63 Stravel

10 homestay Đà Lạt 2019 đẹp vượt ngưỡng cho phép BOOK ngay dịp lễ Tết

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 16 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 426 Đọc
  1. Đà Lạt – xứ sở thần tiên mộng mơ cho tỷ hay nam thần lựa chọn lưu trú. Vì vậy đây cũng là một trong những nơi có tỷ lệ “cháy” phòng trọ đạt mức kỷ lục. Vậy nên nếu có cơ hội một lần đặt chân đến vùng đất thần tiên này, đừng lo lắng, hãy theo dõi kenhhomestay.com, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 10 cái tên. homestay đà lạt 2019 nóng nhất ở đây.

    Nhà Bình Yên

    1-Nhà Bình Yên


    Đối với những ai sắp đặt chân đến Đà Lạt, Bình Yên House tọa lạc tại tổ 7, Đa Lộc, Xuân Thọ là địa điểm lý tưởng để “đưa nhau đi trốn”. Nghe tên thôi cũng đủ cảm nhận được không khí của nơi đó rồi phải không?

    [​IMG]Ngôi nhà dành cho những tâm hồn yêu tự do

    Bình Yên House thực sự trong lành, nơi có góc sân và khoảng trời, tuy chỉ là một đứa bé nhưng dễ thương vô cùng.

    Bình Yên House là nơi có những con người chân chất, thật thà, hiền lành, nơi đối xử với những người bạn thân yêu như ruột thịt của mình, giúp bạn cảm nhận rõ nét nhất về một mái ấm xa mưa nắng. cùng với sự mệt mỏi.

    [​IMG]Nơi mệt mỏi bị bỏ lại phía sau

    Hiện tại, homestay Đà Lạt 2019 Ở đây có hai lựa chọn cho bạn thuê nhà, một là phòng tập thể với giá 120.000VNĐ / người, hai là phòng đôi 300.000VNĐ / phòng.

    2-House Nhím homestay


    [​IMG]Toàn cảnh homestay của Nhím

    Tọa lạc tại số 15 Công Chúa Ngọc Hân, Phường 7 là một homestay có cái tên rất dân dã “Nhà Nhím”.

    [​IMG]Ngôi nhà của Nhím tuy được xây dựng trên mảnh đất không được vuông vắn nhưng chính điều đó đã làm nên sự độc đáo cho thiết kế của ngôi nhà.

    Tọa lạc ngay trung tâm thành phố hoa Đà Lạt, nơi đây là một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng và đầy những điều mới lạ cho du khách. Với thiết kế mái dốc độc đáo, toàn bộ tầng 1 của ngôi nhà có không gian thoáng, đầy đủ tiện nghi như bếp, nhà vệ sinh.

    Phòng ngủ tuy không lớn nhưng rất đẹp và riêng tư, đặc biệt tất cả đều được làm từ vật liệu tự nhiên như vỏ thông và gạch bê tông.

    [​IMG]Ngôi nhà của Nhím thật đáng yêu và thân thương

    Với giá thuê cả nhà là 1.800.000VNĐ / ngày – một mức giá không quá đắt, vừa tiết kiệm vừa vui khi ở chung phải không nào?

    3-Dalat Home and Coffee


    Nếu Bình Yên House là một ngôi nhà thân yêu thì homestay đà lạt 2019 nhà và cà phê Ở 99A Đan Kia là một ngôi nhà nhỏ xinh xắn không kém.

    [​IMG]Đà Lạt Home and Coffee

    Nơi đây được bao phủ gần như một màu tím cộng với khung cảnh đẹp đến ngỡ ngàng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

    [​IMG]Nhà nằm trong khu khá yên tĩnh, cảnh đẹp như tranh.

    Một trong những điểm nổi bật của homestay Đà Lạt hot nhất năm 2019 Đây là một phong cách trang trí độc đáo với gam màu tím sáng, làm nổi bật hình ảnh ngôi nhà và mang đến không gian riêng tư vô cùng thoải mái cho những vị khách ghé thăm.

    [​IMG]Không gian riêng tại homestay

    Có khuôn viên sân vườn rộng rãi với khung cảnh lung linh ánh đèn trong đêm, khiến du khách đến đây chỉ mong có thể lưu giữ được thật nhiều bức hình.

    [​IMG]Đà Lạt Home and Coffee

    Giá cả ở đây cũng rất đa dạng, các bungalow màu tím ở tối đa 3 người là 350.000 đồng / đêm, phòng đơn 300.000 đồng / đêm, phòng dorm 500.000 đồng / đêm.

    4-Bonjour Dalat Homestay


    Bonjour Dalat Homestay tại 9A Hoàng Hoa Thám ra đời với mong muốn đưa du khách đến với một nơi thật sự yên bình, lãng mạn với ánh đèn vàng và những tách cafe nóng hổi, ngồi nhâm nhi trò chuyện. cùng với nhau.

    [​IMG]Homestay xinh xắn, dễ thương nhưng không kém phần lãng mạn với những chậu hoa hồng leo lung linh

    Được thiết kế theo phong cách làng Spello – ngôi làng đẹp nhất nước Ý, homestay Đà Lạt 2019 mới nổi này mang đến cảm giác tinh tế, nhẹ nhàng và ấm cúng với từng giây phút trải nghiệm thoải mái như đang ở nhà. .

    [​IMG]Bonjour Dalat Homestay

    Mỗi phòng đều được sơn với tông màu sáng nhẹ nhàng không chói mắt, sau đó được trang trí theo phong cách riêng biệt.

    [​IMG]Chắc chắn nơi đây sẽ gợi cảm giác thích thú cho du khách. Hostel Đà Lạt 2019 này có giá phòng dorm không view là 100.000đ / người và phòng dorm có view là 120.000đ / người.

    5-Sunrise Homestay


    Một homestay khác nằm ở hẻm 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 7 là nơi có cái tên “Sunrise Homestay”.

    [​IMG]Homestay thu hút du khách bởi màu sắc cổ điển và sự yên bình hiếm có

    Vừa bước vào cổng, mọi du khách chắc chắn sẽ choáng ngợp trước khuôn viên rộng lớn, thoáng mát và những ban công choáng ngợp. Ngoài ra, homestay này khá gần các địa điểm du lịch nổi tiếng như thung lũng tình yêu, nhà thờ Thánh Mẫu.

    [​IMG]Sunrise Homestay nơi mặt trời tỏa sáng rực rỡ

    Giá phòng ở đây cũng khá “mềm”, có đầy đủ cả phòng đơn và phòng đôi, trong đó phòng đơn giường đôi giá 250.000 đồng / ngày và phòng đôi dành cho nhóm 4 người là 500.000 đồng / ngày.

    6-Tigon Dalat Hostel


    Homestay nằm tại hẻm 3B Thông Thiên Học này thực sự là điểm đến cho những kẻ mộng mơ, ngôi nhà bay bổng với tầm nhìn tuyệt vời ra núi Đà Lạt.

    [​IMG]Ngôi nhà nơi lưu giữ những hình ảnh của mùa xuân vĩnh cửu

    Căn hộ ấm cúng và yên bình có các phòng ngủ cực kỳ sáng sủa và thoáng mát, mỗi phòng đều có cửa sổ nhìn ra thành phố tuyệt đẹp.

    Du khách hoàn toàn có thể cảm nhận được một không gian thiết kế hiện đại, tươi mới xen lẫn chút mộc mạc giản dị của gỗ khiến ai cũng lưu luyến.

    [​IMG]Nhà nghỉ Tigon Đà Lạt

    Với đầy đủ tiện nghi như phòng tắm, bếp với không gian thoáng đãng và wifi miễn phí, cách chợ Đà Lạt 1km vô cùng thuận tiện, homestay này được rất nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn. Ở Tigon, dù là phòng riêng hay phòng tập thể, tất cả đều có giá 60.000VND / người / đêm.

    7-House of Bao Homestay


    Tại số 63E Hồ Tùng Mậu, Phường 3 là “Ngôi nhà của Bảo Homestay”, một ngôi nhà nằm gần quảng trường Lâm Viên, cạnh hồ Xuân Hương.

    [​IMG]Tuy không nằm ở trung tâm thành phố nhưng đường đi đến ngôi nhà nhỏ này khá thuận tiện

    Với những ai muốn “sống ảo” với khung cảnh thơ mộng của thành phố Đà Lạt thì đây đích thực là điểm đến lý tưởng. Vì phía trước ngôi nhà này là những địa điểm du lịch nổi tiếng, phía sau là thung lũng.

    Ngoài ra, ngôi nhà còn có những góc rất đẹp theo phong cách vintage với ban công trồng đủ loại cây nhỏ xinh như xương rồng, sen đá.

    [​IMG]Muốn đến Đà Lạt xưa thì phải ghé Bảo’s House

    Có thể nói, muốn đến Đà Lạt xưa thì nhất định phải ghé Nhà Bảo. Giá phòng ở đây có phòng đôi 270.000VNĐ / đêm, phòng 4 người 450.000VNĐ / đêm, phòng Dorm 4 và Dorm 6 mỗi phòng 100.000VNĐ / đêm.

    8- Nhà Zodiac


    Đến Đà Lạt nhất định phải chọn homestay Zodiac House ở 27 Lê Văn Tám, ngôi nhà “hoàng đạo” nằm gần khu trung tâm.

    [​IMG]Tuy nằm ngay trung tâm nhưng giá phòng rất “mềm”, chỉ 100.000-150.000 đồng / người

    Phòng ngủ nào homestay Đà Lạt 2019 Đây cũng là quán nhỏ, đơn giản và ấm cúng, được trang trí theo phong cách các cung hoàng đạo khá độc đáo mà bạn khó có thể tìm thấy ở đâu.

    [​IMG]Nhà Zodiac

    Bạn có thể thoải mái co ro trong chăn ấm, tận hưởng cái lạnh se se lạnh của Đà Lạt đang thổi bình yên, trong khi ngồi hàn huyên cùng bạn bè hay đốt lửa BBQ ngoài vườn trong ngôi nhà bình yên. điều này.

    9– Homestay xanh


    Trên đồi Dã Chiến có một ngôi nhà nhỏ Sunny Green HomestayNơi cung cấp cho bạn một nơi nghỉ ngơi tuyệt vời.

    [​IMG]Homestay nắng xanh nằm trên sườn núi, có tầm nhìn ra thành phố

    Điều thú vị bạn có thể cảm nhận được tại homestay Đà Lạt đẹp 2019 Đây là cảm giác như lạc vào một khu vườn Đà Lạt xanh mát. Nơi có đầy đủ các loại cây và hoa được trang trí xung quanh nó. Với không gian rộng, bạn hoàn toàn có thể tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời cùng hội bạn thân mà không lo bị ai nhắc nhở.

    [​IMG]Green Sunny homestay

    Ngoài việc xây dựng những khu trọ “cây nhà lá vườn”, homestay này còn sở hữu mức giá “yêu thương” chỉ từ 200.000 đến 700.000 đồng tùy từng bungalow.

    10-Homy Hostel


    Một homestay Đà Lạt 2019 được thiết kế dành riêng cho những bạn trẻ thích lang thang với ban công và sân vườn rộng rãi cho bạn tha hồ vi vu là Homy Hoster ở số 2, bưu điện Thông Thiên Học.

    [​IMG]Homestay siêu xinh nằm ở trung tâm Đà Lạt

    Nơi đây với màu xanh nõn chuối chủ đạo khá bắt mắt, thu hút nhiều du khách ghé chân, dừng chân, nghỉ ngơi sau những ngày dài mệt mỏi. Đối với nhiều tín đồ ăn vặt, nơi đây thực sự là một địa điểm lý tưởng bởi chỉ cần ba phút đi bộ là bạn có thể tìm thấy những quán ăn ngon ở Đà Lạt như bánh tráng nướng, bánh ướt, …

    [​IMG]Homy Hostel siêu đẹp vượt ngưỡng cho phép

    Giá một người một đêm cũng quá rẻ chỉ 80.000đ / đêm thôi, còn chần chừ gì nữa mà các bạn chưa vào.

    [​IMG]Nhà nghỉ Homy

    Kegnomestay.com mong rằng qua bài viết này, bạn có thể lựa chọn được một homestay phù hợp cho chuyến du lịch sắp tới của mình. Ở Đà Lạt, ngoài những homestay trên, vẫn còn rất nhiều homestay Đà Lạt 2019 đẹp Một cái khác cực kỳ phù hợp với bạn, hãy dành thời gian tìm hiểu thêm nhé!

    Tác giả: Hồng Hạnh

    Ghi rõ nguồn kenhhomestay.com khi đăng lại bài viết này.


    3.5
    /
    5
    (
    13

    bình chọn
    )
     

Chia sẻ trang này

Loading...