63 Stravel

10 đồng tiền mã hóa đáng mơ ước nhất trong tháng 6

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 2 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 367 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Theo Beincrypto, Bài viết này sẽ coi xét mười loại tiền điện tử có những phát triển thú vị trong tháng 6, cũng có thể có tác động tích cực tới giá tiền ảo của chúng.

    STELLAR (XLM)
    • Giá hiện tại: $0,419

    • Vốn hóa thị trường: 9,641 tỷ đô la Mỹ

    • Xếp hạng vốn hóa thị trường: #16
    XLM là token gốc của nền tảng Stellar. Ban đầu dựa trên giao thức Ripple, nó được tạo ra vào tháng 6 năm 2016 bởi Jed McCaleb, người vừa rời bỏ Ripple.

    mục tiêu của nó là tăng cường tài chính toàn diện ở những lãnh thổ ko có các tổ chức tín dụng. Không chỉ vậy, nó hỗ trợ những đơn vị kết nối với nhau ưng chuẩn việc sử dụng kỹ thuật của nó.

    Nó cũng được biết đến với những khoản phí nhỏ, nhất định là 0,0001 XLM.

    Mạng Stellar sẽ sớm cập nhật lên Giao thức 17. Vào ngày 1 tháng 6, đã có một cuộc bỏ phiếu nâng cấp mạng công khai. Sẽ có phổ thông bản cập nhật, chẳng hạn như Stellar Core v.17.0 và Horizon v.2.3.0.

    ICON (ICX)
    • Giá hiện tại: $1,11

    • Vốn hóa thị trường: 700,258 triệu USD

    • Xếp hạng vốn hóa thị trường: #98
    ICON là một giao thức blockchain cho các ứng dụng phi hội tụ. Nó tập trung vào khả năng tương tác, có tức là nó hỗ trợ những blockchains độc lập hoạt động với nhau. Tiền mã hóa gốc của mạng là ICX.

    Một trong những tăng trưởng thú vị hơn trong nền móng ICON là EPICX, là một nền móng thương lượng được phân quyền. Phiên bản beta của nó được tung ra vào ngày 1 tháng 6.

    Hơn nữa, những token dựa trên ERC cũ sẽ được hoán đổi thành những token mới trên mạng chính ICX trên áp dụng ICONFi vào ngày 8 tháng 6.

    ICX đã giảm mạnh tính từ lúc ngày 8 tháng 5, giảm 74,59% trong 15 ngày. Điều này đạt đến cực điểm với mức thấp nhất là $0,79 vào ngày 23 tháng 5, ngay trên mức hỗ trợ Fib 0,78.

    ETHEREUM (ETH)
    • Giá hiện tại: $2,571

    • Vốn hóa thị trường: 299.787 tỷ đô la Mỹ

    • Xếp hạng vốn hóa thị trường: #2
    Ethereum là một blockchain mã nguồn mở phi quy tụ. Đồng bạc bản địa được dùng trong blockchain là ether (ETH). Nó được chính thức ra mắt vào tháng 7 năm 2015 bởi Vitalik Buterin.

    nền móng Ethereum cũng cho phép tạo và quản lý các ứng dụng phi tụ hội (dApps). Tới bây giờ, hơn một nghìn dapp đã được xây dựng trên nền tảng này.

    Không những thế, như đã lưu ý với ICX trong phần trước, những loại tiền mã hóa khác có thể dùng khả năng tương xứng ERC-20 của chúng, để được lưu trữ trên blockchain ETH.

    ETH đã kích hoạt hard fork Berlin vào ngày 15 tháng 4. Điều này đưa nó tiến sắp hơn với ETH 2.0. Trước thềm hard fork London vào tháng 7, ba mạng chính sẽ được thử nghiệm vào tháng 6:

    • Ropsten – ngày 9 tháng 6

    • Goerli – ngày 16 tháng 6

    • Rinkeby – 23 tháng 6
    ETH đã giảm nói tính từ lúc đạt tầm giá cao nhất mọi thời đại vào ngày 12 tháng 5. Tuy vậy, nó đã bật lên tại vùng hỗ trợ $2.050 vào ngày 23 tháng 5 và tạo ra một thanh nến tăng giá vào ngày hôm sau.

    các mức phản kháng gần nhất được tìm thấy lần lượt là $2,750 và $3,050.

    BITTORRENT (BTT)
    • Giá hiện tại: $0,00397

    • Vốn hóa thị trường: $2,632 tỷ

    • Xếp hạng vốn hóa thị trường: #43
    BitTorrent là mạng san sẻ tệp ngang hàng và nền móng torrent. Vào tháng 7 năm 2018, nó đã được tìm bởi nền tảng blockchain TRON. BTT là token gốc, dùng tiêu chuẩn TRC.

    một vài dApp được phân phối bởi BTT, bao gồm BitTorrent Speed và BitTorrent File System.

    BTT sẽ tổ chức một đợt airdrop vào tháng 6. Ảnh chụp nhanh cho nó sẽ được chụp vào ngày 10 tháng 6, trong đấy đầy đủ các địa chỉ nắm giữ BTT sẽ nhận được một đợt airdrop token chẳng thể thay thế (NFT).

    BTT đã giảm bên trong một cái nêm giảm dần đề cập diễn ra từ đạt mức cao nhất mọi thời đại, vào ngày 5 tháng 4. Cái nêm được coi là một mô hình đảo chiều cải thiện giá. Không những thế, nó đã bật lên ở vùng tương trợ $0,0035.

    COTI NETWORK (COTI)
    • Giá hiện tại: $0,2081

    • Vốn hóa thị trường: 140.199 triệu đô la

    • Xếp hạng vốn hóa thị trường: #200
    COTI là một nền móng tụ họp vào việc giúp các đơn vị xây dựng hệ thống trả tiền của riêng họ. Nó tự xưng là “lưới điện rút cuộc của những khoản thanh toán”.

    then chốt hạ tầng cơ sở vật chất của nó là Trustchain. Dựa trên học máy, nó là một thuật toán đồng thuận xử lý hơn 100.000 giao dịch mỗi giây. COTI đưa ra bảy nguyên tố được cho là nhu yếu cho cơ sở cơ sở vật chất thanh toán:

    • Khả năng mở rộng

    • Sự thuần tuý

    • bảo vệ người mua-người bán

    • tuyệt vời giá cả

    • chi phí lâu bền

    • Tính ngay thức thì

    • An toàn
    Cuối tháng 6 sẽ có rộng rãi diễn biến thú vị, như đã được vạch ra trong lịch trình cho năm 2021.

    Chúng bao gồm, nhưng ko ngừng, việc phát hành Paywize, một kĩ thuật xử lý thẻ tín dụng, giới thiệu đàm phán ký quỹ vào nền tảng này và hoàn tất giai đoạn tích hợp với đối tác lâu năm, Celsius.

    COTI đã được thương lượng bên trong một kênh song song giảm dần từ khi ngày 1 tháng 3. Vào ngày 23 tháng 5, nó bật lên ngay dưới trục đường tương trợ của kênh và ở mức hỗ trợ 0,786 Fib. Nó đã tạo ra một hình nến nhấn chìm tăng cường giá vào ngày hôm sau và đã tăng lên tính từ lúc ấy.

    ZCASH (ZEC)
    • Giá hiện tại: $139,45

    • Vốn hóa thị trường: 1,653 tỷ đô la

    • Xếp hạng vốn hóa thị trường: #56
    Zcash là một loại tiền mã hóa phi tụ họp, có trung tâm chính là tính ẩn danh và quyền riêng tây. Ko giống như phần đông các loại tiền mã hóa khác, có biệt danh, ZEC hoàn toàn ẩn danh. Điều này có tức thị nó ko mách nhỏ danh tính và địa chỉ công khai của người mua.

    Nó tiến hành điều này bằng cách dùng kỹ thuật zero-knowledge, zk-SNARK. ZEC được phát hành vào tháng 10 năm 2016.

    Hội nghị Zcon2 Lite sẽ được diễn ra vào ngày 8-9 tháng 6. Đây là một hội nghị thường niên sẽ tập trung vào hệ sinh thái Zcash và rộng hơn là các chủ đề về quyền tây riêng. Hơn nữa, testnet NU5 sẽ được kích hoạt vào ngày 30 tháng 6.

    ZEC bắt đầu giảm vào ngày 12 tháng 5 và tiếp tục khuynh hướng giảm trong 11 ngày. Trong đấy, nó đã giảm 76,30%, lên đến cực điểm với mức thấp nhất là $87,38, vào ngày 23 tháng 5.

    Nó đã tăng cường lên kể từ đấy và đang giao dịch trong phạm vi trong khoảng $100 tới $200.

    DUSK NETWORK (DUSK)
    • Giá hiện tại: $0,13

    • Vốn hóa thị trường: 78.333 triệu đô la Mỹ

    • Xếp hạng vốn hóa thị trường: # 473
    Dusk Network là một blockchain riêng tây cho những áp dụng tài chính, với mục đích xây dựng một hạ tầng hạ tầng phi quy tụ chú trọng vào tính bảo mật. Dusk Network là giao thức một lớp (layer one protocol) hỗ trợ tiêu chuẩn Confidential Security Contract (XSC) và hỗ trợ những hợp đồng sáng tạo bí mật. Dusk Network nhằm mục tiêu khắc phục các đề xuất và nhu cầu của thị trường nguồn vốn. Do vậy, trọng điểm trong mẫu mã của nó là cơ sở cơ sở công cộng có thể mở mang, tính quyết toán trực tiếp của những đàm phán và bảo mật dữ liệu nghiêm nhặt.

    Dusk network là công ty tiên phong trong kỹ thuật bảo mật và nó vẫn hướng tới mục đích như vậy. Chính vì thế, nó đã ban bố một chương trình tài trợ trị giá 5 triệu USD để lôi kéo những tuấn kiệt tốt nhất trong ngành này. Đợt nhận giấy má Đầu tiên khởi đầu vào ngày 1 tháng 6.

    DUSK đã giảm diễn ra từ ngày 9 tháng 4, khi nó đạt mức cao nhất là $0,46. Khuynh hướng giảm tiếp tục trong 44 ngày, trong ấy token mất 81% trị giá. Nó đạt đến đỉnh điểm với mức thấp nhất là $0,0842 vào ngày 23 tháng 5.

    Sau đấy, nó bật lên và lấy lại khu vực $0,11. Chính khu vực này đã hoạt động như một vùng chống cự trong hồ hết năm 2020, trước khi token rốt cuộc đã bùng nổ vào tháng hai năm 2021.

    BEAM (BEAM)
    • Giá hiện tại: $0,666

    • Vốn hóa thị trường: 79.057 triệu USD

    • Xếp hạng vốn hóa thị trường: #417
    BEAM là một nền tảng tài chính phi tập kết (DeFi) chạy bằng cách dùng phối hợp hai giao thức blockchain, một trong số đấy là giao thức Mimblewimble. Nó dùng một thuật toán proof-of-work.

    mục đích của nó là cho phép các bên tài chính giao dịch đáng tin cậy và an toàn. Nó hỗ trợ những phương thức thương lượng tùy chỉnh khác nhau, chả hạn như hoán đổi có khóa thời kì, hoán đổi nguyên tử và ký quỹ.

    Bản hard fork 6.0 cho BEAM sẽ ra mắt vào ngày 5 tháng 6. BEAM đã giảm bắt đầu từ ngày 11 tháng 4, khi nó đạt chi phí cao nhất mọi thời đại mới là hai,10 đô la Mỹ.

    xu hướng giảm tiếp tục trong 42 ngày, dẫn tới mức thấp nhất là $0,256 vào ngày 24 tháng 5. Con số này giảm 78%. Những mức tương trợ và kháng cự chính được sắm thấy lần lượt là $0,52 và $0,96.
    ORION PROTOCOL (ORN)
    • Giá hiện tại: $7,38

    • Vốn hóa thị trường: $191,974 triệu

    • Xếp hạng vốn hóa thị trường: #245
    Orion là một giao thức nhằm mục đích tạo ra một nền móng phi tập kết độc nhất, bao gồm mọi sàn phân phối tụ hội và phi tập hợp. Nền móng này được đặt tên là Orion Terminal và cũng sẽ thêm các đội ngũ hoán đổi.

    nhóm thanh khoản Orion sẽ ra mắt vào tháng 6, cho phép khách hàng kiếm tiền từ tài sản nhàn rỗi của họ. Không chỉ có vậy, giai đoạn thí điểm của Plugin Orion Liquidity Boost cũng sẽ bắt đầu cộng tháng.

    ORN đã giảm cùng với con đường kháng cự giảm dần kể từ ngày 22 tháng 3, nó đã mất 73% giá trị.

    Vào ngày 19 tháng 5 và ngày 23 tháng 5, nó đã bật lên trên vùng hỗ trợ $6,50. Tuy nhiên, nó vẫn chưa chạm đến đường phản kháng giảm dần đã nhắc trước đó.

    ARGON (ARGON)
    • Giá hiện tại: $0,1022

    • Vốn hóa thị trường: 8 triệu USD

    • Xếp hạng vốn hóa thị trường: #1138
    Argon sẽ là nền móng freelancer dựa trên blockchain Trước tiên, được khởi chạy trên Binance Smart Chain. Mục tiêu là để loại bỏ các vấn đề phát sinh từ sự tin tưởng giữa hai thực thể. Ngoài ra, nó sẽ tính phí hoả hồng bằng không. Điều này có thể xảy ra do đồng tiền gốc cho nền móng, ArgonToken (ARGON). Nền tảng này sẽ được ra mắt vào ngày 1 tháng 6.

    ARGON đã giảm kể từ ngày 1 tháng 4, lúc nó đạt giá tiền cao nhất mọi thời đại là $0,449. Hơn thế nữa, đồng coin tiềm năng này đã giảm xuống dưới vùng tương trợ $0,135. Khu vực hỗ trợ Tiếp đến được tìm thấy ở mức thấp nhất mọi thời đại là $0,07.

    [​IMG]

    Biểu đồ theo TradingView
     

Chia sẻ trang này

Loading...