63 Stravel

10 điều thú vị cần phải thử ngay khi bạn đi du lịch Singapore

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 15 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 664 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Mặc dù diện tích chỉ khoảng 700km2, nhưng Singapore lại có một ngành công nghiệp du lịch đáng nể, đón khoảng trên 15 triệu du khách mỗi năm tham gia chương trình tour Singapore. Trong bài viết này là những điều bạn nên thử ngay khi tới Singapore, những hoạt động này sẽ làm chuyến du lịch của bạn thêm thú vị và bổ ích hơn.

    Ngược dòng thời gian tại Pulau Ubin

    Để hiểu hết những gì Singapore đã làm được trong lịch sử 50 năm qua, bạn hãy quay trở lại “làng quê ban đầu” trên hòn đảo Pulau Ubin, mất 10 phút đi phà. Đến đây bạn còn được khám phá khu bảo tồn quốc gia với 2000 loài heo rừng hoang dã cùng nhiều loài động thực vật khác.

    [​IMG]
    Thử các món ăn địa phương
    Bạn lưu ý các cửa hàng có đánh dấu là As và Bs, có nghĩa là đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Các món phải thử như cơm gà Singapore, bánh mỳ xào chay, bánh mỳ kẹp thịt, bánh mỳ Ấn Độ ăn với cà ri…

    [​IMG]
    Bơi ở hồ bơi vô cực Marina Bay Sands
    Hãy bơi và thả lỏng cơ thể ở hồ bơi vô cực tại Marina Bay Sands, chiêm ngưỡng cảnh đẹp từ Ce La Vi và tận hưởng các loại cocktail hảo hạng.

    [​IMG]
    Ngắm cảnh từ quán bar sân thượng cao nhất trên thế giới
    Từ trên tầng 63 của One Raffles Place, bar 1-Altitude sân thượng không dành cho những người sợ độ cao. Với cách sắp đặt các bàn cao ngồi ngay cạnh bức tường kính, bạn có thể phóng tầm nhìn xuống toàn thành phố với một cảm rất đặc biệt và thú vị.

    [​IMG]
    Tham quan vườn bách thảo Singapore
    Một hòn đảo được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới vào tháng 7 năm nay, đó là vườn bách thảo Singapore. Tuy nhiên đây không đơn thuần là một vườn bách thảo mà là một khu vui chơi tổng hợp với hồ Swan rộng lớn, vườn lan Orchid Garden, vườn trẻ em Jacob Ballas - một khu vui chơi trẻ em quy mô lớn với các mê cung và nhà cây. Ngoài ra còn có khu chiếu phim ngoài trời, cùng sân khấu lớn cho các sự kiện âm nhạc quan trọng.

    [​IMG]
    Đi dạo trong khu Little India
    Một khu vực khá riêng biệt và đặc trưng, với trung tâm mua sắm Mustafa khổng lồ có thể làm bạn bị lạc đường. Hãy dừng chân ăn trưa tại nhà hàng Banana Leaf Apollo nổi tiếng, nơi được cho là phát minh ra món cà ri cá - một món ăn tuyệt vời của sự kết hợp các gia vị Ấn Độ và thói quen ăn uống của người Trung Quốc.

    [​IMG]
    Mua sắm trên Đường Orchard
    Một trong các trải nghiệm mua sắm thú vị nhất trên hành tinh, con phố nhộn nhịp này tập hợp một loạt các địa điểm mua sắm, được liên kết bởi mạng lưới đường hầm ngầm nên bạn không cần phải lo lắng về thời tiết khi mua sắm.

    [​IMG]
    Xuống phố khám phá cuộc sống về đêm
    Bất kỳ nơi nào bạn đặt chân đến, hãy khám phá cuộc sống về đêm và Singapore không thể là ngoại lệ. Các quán bar sân thượng, các hộp đêm, trung tâm mua sắm, các khu ẩm thực với các món ăn trên khắp thế giới… Tất cả chắc chắn sẽ hấp dẫn bạn hay bất cứ khách du lịch khó tính nào nhất.

    [​IMG]
    Chụp ảnh kỷ niệm với Merlion
    Ghé thăm công viên Merlion và chụp ảnh lưu niệm với chú sư tử biển – biểu tượng của đất nước Singapore xinh đẹp. Bức tượng sư tử biển cũng là hình ảnh được tìm thấy cũng như được lưu giữ lại nhiều nhất trong các điểm du lịch ở Quốc đảo này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...