63 Stravel

10 Điểm Du Lịch Bạn Nên Đến Dịp Cuối Năm

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 8 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng mười hai 2017, 1 Trả lời, 768 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    .
    .
    10 ĐIỂM DU LỊCH BẠN NÊN ĐẾN DỊP CUỐI NĂM
    -Dịp cuối năm là thời điểm nhiều người lựa chọn đi du lịch như một món quà cho việc học tập và làm việc vất vả cả năm qua.Một chuyến đi kỷ niệm dịp đặc biệt như tuần trăng mật,kỷ niệm 5 hay 10 năm ngày cưới,hoặc chỉ đơn giản là chuyến đi xả tress với bạn bè ,người thân thì vẫn luôn có những câu hỏi là ĐI ĐÂU ?
    - Hôm nay VIVU XẢ TRESS xin giới thiệu 10 địa điểm du lịch dịp cuối năm được rất nhiều người lựa chọn nhé.
    Du lịch trong nước
    -
    Tiết trời se lạnh giao mùa với cảnh sắc thiên nhiên chuyển mình đã làm cho những người yêu du lịch phải lên kế hoạch đi khám phá. Có lẽ những điểm đến này cũng sẽ là ý nghĩ đầu tiên của bạn khi muốn đi du lịch:
    · 1.Du lịch Đà Lạt vào thời điểm này bạn sẽ được chiêm ngưỡng màu sắc rực rỡ của muôn loài hoa tràn ngập trên khắp đường phố, dọc triền đồi trong dịp Festival Hoa Đà lạt năm 2018. Ngày nay, du khách tới Đà Lạt không chỉ để ngắm cảnh mà còn để tận hưởng những phút giây trong lành của khí trời và cảm nhận cái se lạnh đặc trưng của Đà Lạt.Những địa điểm thắng cảnh gần hay xa thành phố ngày càng được quan tâm,đầu tư vì thế du lich ở Đà Lạt rất phát triển sẽ mang lại cho bạn 1 chuyến đi đáng nhớ. Xem chi tiết tại đây.
    [​IMG]
    · 2.Du lịch Côn Đảo .Đây cũng là mùa du lịch ở Côn Đảo và là khoảng thời gian đẹp nhất trong năm với từng đợt nắng đẹp.Đến Côn Đảo chắc chắn bạn không nên bỏ qua những trải nghiệm thú vị như: câu cá biển Đông, lặn ngắm san hô, khám phá đảo hoang và thưởng thức những món hải sản ngon và nổi tiếng. Xem chi tiết tại đây.
    [​IMG]
    · 3.Du lịch Lào Cai-SAPA .Nhiều năm liền,SAPA là một trong những địa danh hiếm hoi ở Việt Nam mà du khách có thể được tận hưởng trọn vẹn một mùa đông với băng giá phủ trắng rặng cây, núi đồi mờ sương phủ, và tuyết trắng lãng đãng rơi mang lại cho bạn cảm giác như đang du lịch thưởng thức cảnh tuyết rơi bên trời Âu.Không thể thiếu là các món nướng,món ăn dân tộc đặc sản nổi tiếng của vùng đất tuyệt đẹp này. Xem chi tiết tại đây.
    [​IMG]
    · 4. Du lịch Mai Châu-Mộc Châu.Vùng đất Tây Bắc của Tổ quốc là điểm đến tuyệt vời cho ai yêu hoa,thích khung cảnh thơ mộng của những cánh đồng hoa có 1-0-2.Bắt đầu từ khoảng giữa tháng 11, hoa cải trắng, hoa cải vàng bắt đầu nở rộ làm sáng hết các nẻo đường của cao nguyên Mộc Châu,biến nơi đây như một thiên đường hoa bên cạnh khung cảnh hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc mà dân phượt rất mê đi trekking.Xem chi tiết tại đây.
    [​IMG]
    Du lịch Nước Ngoài
    -Nếu bạn đã đi du lich trong nước rất nhiều và lần cuối năm này bạn muốn xuất ngoại thì một vài điểm đến sau sẽ là gợi ý cho bạn
    · 5.Du lịch Hồng Kông:Nếu là một tín đồ mua sắm thì HongKong là điểm đến tuyệt vời cho hành trình dịp cuối năm của bạn. Từ những trung tâm thương mại đắt đỏ, cửa hàng mua sắm... tất cả đều hội tụ ở xứ “Cảng Thơm”. Không chỉ vậy, 3 tháng cuối năm còn là mùa cao điểm ở Hong Kong với hàng loạt lễ hội lớn, sôi động và độc đáo.Xem chi tiết tại đây.
    [​IMG]
    · 6. Du lịch Đài Loan:Hòn đảo xinh đẹp Đài Loan tuy nhỏ nhưng lại chứa biết bao điều thú vị khiến bạn khám phá không ngừng nghỉ. Những khu chợ đêm với các mặt hàng thời trang giá bình dân, ẩm thực phong phú với vô vàn món ngon đặc sắc, nhiều điểm tham quan hấp dẫn – là những điều hấp dẫn các tín đồ du lịch. Xem chi tiết tại đây.
    [​IMG]

    · 7.Du lịch DUBAI: Được biết đến với nhiều tên gọi như “Viên ngọc sa mạc” hay “Venice của vùng vịnh”, sự xa hoa, nét phồn thịnh của Dubai đã làm nên sức hút mãnh liệt với du khách thập phương. Cuối năm là khoảng thời gian lý tưởng nhất để du lịch bởi thời tiết mát mẻ, dễ chịu, thích hợp cho các hoạt động tham quan và mua sắm ở tiểu quốc “xứ nóng” này. Xem chi tiết tại đây.
    [​IMG]
    · 8.Du lich Nhật Bản: Tháng 12 là tháng thời tiết Nhật Bản dần se lạnh báo hiệu mùa đông đến. Đây cũng là lúc người dân xứ Phù Tang rộn ràng nhộn nhịp đón mừng Giáng sinh và năm mới theo Dương lịch. Bạn dễ dàng nhận thấy tất cả các gian hàng, cửa hàng đều được trang trí rực rỡ; các khu phố nổi danh như Ginza, Shinjuku, Shibuya… đâu đâu cũng thấy trang trí hình dáng “cây thông Giáng sinh” và đèn đuốc cho những ngày mua sắm lễ hội. Xem chi tiết tại đây.
    [​IMG]
    · 9.Du lịch Châu Âu:Giáng sinh gần kề và Châu Âu nơi mà bạn có thể cảm nhận không khí lễ hội cuối năm tuyệt vời nhất này. Vào dịp Giáng sinh,Châu Âu là địa điểm rất thu hút du khách với những ngôi nhà gỗ, hội chợ, bánh quy và bia, các buổi biểu diễn thánh ca và trình diễn ánh sáng. Ghé thăm những ngôi chợ Giáng sinh lâu đời và cây thông Noel là một trong những trải nghiệm không thể bỏ qua. Xem chi tiết tại đây.
    [​IMG]
    · 10.Du lich Úc-xứ sở Kangaroo:Vào cuối năm khi mọi người rủ nhau đi du lịch thưởng thức khung cảnh ,không khí mùa đông nhưng bạn lại là người sợ lạnh và yêu mùa hè thì Úc chính là thiên đường du lịch của bạn. Cuối năm là mùa hè ở Úc sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn nếu như trong đêm giao thừa bạn có mặt ở thành phố Sydney - một trong những địa điểm không bao giờ vắng mặt trong các danh sách nơi đón giao thừa đẹp nhất thế giới, bởi nơi này có màn biểu diễn pháo hoa đẹp và lớn nhất hành tinh. Xem chi tiết tại đây.

    [​IMG]

    Chúc bạn có những chuyến đi tuyệt vời dịp cuối năm ,đùng quên quay lại Diễn Đàn Thông Tin Du Lịch để xem thêm các bài viết chia sẻ khác nhé!
     
  2. diener

    diener New Member

    Mình thì thích được đi Côn Đảo vì đây cũng có lặn ngắm san hô đồ thích. Không biết ở đó san hô như ở Cù Lao Chàm không nhỉ thật sự đợt đi Tour lặn biển cù lao chàm thì lặn thấy sann hô ở đó rất đẹp, Nhưng thấy nó kiểu bị phá nhiều qá. Với mùa này đi cù lao chàm thấy mà nản, mưa lạnh teo người. Lặn nổi gì nữa .
     

Chia sẻ trang này

Loading...