63 Stravel

10 homestay “cây nhà lá vườn” ở Hà Thành thích hợp làm teambuilding

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 12 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 437 Đọc
  1. Đến với thủ đô, không khách sạn, không nhà nghỉ tạm bợ, bạn không cần đi quá xa, nghỉ ngơi ngắn ngày mà vẫn “phượt” đàng hoàng, nhớ chọn những homestay mang đậm hồn Việt, mộc mạc. , vừa thân thuộc vừa bình yên Thamhue24h.info giới thiệu bên dưới.

    Sự riêng tư, thoải mái và yên tĩnh là những điều tuyệt vời nhất mà du khách có thể tận hưởng ở những homestay này

    Những homestay mà chúng tôi giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ với không gian mộc mạc, xưa cũ nhưng ấm áp như được trở về nhà.

    Những kiến trúc dân gian gần gũi như: Nội thất gỗ xưa, trang trí ngẫu hứng đầy nghệ thuật, tiểu cảnh sân vườn xanh mát… sẽ mang đến cho bạn sự thư thái, trải nghiệm không gian tương phản. hoàn toàn với chốn đô thị hiện đại ồn ào.

    Ngôi nhà 1-Hygge với Khu vườn rộng rãi


    Địa chỉ: Âu Cơ, Nhật Tân, Hà Nội

    Giá: 1.640.000đ / chiếc cho nhóm 4-6 người

    Nếu bạn đang tìm một nơi “đổi gió” để mang lại cảm giác yên tâm, nơi có những khu vườn rộng lớn, xanh mát thì nhất định phải đến với Hygge House with Spacious Garden.

    [​IMG]Hygge House là một trong số ít những homestay ở Hà Nội gần Hồ Tây có view đẹp

    Đến với nơi đây, bạn còn được chủ đầu tư cung cấp rất nhiều tiện ích đầy đủ, từ phòng ở, bếp, phòng chung, chỗ để xe đến phòng tắm có giếng trời và không gian ngoài trời xanh mát. cây.

    [​IMG]Ngôi nhà được bao phủ bởi một khu vườn rộng, một không gian ngoài trời tuyệt vời

    Ngoài ra, nơi đây nổi bật với tông màu vàng ấm áp, đá hoa văn và nội thất thổ cẩm sẽ khiến bạn như lạc vào một spa vừa đẹp vừa gần gũi. Lại thêm chỗ này gần Hồ Tây, gần chợ hoa Quảng An nên rất tiện cho các bạn dạo chơi, ngắm cảnh.

    2-Ruahouse Hilltop


    Địa chỉ: Tiên Phương, Chương Mỹ, Hà Nội

    Giá: 1.500.000VNĐ / chiếc cho nhóm 2-4 người

    Là một ngôi nhà 3 phòng ở huyện Chương Mỹ, Ruahouse Hilltop không quá xa trung tâm Hà Nội nên sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn đi nghỉ theo nhóm, gia đình và cả những cặp đôi. .

    [​IMG]Còn gì tuyệt hơn khi được mắc võng giữa một ngôi nhà yên tĩnh

    Đến với Ruahouse Hilltop, chắc hẳn mỗi du khách sẽ cảm thấy bình yên đến lạ. Vào buổi chiều, bạn có thể ngắm ao cá, tưới những luống rau tươi, tận hưởng không khí thiên nhiên, trong khi lũ trẻ chơi với những trò chơi xưa, cho bạn cảm giác sống như ở nhà. trong nước thực tế.

    [​IMG]Ruahouse Hilltop thực sự là một homestay miền quê

    Tuy đơn giản nhưng homestay này cũng cung cấp đầy đủ các tiện nghi hiện đại cho du khách, nổi bật nhất là khu bếp với những dụng cụ nấu nướng tuyệt vời.

    3-Linh Sơn- Linh Tuyền Sơn Trang


    Địa chỉ: Linh Tuyền Sơn Trang, Tiến Xuân, Thạch Thất, Hà Nội

    Giá: 3.000.000đ / chiếc cho nhóm 9-20 người

    Thêm một homestay nữa không kém phần đáng nhớ trong thời gian gần đây là Linh Tuyền Sơn Trang, nơi có ngôi nhà sàn có núi, có hồ, có tiếng chim hót và chiếc xích đu nhỏ xinh vô cùng.

    [​IMG]Với những ai là fan của phim Trung Quốc thì Linh Tuyền Sơn Trang là sự lựa chọn hàng đầu

    Ai đã từng đặt chân đến đây đều không khỏi choáng ngợp trước vẻ đẹp như tranh vẽ, khung cảnh xanh tươi trù phú mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này.

    [​IMG]Nằm giữa thủ đô, một góc “nhà quê” được tái hiện tại homestay này

    Có tất cả 3 homestay ở Linh Tuyền Sơn Trang, Linh Sơn house là ngôi nhà sàn lớn nhất được ngăn cách bằng rèm, điểm nhấn tạo nên sự đặc biệt của homestay này là có cửa kính lớn nhìn ra bên ngoài và phóng tầm mắt ra xa.

    Chính vì vậy mà mọi du khách đều thích đến đây để cùng nhau nô đùa, nhâm nhi tách trà nóng, đọc sách hay ngắm mặt trời mọc từ ban công nhà Linh Sơn, lòng bỗng bình yên đến lạ.

    4-The Moonlight- Elsa House


    Địa chỉ: Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

    Giá: 1.200.000đ / chiếc cho nhóm 2-4 người

    Nếu bạn muốn “đi trốn” một ngày vội vã và tự thưởng cho mình những giây phút bình yên thì The Moonlight ở Sóc Sơn là một lựa chọn lý tưởng. Tọa lạc tại vị trí hoàn hảo trong khu nghỉ dưỡng The Moonlight, The Elsa sở hữu một không gian được thiết kế đẹp đến ngỡ ngàng với những mái vòm làm bằng gỗ thông thơm.

    [​IMG]Homestay khiến du khách đắm chìm trong giấc mơ cổ tích

    Homestay này có 2 tầng, được ốp kính trắng bên ngoài để du khách có thể thoải mái ngắm nhìn không gian xanh mát bên ngoài.

    Chỉ cần mở mắt ra là bạn có thể cảm nhận được tình yêu của thiên nhiên với làn gió bao la. Nhớ lắng nghe tiếng chim hót líu lo mỗi sớm bình minh.

    [​IMG]Bạn nên dành thời gian cuối tuần ở đây để thưởng ngoạn cảnh đẹp, đắm mình trong sự yên bình

    Ngoài ra, trước sân luôn kê sẵn một bộ bàn ghế để du khách ngồi nghỉ, có khu nướng thịt. Vậy nếu đi nhiều người, bạn hãy thử tổ chức tiệc BBQ trong khu rừng cổ tích cùng nhau, tại sao không nhỉ?

    5-Ceeland- Lala Home


    Địa chỉ: Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

    Giá: 1.300.000đ / chiếc cho nhóm 2-4 người

    Lala House, ngôi nhà nhỏ được thiết kế như tổ chim trong rừng thông, được bao bọc bởi kính để bạn có thể tưởng tượng mình đang sống giữa rừng xanh. Đồng thời, nơi đây toát lên không khí yên bình, mát mẻ đã làm xao xuyến biết bao du khách.

    [​IMG]Ngôi nhà cổ tích được trang bị đầy đủ và rất hiện đại

    Từ Lala House, bạn có thể đến bể bơi chỉ cách 500m, bạn có thể cùng nhau đi khám phá, tham quan du lịch sinh thái Thiên Phú Lâm, cùng nhau thăm Việt Phủ Thành Chương, leo núi Hàm Lợn không biết mệt mỏi.

    [​IMG]Lala House nằm giữa rừng thông xanh mướt

    Còn gì tuyệt hơn khi được hòa mình vào cuộc sống mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên nhưng không kém phần tiện nghi. Bật mí là nơi đây có bếp, bếp nướng thuận tiện cho bạn và người thân tổ chức những bữa tiệc quây quần, ấm cúng.

    6-Hoa Trà – Biệt thự Sinh thái


    Địa chỉ: Thôn Lâm Trường Sóc Sơn

    Điện thoại: 0904733991

    Giá: 6.000.000 đ / chiếc cho ngày thường

    Giá: 7.000.000đ / gốc từ thứ 6 đến chủ nhật.

    Chỉ mất chưa đầy 45 phút lái xe, bạn sẽ được lạc vào một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên xanh mát được bao bọc bởi hồ nước êm đềm sẽ cho bạn cảm giác như đang sống lại một thời thơ ấu êm đềm.

    [​IMG]Hoa Viên Tea được thiết kế theo phong cách Cuba

    Bạn có thể vui đùa bên hồ bơi, được vuốt ve bên làn nước, hoặc cũng có thể đi dạo quanh khu vườn trồng nhiều hoa, thong thả đọc sách, uống cà phê trong một ngày nắng nhẹ.

    [​IMG]Hoa Viên Tea mang đến cho bạn một trải nghiệm độc đáo và riêng tư về một kỳ nghỉ ngắn thư giãn

    Với ưu điểm có sức chứa lên đến 16 khách, nơi đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang có kế hoạch cho chuyến du lịch xa Hà Nội cùng nhóm bạn thân và gia đình. Bên cạnh đó, Trà Hoa Viên còn có khu nhà trên hồ, có những phòng ngủ đôi hướng ra hồ.

    7-A House


    Địa chỉ: Ngõ 118 Quang Minh, thị trấn Quang Minh, Mê Linh.

    Điện thoại: 0163.5738.447

    Giá: 600.000VNĐ / khu riêng, 6.000.000VNĐ / căn

    Trong số những homestay “cây nhà lá vườn” trên, chắc hẳn không có homestay nào có đủ cả 7 căn rồi đúng không? Mỗi căn đều mang một vẻ đẹp riêng, phù hợp cho mọi nhóm gia đình, bạn bè tụ tập. 7 căn này được đặt theo tên: Villa, House To Chim, A House Nhỏ, A House Big, Sun House, Pine House 2 phòng ngủ và một Pine House có phòng ngủ trên gác xép.

    [​IMG]A House là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên

    Sống gần gũi với thiên nhiên là điều mà homestay này hướng đến. Bạn sẽ được hòa mình vào bầu không khí trong lành, được đón tiếp bởi cô chủ dễ thương, thân thiện, tự tay hái rau tại vườn rau xanh mướt và chuẩn bị bữa cơm quây quần đầm ấm.

    [​IMG]A House có một ngôi nhà gỗ thông nguyên bản thú vị

    Đặc biệt, trong số 5 block của A House có Go Pine House sở hữu căn hộ thông tầng có view cực đẹp. Toàn bộ khu homestay được xây dựng từ gỗ thông thơm ngát, nép mình như một tổ chim dưới tán cây nhãn, cây sấu trồng xung quanh.

    8-Khu rừng


    Địa chỉ: Sơn Tây, Hà Nội.

    Giá: 4.000.000VNĐ / nguyên ngày thường, 5.000.000VNĐ / gốc từ thứ 6 đến chủ nhật.

    Nếu là một fan của bộ phim “Chúa tể những chiếc nhẫn”, chắc hẳn bạn sẽ không còn xa lạ với những chú hobbit nhỏ bé đúng không nào.

    Và đây, ngay trong nội thành Hà Nội này, bạn sẽ được chào đón bởi một homestay biệt lập nằm ở Sơn Tây với thiết kế như một làng Hobbit với 5 bungalow siêu dễ thương. Trong một khu rừng đúng nghĩa.

    [​IMG]Rừng, nơi thiên nhiên gọi tên

    Nếu bạn đi với nhóm đông người thì đây chắc chắn sẽ là điểm dừng chân dành cho bạn với hồ bơi rộng rãi, khuôn viên thì siêu đẹp với cây cầu treo làm bằng gỗ như trong truyện cổ tích, cùng với đó là chòi ngắm cảnh trên cao. , ao cá lớn và khu tiệc nướng ngoài trời.

    [​IMG]Rừng Sơn Tây – Ngôi làng nhỏ nép mình dưới những tán cây xanh.

    Với những ai mê phim, chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua hai chòi ngắm cảnh xinh xắn trên cây, được nối với nhau bằng cây cầu treo “độc nhất vô nhị”. Với nhiều ưu ái này, còn chần chừ gì nữa mà bạn không đặt lịch hẹn cho chuyến du lịch Sơn Tây sắp tới của mình ngay thôi.

    9-Tan Binh Trang Homestay


    Địa chỉ: Tân Bình, Nam Sơn, Sóc Sơn, Hà Nội.

    Giá: 1.800.000đ / 2 ngày 1 đêm từ chủ nhật đến thứ 5, cuối tuần + ngày lễ 3.000.000đ / 2 ngày 1 đêm

    Cuối tuần, bạn chỉ xin nghỉ một ngày ngắn ngủi bận rộn, không muốn đi máy bay quá xa nhưng vẫn cần “trốn” khỏi thành phố một cách hợp lý, thoát khỏi những ồn ào của cuộc sống nhộn nhịp thì hãy làm một chuyến đi. Đến Sóc Sơn thì ở homestay Tân Bình Trăng là đúng rồi.

    [​IMG]Homestay đúng chất “cây nhà lá vườn”, gần gũi với thiên nhiên

    Xung quanh nhà là sân vườn rộng, ôm trọn lấy homestay này. Bạn có thể ngắm nhìn vườn rau xanh mướt, ngắm hoa dã quỳ, cây lớn mọc khắp lối đi. Homestay này còn có một cái chòi thoáng mát được dựng giữa vườn, bạn có thể vừa hóng mát vừa có thể ngắm nhìn bầu trời trong vắt.

    [​IMG]Tất cả các khu nghỉ dưỡng đều có kiến trúc hài hòa với thiên nhiên

    Bạn cũng có thể dựng lều trong vườn, tổ chức tiệc nướng BBQ hấp dẫn với những trang thiết bị vô cùng tiện nghi mà chủ quán cung cấp.

    Studio & Nhà trên Cây 10-Lush Garden


    Địa chỉ: Số 7, ngõ 462 Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội

    Giá: 500.000VNĐ / phòng riêng, 2.000.000VNĐ / căn

    Một cái tên không thể thiếu trong danh sách này, cái tên đã tạo nên cơn sốt trong thời gian qua của họa sĩ Đào An Khánh- Lush Garden. Chắc chắn khi đến với mô hình homestay trên cây này, du khách sẽ được trải nghiệm những điều chỉ có thể thấy trong bộ phim nổi tiếng “The Jungle Book”.

    [​IMG]Homestay có các phòng nằm giữa những tán cây lớn và mang nhiều tên khác nhau

    Mỗi phòng đều có ban công rộng, nơi bạn có thể thoải mái ngồi hàn huyên cùng bạn bè, đọc sách giải trí, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên xung quanh, siêu thoáng mát.

    Những ngôi nhà mọc trong tán cây với nhiều tên gọi khác nhau như Zen Space Tree House, Cosy tree house, Tropical Paradise tree house, Sky tree house, Garden Tiểu cảnh… Ngoài ra còn có nhà vườn, nhà sàn, nhà thủy sinh. đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách.

    [​IMG]Homestay ngập tràn ánh sáng và cây xanh

    Sở hữu trọn vẹn cho mình 10 cái tên homestay siêu thú vị kể trên, bạn đã có thể cập nhật danh sách những homestay nhất định phải đến để nghỉ dưỡng rồi phải không nào? Hy vọng dưới sự tư vấn của chúng tôi, du khách có thể tìm được một homestay phù hợp để nghỉ ngơi.

    Tác giả: Hồng Hạnh

    Ghi rõ nguồn Thamhue24h.info khi đăng lại bài viết này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...