63 Stravel

10 điểm đến thời thượng ở Seoul của giới trẻ Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi thanh thuy, 5 Tháng bảy 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      259, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Võ Thị Sáu, Quận 3 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng bảy 2023, 0 Trả lời, 201 Đọc
  1. thanh thuy

    thanh thuy Member

    Thủ đô Seoul của Hàn Quốc từ trước đến nay được biết đến là một thành phố náo nhiệt được nhiều giới trẻ săn đón với nhiều hoạt động hấp dẫn người dân bản địa lẫn du khách quốc tế, không chỉ do ảnh hưởng của nhạc Pop Hàn Quốc đối với ngành công nghiệp âm nhạc mà còn vì tất cả các hoạt động giải trí mà bạn có thể tìm thấy trong thành phố. Từ nghệ thuật, ẩm thực đến thời trang hay mỹ phẩm. Nhiều người đi tour du lịch Hàn Quốc luôn tin rằng đất nước này không bao giờ đủ thời gian cho chúng ta khám phá bởi vì khi lưu trú tại Seoul, bạn không bao giờ rảnh rang vì luôn có việc phải làm và thậm chí không biết bắt đầu từ đâu.

    Dưới đây là 10 điểm xu hướng bạn có thể cân nhắc để ghé thăm nếu lựa chọn Hàn Quốc trở thành điểm đến du lịch trong hè này.

    1. Quán cafe Hauke
    Địa chỉ: 9-66 Ihwa-dong, Jongno-gu, Seoul, Hàn Quốc

    [​IMG]
    Quán cafe Hauke
    Hauke là một quán cà phê quyến rũ ẩn mình trong một góc yên tĩnh, nơi không chỉ cung cấp đồ uống và những món ăn ngon mà còn là không gian hấp dẫn để thư giãn và nạp lại năng lượng. Nơi đây được biết đến nhiều nhất với chiếc bánh hình “Crocs” với hai hương vị cùng nhiều vị bánh hấp dẫn khác. Hauke sẽ đưa bạn bước vào một hành trình trải nghiệm độc đáo với bầu không khí ấm cúng khó có thể trộn lẫn với bất cứ nơi nào khác.

    2. Rain Report
    Địa chỉ: 283-5, Itaewon-dong, Seoul, Hàn Quốc

    [​IMG]
    Rain Report
    Rain Report là không gian thư giãn độc đáo nơi bạn sẽ được nhìn ngắm trời mưa suốt 365 ngày. Ở đây, bạn cũng cảm nhận được mùi vị cà phê ngon hơn vì trời mưa bởi hương vị tăng lên nhờ độ ẩm đầy hấp dẫn. Hãy đến Rain Report để tận hưởng, cuốn trôi những lo lắng và thư giãn với dòng nước chảy cùng mưa rơi rả rích.

    3. Nhà hàng Chang chang
    Địa chỉ: 37 Changshin 12 Gil, Jongno-gu, Seoul

    [​IMG]
    Nhà hàng Chang chang
    Tương tự một quán trọ lâu đời trên những con phố đêm của Hồng Kông, nhà hàng Chang Chang là một nhà hàng mới và thời thượng vừa xuất hiện ở Changsin-dong. Lối vào của không gian chìm trong những biển báo đường phố, mang đến hình ảnh đường phố Hồng Kông cùng nét quyến rũ độc đáo hơn là các đơn đặt hàng được đặt qua điện thoại công cộng và thức ăn được phục vụ trong túi sắt, như trong phim ảnh mà chúng ta thường thấy. Nơi đây là một địa điểm “must-have” trong thời gian lưu trú của bạn nếu bạn muốn đắm mình trong bầu không khí về đêm của Hồng Kông.

    4. Nhà hàng Patted
    Địa chỉ: Seoul Gangnam-gu Gangnam-daero 122 Gil 56 2F

    Patted là nơi lý tưởng để dùng bữa cho những người yêu chó. Nhà hàng có nhiều thực đơn ghép đôi có thể ăn cùng với chú cún của bạn khi sử dụng các nguyên liệu thực phẩm mà chúng có thể ăn được. Đây là không gian nơi bạn có thể kết nối và gần gũi hơn với chú chó của mình sau quãng thời gian bận rộn. Nơi này cũng sở hữu một căn nhà nơi những chú cún có thể tự do chạy nhảy bao quanh những chiếc ghế dành riêng cho thú cưng. Món ăn được gợi ý là món Risotto với sốt kem sữa kiểu Alfredo của Ý, có hương vị sữa hấp và thịt bò khô.

    5. Dok-JU Studio di Maker’s Mark
    Địa chỉ: Seoul Jung-gu Euljiro 127

    [​IMG]
    Dok-JU Studio di Maker’s Mark
    Đây là cửa hàng pop-up hot nhất ở Seoul vào thời điểm hiện tại, nơi bạn có thể chia sẻ những sáng tạo của riêng mình và nguồn cảm hứng ở Euljiro. Tất cả các loại biểu diễn solo đều được tôn trọng và chia sẻ trong ‘Solo Studio’. Cũng như Bourbon Whiskey làm thủ công, tại đây bạn sẽ tìm thấy các buổi biểu diễn solo của các nhạc sĩ và triển lãm của các nghệ sĩ thể hiện sự sáng tạo và bền bỉ của họ, hay chương trình hài kịch độc lập Metacomedy mở ra một con đường mới cho hài kịch Hàn Quốc và thậm chí cả một góc radio.

    6. Wiggle Wiggle
    Địa chỉ: 31 Eonju-ro 168-gil, Gangnam-gu, Seoul.

    [​IMG]
    Wiggle Wiggle
    Wiggle Wiggle là một cửa hàng pop-up mới mở gần đây ở Seoul và rất đáng để ghé thăm. Cửa hàng có 3 tầng chứa đầy những món đồ đáng yêu và nhiều tiện ích khác nhau. Đây là một ngôi nhà tràn ngập màu sắc, sự vui vẻ và phấn khích. Bên trong cửa hàng, bạn có thể tìm thấy nhiều khu vực và gian hàng chụp ảnh. Đây cũng là nơi lý tưởng để dành một buổi chiều với bạn bè và gia đình.

    7. Cửa hàng thời trang Opener
    Địa chỉ: 663-8 Sinsa-dong Gangnam-gu, Seoul, Hàn Quốc

    Ở trung tâm thời trang Hàn Quốc, Opener là một cửa hàng thời trang chọn lọc và không gian sáng tạo nơi tin rằng con người và thiên nhiên sống với nhau sẽ tạo nên những giá trị tốt đẹp. Lối sống tiên phong được gợi ý khi người sáng lập không ngừng nỗ lực tạo ra những giao dịch mới thông qua hợp tác với các công ty đa quốc gia. Cửa hàng cũng trưng bày các thương hiệu hoặc tác phẩm của các nghệ sĩ và cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý.

    8. BOONTHESHOP
    Địa chỉ: 21 Apgujeong-ro 60-gil, Gangnam-gu, Seoul, Hàn Quốc

    [​IMG]
    Don’t Lxxk Up
    BOONTHESHOP là một cửa hàng thời trang cao cấp đa thương hiệu được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Peter Marino. Cửa hàng bao gồm các mẫu mã đến từ các nhà mốt tiên phong thời trang như Céline, Rochas, Martin Margiela, Vetements và Balenciaga, bên cạnh các nhãn hiệu mới nổi tại địa phương như Kye và Kiok. Nơi đây cũng được biết đến là địa điểm mua sắm yêu thích của ngôi sao K-pop G-Dragon.

    9. 시현하다 RECORDERS
    Địa chỉ: 04003 33, World Cup-ro 12-gil, Mapo-gu, Seoul, South Korea

    [​IMG]
    RECORDERS
    ‘시현하다’ là một studio ảnh nổi tiếng của Hàn Quốc. Nhiều thần tượng, ca sĩ nước ngoài cũng đã đến chụp ảnh tại đây. Kể từ năm 2023, 시현하다 RECORDERS hiện đã phát triển thành một thương hiệu studio ảnh quốc tế. Để có thể sở hữu những bức ảnh chụp tại đây, bạn phải đặt lịch hẹn trên trang web hoặc qua email của studio.

    10. Don’t Lxxk Up
    Địa chỉ: 33 Donggyo-ro 46-gil, Mapo-gu, Seoul, South Korea

    Đây là photobooth mới lan truyền trong khu phố Mapo-gu, được gọi là Don’t Lxxk Up – một khái niệm mới về Photobooth nơi bạn có thể chụp ảnh từ trần nhà. Bạn nên đi sớm khi đến đây, nếu không bạn có thể phải đợi hơn một giờ đồng hồ. Khi đến, hãy chọn giữa phòng màu xanh lam hoặc màu đỏ và chọn kiểu khung. Cửa hàng cũng cung cấp những phụ kiện như kính râm mà bạn có thể sử dụng để tô điểm cho bức ảnh của mình. Sau khi hoàn tất, hãy chọn những bức ảnh và màu sắc với khung hình đẹp nhất hoặc dùng mã QR để lưu lại hình ảnh ở nhiều định dạng kỹ thuật số.

    Trên đây là 10 điểm đến thịnh hành nhất trong thành phố mà bạn nhất định phải ghé thăm nếu bạn có kế hoạch đến thăm Seoul, Hàn Quốc. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tham khảo được những địa điểm ưng ý cho chuyến du lịch Hàn Quốc của mình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...