63 Stravel

10+ Đồ dùng, dụng cụ nhà bếp thông minh, tiện ích, đa năng các bà nội trợ nên sở hữu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ninhcntm, 3 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 351 Đọc
  1. ninhcntm

    ninhcntm Member

    10+ Đồ dùng, dụng cụ nhà bếp thông minh, tiện ích, đa năng các bà nội trợ nên sở hữu

    Những thiết bị nhà bếp thông minh hiện nay ngày một thông minh, tiện ích nên giúp cho công việc nhà bếp của các chị em nội trợ trở nên dễ dàng hơn rất là nhiều. Vừa giúp các chị em đạt hiệu quả cao trong công việc nhà bếp lại còn tiện dụng và đặc biệt những dụng cụ nhà bếp thông minh lại có xu hướng làm đẹp cho căn bếp của bạn.

    Nếu như các chị em muốn có một căn bếp tiện dụng, thông minh và sang trọng hơn thì hãy sắm ngay những thiết bị nhà bếp thông minh được tôi chia sẻ dưới đây.

    Đồ gọt vỏ củ và các loại trái cây
    [​IMG]

    Thiết bị gọt vỏ củ và trái cây là thiết bị đồ dùng nhà bếp thông minh đầu tiên tôi giới thiệu cho các bạn. Với thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn và đặc biệt giúp các chị em gọt vỏ các loại rau củ và trái cây vô cùng nhanh chóng và dễ dàng. Trước đây có khi mất đến vài phút để gọt vỏ trái cây và củ thì khi có thiết bị gọt vỏ này rồi thì các bạn chỉ mất khoảng 30 giây thôi và không có nguy cơ bị đứt tay cao như trước kia nữa.

    Với tầm giá hiện nay khoảng chưa đến 200.000 đồng cho một sản phẩm gọt vỏ trái cây thì chắc chắn các chị em có thể sở hữu được thiết bị này rồi. Sản phẩm này có bán rất nhiều trên các sàn thương mại điện tử nên các bạn có thể dễ dàng mua được.

    Máy cuốn chả - đồ dùng nhà bếp tiện ích
    [​IMG]

    Đồ dụng nhà bếp thông minh tiếp theo mà tôi chia sẻ với các bạn chính là máy cuốn chả. Thông thường khi làm các loại chả thì chắc chắn các chị em sẽ cảm thấy rất ngại vì tốn rất nhiều thời gian cuốn chả nhưng khi đã có máy cuốn chả rồi thì việc cuốn chả sẽ không còn chút khó khăn nào đối với chị em nữa. Thời gian cuốn chả của các chị em chắc chắn sẽ giảm đi hơn một nửa nếu như các bạn sở hữu máy cuốn chả đó.

    Máy cuốn chả lại đặc biệt rẻ chỉ dao động ở mức giá dưới 100.000 đồng nên chắc chắn các chị em nào thích ăn chả cuốn thì phải sắm lấy một chiếc rồi.

    Rổ rửa kèm thớt
    [​IMG]

    Xem thêm: Giữ đũa không bị mốc cực kì đơn giản tại nhà

    Sẽ không còn những lần các chị em phải thái rau củ xong rồi lại mất công chuyên vào rổ nữa khi các chị em sở hữu một chiếc rổ kèm thớt này. Sau khi thái rau củ xong rồi các chị em có thể dễ dàng chuyển rau củ vào trong chiếc rổ.

    Sản phẩm này chỉ có giá trong khoảng dưới 200.000 tùy vào chất lượng rổ và thớt nên các chị em cũng có thể sắm cho mình một chiếc nếu muốn có những dụng cụ nhà bếp thông minh.

    Dụng cụ gọt vỏ dứa
    Dứa được coi là một loại quả khó gọt vỏ nhất nên không phải chị em nào cũng muốn ngồi gọt dứa. Với dụng cụ gọt dứa thông minh thì các bạn chỉ mất khoảng 30 giây là có thể gọt được dứa mà không cần bỏ ra nhiều công sức. Chắc chắn các chị em sẽ rất thích loại đồ dùng nhà bếp tiện ích này.

    Với giá khoảng từ 100.000 đến 200.000 đồng và được bán rất nhiều trên các sàn thương mại điện tử các bạn có thể tìm mua.

    Dụng cụ cắt dưa hấu
    [​IMG]

    Dụng cụ cắt dưa hấu có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian khi cắt dưa hấu. Trước đây thì bạn cần rất nhiều thời gian để cắt được một quả dưa hấu thành những miếng nhỏ nhưng giờ đây thời gian đó giảm xuống còn 1 phút mà tại cho ra những miếng dưa hấu rất đều nhau, quả là đồ dùng nhà bếp tiện ích đúng không.

    Dụng cụ cắt dưa hấu có giá khá rẻ và các bạn có thể tìm mua trên sản thương mại điện tử chỉ với giả dưới 100.000 đồng.

    Phễu rót bột làm bánh
    [​IMG]

    Với dụng cụ rót bột làm bánh thì sẽ rất thích hợp với những chị em hay làm bánh tại nhà bởi có thể giúp ích cho việc làm bánh của chị em.

    Phễu rót bột làm bánh hiện nay được bán trên sàn thương mại điện tử với giá khoảng 100.000 các chị em có thể tìm mua

    Dụng cụ khóa miệng túi - Đồ dùng nhà bếp thông minh
    Để bảo quản được thức ăn tốt nhất, dễ dàng nhất thì mọi người thường bảo quản trong hộp đựng thực phẩm nhưng hộp đựng thực phẩm có giá cao và mỗi hộp chỉ đựng được một loại đồ ăn. Để bảo quản được nhiều loại thực phẩm dễ dàng thì các bạn nên sử dụng bộ dụng cụ khóa miệng túi. Dụng cụ khóa miệng túi có thể giúp ngăn chặn không khí bên ngoài xâm nhập vào bên trong túi và bảo quản được thực phẩm lâu hơn.

    Nắp vung chống trào
    Chắc chắn khi nấu ăn chị em đã có lần để quá lửa và nước trong nồi trào ra bên ngoài, lúc đó sẽ làm cho chị em phải dọn dẹp lại căn bếp rất vất vả đúng không. Các chị em sẽ không phải lo lắng về vấn đề đồ ăn trào ra nữa bởi đã có dụng cụ nhà bếp thông minh nắp vung chống trào rồi.

    Giá treo đồ tủ lạnh
    [​IMG]

    Mặt trước của tủ lạnh là phẩm có diện tích rất lớn và tại sao chúng ta lại không tận dụng diện tích đó để để các vật dụng trong nhà bếp. Chỉ với giá treo đồ tủ lạnh thì chắc chắn các bạn sẽ tiết kiệm được nhiều diện tích trong căn bếp chật hẹp của mình hoặc đơn giản là bạn để những dụng cụ nhà bếp hay sử dụng ở đó, khi nào cần sẽ rất dễ dàng lấy được.

    Dụng cụ cắt bơ - dụng cụ nhà bếp đa năng
    Chúng ta chỉ sử dụng bơ khi chín và việc cắt gọt bơ lúc chín là vô cùng khó khăn bởi lúc này bơ rất mềm và nếu như bạn không có kỹ năng chắc chắn sẽ làm hỏng bơ. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản để có được những miếng bơ vô cùng hấp dẫn khi đã có đồ dùng nhà bếp tiện ích là dụng cụ cắt bơ.

    Dụng cụ cắt bơ hiện nay trên thị trường được bán với giá bán khoảng 100.000 đồng.

    Dụng cụ làm sushi
    Khi làm sushi thì chắc chắn công đoạn khó khăn nhất của các chị em chính là công đoạn cuốn sushi. Chắc chắn các bạn sẽ không phải mất nhiều công sức cuốn sushi như trước đây, khi đã có đồ dùng nhà bếp thông minh giúp cuốn sushi rồi thì món sushi vừa dễ làm vừa đẹp mắt hơn.

    Hiện tại bộ dụng cụ cuốn sushi được bán trên các sàn thương mại điện tử chỉ có giá khoảng hơn 100.000 đồng các bạn có thể dễ dàng mua được.

    Tấm chắn dầu mỡ
    [​IMG]

    Khi làm các món chiên hoặc món xào thì dầu mỡ chắc chắn sẽ bắn ra ngoài và áng vào tường của nhà bạn và sẽ khiến cho tường bị nấm mốc, để tránh tình trạng này thì bạn nên mua một miếng tấm chắn dầu mỡ để chặn dầu mỡ bắn vào tường. Sau khi nấu ăn xong bạn có thể vệ sinh lại tấm chắn dầu mỡ vô cùng dễ dàng.

    Tấm chắn dầu mỡ được bán trên thị trường hiện nay có giá khá rẻ khoảng trên 50.000 đồng nên các bạn có thể mua được dễ dàng.

    Kéo cắt cùng với thớt - đồ dùng nhà bếp thông minh
    [​IMG]

    Kéo cắt cùng với thớt thông minh chắc chắn sẽ là một thiết bị đồ dùng nhà bếp thông minh mà các bạn nên sở hữu. Công việc thái các loại rau củ của bạn trước đây chắc chắn sẽ đơn giản hơn bao giờ hết nếu như bạn có thiết bị đồ gia dụng này.

    Bạn có thể tham khảo sản phẩm kéo cắt và thớt thông minh tại các sàn thương mại điện tử với giá khoảng 200.000 đồng.

    Trên đây là những dụng cụ nhà bếp thông minh mà các chị em nội trợ nên mua về để làm cho căn bếp của mình trở nên tiện dụng hơn. Những dụng cụ nhà bếp thông minh này đều được bán trên các sàn thương mại điện tử nên các chị em hãy nhanh tay tìm mua nhé.


     

Chia sẻ trang này

Loading...