63 Stravel

10 Homestay container đẹp giá rẻ trên khắp Việt Nam đáng để check-in

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 24 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 345 Đọc
  1. Container là một dạng homestay với hình thức mới và đang rất hot hiện nay. Nếu bạn chưa thử, hãy tham khảo top 10 container homestay đẹp rẻ nhất này nhé.

    1. Homestay Container Vũng Tàu

    [​IMG]Homestay Container Vũng Tàu tọa lạc tại vị trí đắc địa. Homestay ở vị trí trung tâm, gần biển. Homestay này chỉ cách biển Vũng Tàu 5 phút đi bộ.

    Hệ thống homestay không quá lớn, thiết kế không quá cầu kỳ nhưng đầy đủ tiện nghi hiện đại như máy lạnh, máy giặt, tivi,… với chất lượng phục vụ cực tốt.

    Địa chỉ: 81/14 Thùy Vân, P.2, TP.Vũng Tàu 2, Vũng Tàu

    1. Homestay Container Sapa

    [​IMG]

    [​IMG][​IMG]Homestay Container Sapa là một homestay đẹp giá rẻ phù hợp với mọi đối tượng du khách.
    Có hệ thống phòng ốc đầy đủ tiện nghi với chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Du khách cũng có thể thưởng thức các món ăn đặc sản của Sapa ngay tại homestay mà không cần phải đi đâu xa.

    Lựa chọn homestay này, du khách còn được trải nghiệm những hoạt động thú vị cùng người dân địa phương, từ đó hiểu hơn về phong tục tập quán của người dân Sapa.

    Địa chỉ: 61, Phố Thác Bạc, Thị trấn Sa Pa, Tỉnh Lào Cai, Sa Pa

    1. Hostel Container Đà Lạt

    [​IMG][​IMG]Homestay Container Đà Lạt mang đến cho du khách dịch hệ thống phòng nghỉ sang trọng, hiện đại với đầy đủ tiện nghi.

    Homestay gần với hầu hết các điểm du lịch của thành phố Đà Lạt nên rất thuận tiện cho việc đi lại.

    Homestay Container Đà Lạt còn có các dịch vụ tiện ích khác, phục vụ nhu cầu ẩm thực của du khách 24/24 nên bạn sẽ không phải lo lắng về việc tìm nhà hàng mà ngay tại homestay này bạn đã có thể tha hồ thưởng thức. rất nhiều thức ăn ngon.

    Địa chỉ: 40/1 Khe Sanh (đối diện chùa Thiên Vương Cổ Sát), Đà Lạt

    1. Homestay Container Bình Dương

    [​IMG]

    [​IMG]Đây là một homestay có khuôn viên rộng với thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi. Đến đây bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn được tham gia trải nghiệm các hoạt động thú vị cùng người dân địa phương.
    Địa chỉ: Thuận An, Bình Dương

    1. Phơri’s Homestay

    [​IMG]

    [​IMG][​IMG]Của Phơ là homestay container hà nội thu hút nhiều khách du lịch. Phorri’s nằm ở ngoại thành Hà Nội mang đến cảm giác yên bình, tránh xa những xô bồ, ồn ào của trung tâm thành phố.
    Phơ’s được thiết kế theo lối Châu Âu. Có hệ thống phòng ốc đầy đủ tiện nghi với chất lượng dịch vụ tốt.

    Thái độ phục vụ ân cần, chu đáo, luôn lắng nghe ý kiến của du khách nên Phorri’s luôn tạo được ấn tượng tốt, sự hài lòng tuyệt đối với du khách.

    Địa chỉ: Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

    1. Homestay Container Coto Village

    [​IMG]

    [​IMG]Làng Coto là homestay container quảng ninh. Homestay này có thiết kế độc đáo, sang trọng và hiện đại. Làng Coto nằm giữa rừng cây, đến đây bạn sẽ có vô số địa điểm để “sống ảo”.
    Coto Village có nhiều loại phòng với nhiều mức giá khác nhau, mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như máy lạnh, máy giặt, tivi, wifi, …

    Địa chỉ: Cô Tô, Quảng Ninh

    1. Homestay Container Coto Gardens

    [​IMG]

    [​IMG]Ngoài Coto Village, Coto Gardens cũng là một homestay thu hút rất đông du khách đến tham quan và nghỉ ngơi.
    Coto Gardens có vị trí thuận lợi: gần đảo Cô Tô và các địa điểm du lịch nổi tiếng của Quảng Ninh nên rất thuận tiện cho việc đi lại và tham quan.

    Homestay này có hệ thống phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi hiện đại với chất lượng dịch vụ tốt nhất, luôn đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

    Địa chỉ: Đảo Cô Tô, Quảng Ninh

    1. Homestay Container Phía Núi Gió

    [​IMG]

    [​IMG][​IMG]Wind Mountain Side là một homestay container sang trọng với nhiều dịch vụ hấp dẫn. Lựa chọn The Wind Mountain Side, du khách sẽ được tận hưởng một không gian đại dương tuyệt vời, chất lượng cao.
    Wind Mountain Side có đầy đủ các tiện ích đáp ứng nhu cầu thiết yếu của du khách.

    Homestay này gần với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của Vũng Tàu, nằm ngay trung tâm, sát biển nên thu hút rất đông du khách, đi lại cũng rất thuận tiện.

    Địa chỉ: 98 Phan Chu Trinh, Vũng Tàu, Việt Nam

    1. Homestay Container Mely Farm

    [​IMG]

    [​IMG]Mely Farm nằm ở ngoại thành Hà Nội, có khuôn viên đẹp như khu vườn cổ tích. Xung quanh homestay này trồng rất nhiều loại hoa rực rỡ.
    Khách du lịch được sử dụng những dịch vụ tiện ích, hiện đại nhất và còn được trải nghiệm những hoạt động thú vị cùng người dân địa phương.

    Với chất lượng phòng ốc đầy đủ tiện nghi và chất lượng dịch vụ tuyệt vời, homestay này là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

    Địa chỉ: Nam Thăng Long, Hà Nội

    1. Homestay Container Mộc Châu Arena

    [​IMG][​IMG]Container Homestay Mộc Châu Arena có khuôn viên rộng rãi và đẹp. Mộc Châu Arena có nhiều loại phòng với đủ kiểu dáng và giá cả khác nhau.

    Homestay này có đầy đủ các tiện nghi hiện đại, với nhân viên phục vụ luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của du khách một cách tốt nhất.

    Chính vì thái độ ân cần và phong cách phục vụ chu đáo của homestay Mộc Châu container khiến du khách luôn có ấn tượng tốt với cả người dân và homestay nhỏ xinh nơi đây.

    Địa chỉ: 122/180, Quốc lộ 6. Chiềng Đi, Thị trấn Mộc Châu, Mộc Châu, Việt Nam

    Trên đây là đầu container homestay tốt nhất Việt Nam. Chúc bạn sẽ có một chuyến đi vui vẻ với sự lựa chọn của mình.

    Tác giả: Minh Anh

    Ghi rõ nguồn kenhhomestay.com khi đăng lại bài viết này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...