trò chuyện bên chiếc lò sưởi xanh xinh xắn của homestay.

    • Địa chỉ: 35/1 Nguyễn Đình Chiểu, P.9, TP Đà Lạt
    1. HomeFarm homestay

    [​IMG]


    [​IMG]

    Cổ kính và gần gũi là ấn tượng đầu tiên của nhiều khách hàng khi lần đầu đặt chân đến Homestay Đà Lạt trong rừng điều này. Homestay nằm trong rừng thông, view núi thơ mộng và không khí vô cùng trong lành.
    Homestay có phòng đôi, phòng tập thể và phòng áp mái. Các phòng ngủ được bài trí gọn gàng và ấm cúng.

    • Địa chỉ: 12A Triệu Việt Vương, TP Đà Lạt
    1. Củi homestay ở Đà Lạt trong rừng

    [​IMG]


    [​IMG]

    Mộc mạc và thân thương như chính cái tên, Củi là Homestay Đà Lạt trong rừng có không gian yên tĩnh và rất gần gũi, thân thương.
    Các phòng ngủ đều có cửa kính để bạn có thể thoải mái ngắm nhìn cảnh vật và có cảm giác như đang sống giữa thiên nhiên. Phòng bếp rộng rãi cho bạn thoải mái nấu nướng và thưởng thức.

    • Địa chỉ: 79 Triệu Việt Vương, Phường 3, Thành phố Đà Lạt
    1. The Wind House homestay

    [​IMG]


    [​IMG]

    Được xây dựng theo phong cách của những năm 70, 80 The Wind House homestay thu hút du khách không chỉ bởi không gian yên bình mà còn bởi thiết kế vô cùng ấn tượng.
    Ngay cả tên gọi của từng phòng cũng đặc biệt không kém: phòng Lập Nhỏ, phòng Tốt, phòng út, phòng Cô Sáu, phòng Cô Tư, phòng Chu Nam, … Mỗi góc của homestay đều mang đến cho thực khách cảm giác thân thuộc và gần gũi.

    • Địa chỉ: 50 Nguyễn An Ninh, Phường 6, Thành phố Đà Lạt
    1. The Wilder-nest homestay


    [​IMG]

    The Wilder-nest homestay
    vừa nằm trong rừng, vừa có view nhìn ra hồ Tuyền Lâm thơ mộng. Nhiều khách hàng nhận xét, homestay này là ngôi nhà trong thế giới cổ tích.

    Không khí trong lành, yên bình và kiến trúc độc đáo của homestay đã gây ấn tượng mạnh với nhiều thực khách.

    • Địa chỉ: đường Tuyền Lâm, phường 4, thành phố Đà Lạt
    1. Homestay gỗ

    [​IMG]


    [​IMG]

    Mộc homestay không chỉ là nơi nghỉ ngơi mà còn là chốn tìm về cho những ai yêu thích sự yên bình và lãng mạn. Đến với gỗ homestay, bạn sẽ có cảm giác như trở về chính ngôi nhà thân quen của mình.
    Nhân viên lễ tân rất nhiệt tình và vui vẻ. Thiết kế bằng gỗ vừa ấm cúng vừa sạch sẽ và ấm áp. Bên cạnh đó, homestay này còn có giá cả rất phải chăng.

    • Địa chỉ: 46B Ngô Tất Tố, P.8, TP.Đà Lạt
    1. Pine Hill homestay Đà Lạt

    [​IMG]


    [​IMG]

    Sẽ là thiếu sót nếu chúng ta không đưa cái tên Đồi Thông vào danh sách Homestay Đà Lạt trong rừng được nhiều người yêu thích.
    Homestay này nằm trên đỉnh đồi thông ở trung tâm thành phố. Nơi này rất gần dinh Bảo Đại. Pine Hill homestay Đà Lạt là một homestay nhỏ xinh với thiết kế trẻ trung, xinh xắn.

    Chỉ cần giơ máy ảnh ở bất kỳ góc nào của homestay là bạn có thể có được những bức ảnh đẹp lung linh.

    • Địa chỉ: 01 Triệu Việt Vương, thành phố Đà Lạt.

    Nào, bạn đã muốn “xách ba lô lên và đi” Đà Lạt ngay thôi nào? Đừng quên chọn chỗ ở phù hợp từ danh sách hàng đầu 10 homestay Đà Lạt trong rừng rất đẹp ở trên!

    Đừng quên tham khảo lịch trình khám phá Đà Lạt 4 ngày 3 đêm chi tiết của các bạn trẻ chia sẻ sau đây để có thể lên kế hoạch cho mình một chuyến đi trải nghiệm và vui vẻ nhất.

    Nhị Huỳnh – Vĩnh Hy / Kegnomestay.com


    2,7
    /
    5
    (
    3

    bình chọn
    )
     

Chia sẻ trang này

Loading...