63 Stravel

10 Homestay Đà Lạt có vườn farm: dâu tây, rau, hoa, hồng cho khách trải nghiệm

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 24 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 403 Đọc
  1. Đà Lạt luôn là cái tên hấp dẫn mọi du khách. Nhu cầu tìm nhà trọ đặc biệt Homestay ở Đà Lạt có vườn trang trại Gần đây tăng đến mức chóng mặt. Dưới đây là tổng hợp những homestay Đà Lạt có sân vườn đẹp nhất để bạn tham khảo.

    1. Nhìn cô dâu ở trọ

    [​IMG]

    [​IMG]Đề cập Homestay ở Đà Lạt có vườn dâu tây Có lẽ những tín đồ du lịch không ai không biết đến những homestay “Huyền thoại” đã làm mê mẩn biết bao du khách khi đặt chân đến Đà Lạt.
    Nhìn những homestay Đà Lạt nổi tiếng bởi khuôn viên cực xinh, dường như mọi ngóc ngách của homestay Đà Lạt này đều có thể là nơi “sống ảo” cho du khách khi đến đây.

    Ngay bên cạnh homestay này là một vườn dâu tây vô cùng rộng lớn, du khách có thể tham quan, chụp ảnh và tự tay hái những trái dâu tây to, căng tròn, đảm bảo an toàn và thưởng thức dâu tây đặc sản Đà Lạt ngay tại homestay này.

    Địa chỉ: Cầu Hàn Thuyên, Quận 5, Thành phố Đà Lạt

    1. May Homestay

    [​IMG]

    [​IMG][​IMG]Cloud homestay là homestay đà lạt thu hút nhiều khách du lịch. Homestay này có thiết kế độc đáo và hiện đại.
    Mây homestay mang đến cho du khách bầu không khí trong lành, dễ chịu, một cuộc sống chan hòa với thiên nhiên bởi nơi đây có muôn hoa tươi tốt, quanh năm rực rỡ sắc màu.

    Mây homestay cũng là Homestay ở Đà Lạt có vườn dâu tây được du khách rất yêu thích. Ngay tại vườn dâu này sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ.

    Địa chỉ: 106 Tô Hiệu, P.7, Đà Lạt

    1. Wine Valley Homestay

    [​IMG]

    [​IMG][​IMG]Wine Valley Homestay là homestay mang biểu tượng thùng rượu tại Đà Lạt. Với thiết kế độc và lạ như vậy, Wine Valley Homestay luôn thu hút rất nhiều khách du lịch.
    Homestay này có khuôn viên rộng, với đủ loại hoa, màu sắc cùng với hệ thống phòng ốc tiện nghi.

    Đặc biệt, tại Thung lũng Rượu Homestay còn có vườn rau rộng lớn để khách du lịch có thể thoải mái tham quan và chiêm ngưỡng vẻ đẹp bao quát của homestay này.

    Địa chỉ: 61, An Bình, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    1. Homestay Nomad Home Đà Lạt ”

    [​IMG]

    [​IMG][​IMG]Nomad Home Dalat có thiết kế hiện đại, sang trọng. Phòng ở đây được trang bị đầy đủ tiện nghi, mỗi phòng có thiết kế riêng, phòng có giường tầng, giường dodoi, giường đơn, …
    Nomad Home Đà Lạt cũng nằm ở vị trí trung tâm nếu đi lại rất thuận tiện.

    Nomad Home Dalat cũng là một trong nhiều homestay Đà Lạt có sân vườn. Khu vườn của homestay này có đủ loại hoa rực rỡ, là không gian thích hợp cho các tín đồ “sống ảo”.

    Địa chỉ: Đà Lạt, Lâm Đồng

    1. Homestay Bình An – Resort Bình An

    [​IMG]

    [​IMG][​IMG]Nhìn từ bên ngoài, Bình An có khuôn viên rất đẹp. Xung quanh homestay là những khóm hoa rực rỡ. Có hệ thống phòng nghỉ sang trọng, chất lượng phục vụ tốt nhất.
    Nhiều như vậy Homestay ở Đà Lạt có vườn trang trại Ngoài ra, homestay Bình An còn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị khác như trồng rau, hái hoa ngay tại khuôn viên homestay.

    1. Ký ức người bản xứ

    [​IMG]

    [​IMG][​IMG]Homestay Memory tọa lạc tại vị trí trung tâm, thu hút đông đảo khách du lịch. Memory có hệ thống phòng ốc sang trọng, đầy đủ tiện nghi hiện đại với chất lượng dịch vụ tốt mà giá cả lại rất phải chăng. Bạn sẽ chỉ mất khoảng 300.000-500.000 cho một đêm ngủ mà thôi.
    Đặc biệt là ở phía sau Chỗ nghỉ nhà dân còn có vườn trang trại Nghề trồng hoa oải hương thu hút rất nhiều du khách đến tham quan, chiêm ngưỡng và chụp ảnh với loài hoa tuyệt vời này.

    Địa chỉ: Hàn Thuyên, Đà Lạt

    1. Nau Nau Homestay

    [​IMG]

    [​IMG][​IMG]Nau Nau homestay có diện tích tuy không quá lớn nhưng được trang bị đầy đủ những tiện nghi hiện đại nhất. Khuôn viên ở đây được bao bọc bởi cỏ cây, hoa lá tạo nên bầu không khí vô cùng trong lành và dễ chịu.
    Nau Nau homestay có một khu vườn nhỏ nằm cạnh những homestay khác. Khu vườn này có tất cả các loại rau.

    Du khách có thể tham gia trải nghiệm cắt rau và những loại rau sau khi cắt sẽ được dùng để nấu những món ăn ngon ngay tại homestay này.

    Địa chỉ: Thủ Khoa huân, Phường 1, Đà Lạt

    1. Homestay Hobbit

    [​IMG]

    [​IMG][​IMG]Hobbit là homestay đà lạt kinh doanh dưới dạng container với thiết kế độc đáo và sáng tạo.
    Đặc biệt nếu bạn đang tìm kiếm Homestay ở Đà Lạt có vườn dâu tây Thì Hobbitchinhs chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bên cạnh đó homestay này còn có một vườn dâu tây khá rộng, mỗi độ thu hoạch dâu tây thu hút rất đông du khách đến trải nghiệm và thưởng thức những trái dâu tây thơm ngon.

    Địa chỉ: Tô Hiến Thành, Phường 3, Đà Nẵng

    1. Homestay Le Bleu

    [​IMG]

    [​IMG][​IMG]Homestay Le Bleu mang hơi hướng phong cách cổ điển. Phòng ốc của homestay tương đối đơn giản, không quá trang trí nhưng đầy đủ tiện nghi và luôn làm hài lòng du khách.
    Vườn gần với nhiều homestay khác nên vườn hoa trải dài với đủ sắc màu tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp.

    Địa chỉ: Phường 2, Đà Lạt

    1. Homestay Indigo – homestay Đà Lạt có khu vườn nông trại tuyệt đẹp

    [​IMG]

    [​IMG][​IMG]Indigo có một thiết kế độc đáo. Hệ thống phòng đầy đủ tiện nghi với thiết kế khác biệt so với nhiều homestay khác.
    Homestay này cũng có vị trí thuận lợi nên thu hút rất đông khách du lịch.

    Indigo cũng là Homestay ở Đà Lạt có vườn dâu tây mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Đà Lạt và thưởng thức những trái cây chín đỏ, chua ngọt thơm ngon nơi đây.

    Địa chỉ: Phường 3, Đà Lạt, Lâm Đồng

    Trên đây là Homestay ở Đà Lạt có vườn trang trại được du khách yêu thích nhất do kenhhomestay.com tổng hợp. Chúc bạn sẽ có một chuyến đi thật vui vẻ!

    Tác giả: Minh Anh

    Ghi rõ nguồn kenhhomestay.com khi đăng lại bài viết này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...