63 Stravel

10+ địa điểm vui chơi tại Hạ Long cực “CHẤT” 2021

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ Hà Nội' bắt đầu bởi motogo, 22 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      20 ngõ 28 Nguyễn Khả Trạc, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 409 Đọc
  1. motogo

    motogo Member

    Top 10+ địa điểm vui chơi tại Hạ Long siêu ĐẸP và“CHẤT” trong bài review dưới đây của MOTOGO - Dịch vụ cho thuê xe máy chuyên nghiệp sẽ đưa bạn qua mọi cung bậc của cảm xúc, để chuyến du lịch tràn ngập những kỉ niệm đáng nhớ. Đừng quên lưu lại thông tin về: địa chỉ, chi phí, khung giờ hoạt động của từng điểm đến để có thể lên lịch cho một hành trình khám phá Hạ Long hợp lý nhất nhé!

    1. Vịnh Hạ Long – điểm đến đầu tiên của mọi du khách
    Hoạt động đầu tiên du khách phải thực hiện khi tới Hạ Long đó chính là thuê thuyền thăm Vịnh. Địa điểm vui chơi Hạ Long này luôn là điểm nhấn chính trong mọi kế hoạch vui chơi của du khách.

    Du khách sẽ được tận mắt ngắm nhìn kỳ quan thứ 7 được thế giới khi tham gia các tour thăm Vịnh phổ biến từ 4 – 6 tiếng trên thuyền. Đặc biệt, du khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ có một không hai là ngủ đêm trên Vịnh bằng du thuyển 3 sao đẳng cấp.

    [​IMG]

    Tuỳ theo lịch trình thăm Vịnh Hạ Long, du khách sẽ được dừng chân khám phá các điểm đến nổi tiếng là:

    • Động Thiên Cung & hang Đầu Gỗ;

    • Hang Sửng Sốt;

    • Hang Luồn;

    • Hang Trinh Nữ;

    • Đảo Ti Tốp;

    • Các làng chài Cửa Vạn, làng Ngọc Trai.
    Bên cạnh đó là các hoạt động trải nghiệm mới lạ chỉ có khi du khách thăm quan vịnh bằng du thuyền như: chèo thuyền Kayak, tắm biển trên đảo, trekking.

    Trong đó, thăm Vịnh Hạ Long bằng tàu du lịch được nhiều du khách lựa chọn nhất do đây là dịch vụ có chi phí phải chăng và lịch trình phù hợp nhất. Du khách có thể chậm rãi cảm nhận vẻ đẹp của vịnh biển Hạ Long và khám phá các điểm đến trong chuyến hành trình từ 4 – 6h.

    2. Khám phá công viên Hạ Long (Sun World) lớn nhất miền Bắc
    • Địa chỉ: 09 Phố Hạ Long, Bãi Cháy, Vịnh Hạ Long 200000, Việt Nam

    • Nhận chỉ đường đến Sun World Hạ Long

    • Giá vé: 250.000 – 350.000đ
    Công viên Hạ Long là địa điểm vui chơi hấp dẫn nhất tại Hạ Long. Địa điểm vui chơi tại Bãi Cháy này là tổ hợp của 3 khu vui chơi lớn: công viên Rồng với các trò chơi mạo hiểm; công viên Nước và cáp treo Nữ Hoàng. Giá vé sẽ được bán lẻ theo từng công viên hoặc theo combo phù hợp với nhu cầu của du khách.

    [​IMG]

    Công viên Rồng với các trò chơi mạo hiểm dành cho thanh thiếu niên ưa cảm giác mạnh mở cửa tất cả các ngày trong năm. Những trò chơi lấy bối cảnh độc đáo như cướp biển, truy tìm kho báu, bắt rồng, tàu lượn siêu tốc… với nội dung vô cùng kích thích và tạo cảm giác hưng phấn tột độ cho người tham gia.

    Trong khi đó công viên Nước chỉ mở cửa phục vụ du khách trong những ngày hè. Nhưng những trò chơi dưới nước thì ít có công viên nào có thể so sánh được.

    Điểm nhấn cuối cùng của công viên Hạ Long đó chính là hệ thống cáp treo Nữ Hoàng với cabin có sức chứa lớn nhất Đông Nam Á lên tới 230 người. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh Vịnh Hạ Long hùng vĩ từ trên cao khi di chuyển bằng cáp treo từ công viên Hạ Long sang đến Sun Wheel.

    [​IMG]

    3. Trải nghiệm vòng quay mặt trời cao nhất miền Bắc tại khu vui chơi Sun Wheel Quảng Ninh
    • Địa chỉ: Yết Kiêu, Hồng Gai, Hạ Long, Quảng Ninh

    • Nhận chỉ đường đến khu vui chơi SunnWheel Quảng Ninh

    • Giá vé cáp treo: 250.000đ – 350.000đ
    Sun Wheel Quảng Ninh, hay còn gọi là Vòng quay mặt trời nằm trong khu phức hợp Sun World trên ngọn đồi Ba Đèo. Để đến đây, bạn phải đi bằng cáp treo Nữ Hoàng. Với khung cảnh lãng mạn, Sun Wheel là một trong những địa điểm vui chơi Hạ Long lãng mạn nhất.

    [​IMG]

    Bên cạnh Vòng quay mặt trời, du khách sẽ được tham gia rất nhiều tiết mục đặc sắc nằm trong khu đồi huyền bí. Đó là: khu trưng bày tượng sáp, thế giới Games, khu vui chơi trẻ em Kindoland, vườn Nhật Bản.

    4. Tắm biển Bãi Cháy – bãi tắm nhân tạo lớn nhất Việt Nam
    • Địa chỉ: phường Bãi Cháy, Hạ Long tỉnh Quảng Ninh

    • Nhận chỉ đường đến bãi tắm

    • Tự do vào cửa
    Bài Cháy là bãi biển nhân tạo lớn nhất và đẹp nhất Việt Nam với chiều dài lên đến 1km. Là một trong hai bãi tắm tại Hạ Long, bãi biển được cải tạo trên nền bãi biển cũ, rộng hơn và sạch hơn gấp nhiều lần so với 5 năm về trước. Bãi biển kết hợp với công viên Hạ Long cùng phố cổ tạo nên tổ hợp giải trí ven biển vô cùng hấp dẫn và thuận tiện cho du khách.

    Điểm đặc biệt của bãi biển Bãi Cháy là có đường bờ biển rất thoải và lặng sóng so với các tỉnh biển ở nước ta. Các du khách khi tắm biển sẽ cực kì an toàn, đặc biệt là các gia đình có người già và trẻ nhỏ. Những ngày hè nước biển rất trong và sạch không hề thua kém các bãi biển ở miền Trung nước ta.

    [​IMG]

    5. Phố cổ Bãi Cháy – khu vui chơi Hạ Long số 1 về đêm
    • Địa chỉ: Đường Hạ Long, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

    • Giá vé: Tự do vào cửa
    Phố cổ Bãi Cháy chính là khu vui chơi Hạ Long số 1 về đêm và cũng là thiên đường để check-in dành cho giới trẻ. Được xây dựng và lấy ý tưởng từ phố cổ Hội An và phố cổ Hà Nội, phố cổ Bãi Cháy (hay còn được gọi là phố cổ Hạ Long) là dãy phố nằm bao trọn biển Bãi Cháy.

    Phố cổ được xây mới hoàn toàn phục vụ cho nhu cầu giải trí của đại đa số du khách. Bạn sẽ không thể tìm được ở nơi đây những góc phố lưu dấu thời gian như phố cổ Hội An hay phố cổ Hà Nội. Mà thay vào đó, phố cổ Bãi Cháy tạo cho du khách cảm giác hiện đại, nhộn nhịp trên nền khung cảnh xa xưa.

    [​IMG]

    6. Độc đáo bảo tàng tranh 3D Funny Art
    • Địa chỉ: Trung tâm thương mại Marine Plaza, khu đô thị Hùng Thắng, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

    • Nhận chỉ đường đến bảo tàng

    • Giá vé: 80.000 vnđ/người
    Chơi gì tại Hạ Long? Đến ngay bảo tàng 3D Funny Art với những khung cảnh siêu thực khổng lồ. Những bức tranh 3D vô cùng sáng tạo chỉ có duy nhất tại bảo tàng không chỉ thu hút các em nhỏ mà khiến người lớn cũng tò mò.

    [​IMG]

    7. Chợ đêm Hạ Long
    • Địa chỉ: Đại lộ Hạ Long Marine, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

    • Nhận chỉ đường đến chợ đêm Hạ Long

    • Giá vé: Vào cửa tự do
    Là một trong 5 khu chợ Hạ Long nổi tiếng, chợ đêm Hạ Long là nơi thích hợp nhất dành cho những du khách muốn khám phá đời sống văn hoá địa phương khi tới Hạ Long.

    Nằm cách khá xa trung tâm Bãi Cháy, đây chắc chắn không phải là khu vui chơi Hạ Long dành cho những du khách thích sự náo nhiệt của phố phường. Mà thay vào đó, du khách sẽ được tận tay lựa cho mình và người thân những sản vật đặc trưng, những món quà lưu niệm khi trở về.

    Toàn bộ chợ đêm gồm 100 gian hàng lớn nhỏ với nhiều loại mặt hàng từ đồ lưu niệm, quần áo cho tới các đặc sản Hạ Long. Chợ gồm hai tầng, tầng 1 là nơi bán các đồ lưu niệm, quần áo, giày dép, mỹ phẩm.

    [​IMG]

    8. Các chợ hải sản Hạ Long dành cho các tín đồ mê ẩm thực
    • Địa chỉ: Quốc lộ 18, P. Đại Yên, Thành phố Hạ Long, T. Quảng Ninh

    • Nhận chỉ đường đến chợ Hải sản Hạ Long

    • Giá vé: Vào cửa tự do
    Các khu chợ hải sạn Hạ Long với những loại hải sản tươi sống vừa đánh lên từ biển sẻ là địa điểm khám phá ẩm thực hấp dẫn. Đây sẽ là nơi du khách tìm hiểu ẩm thực của Hạ Long nói riêng và Quảng Ninh nói chung. Và chắc chắn rằng, du khách sẽ vô cùng hài lòng khi tìm các đặc sản Hạ Long về làm quà tại chợ.

    [​IMG]

    Hai loại đặc sản Hạ Long nổi tiếng nhất ở các khu chợ này đó chính là chả mực Hạ long và ruốc tôm. Hiếm có nơi nào mà chả mực ngọt, dai, giòn như ở Hạ Long. Và cũng hiếm nơi nào mà có món đặc sản nổi tiếng đến mức trở thành biểu tượng khi nhắc đến như chả mực Hạ Long.

    Hai khu chợ hải sản nổi tiếng nhất ở Hạ Long đó chính là chợ Cái Dăm và chợ Hạ Long. Chợ Cái Dăm nằm ở khu du lịch Bãi Cháy, trong khi để đến chợ Hạ Long du khách sẽ phải di chuyển một quãng đường khá xa sang bên Hòn Gai.

    [​IMG]

    9. Bãi tắm Tuần Châu
    • Địa chỉ: Ngọc Châu, Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh

    • Nhận chỉ đường đến bãi tắm biển Tuần Châu
    Bãi tắm Tuần Châu là một trong những bãi tắm hiện đại và an toàn bậc nhất Việt Nam. Các dịch vụ tắm nước ngọt, cho thuê lều trại phong phú và chất lượng. Dây cũng là bãi tắm duy nhất tại Hạ Long có trang bị hệ thống tắm trắng tự động.

    [​IMG]

    Bãi cát Tuần Châu cũng nổi tiếng với sắc trắng đẹp mắt đặc trưng. Nước biển xanh và trong vắt, sóng dập dờn, nhẹ và an toàn với cả trẻ em. Hơn nữa, ở đây cũng có đội ngũ cứu hộ chuyên nghiệp, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho du khách.

    10. Khu vui chơi giải trí Quốc tế Tuần Châu
    • Địa chỉ: Ngọc Châu, Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh

    • Nhận chỉ đường đến khu vui chơi giải trí Quốc tế Tuần Châu

    • Giá vé: 250.000 vnđ/người
    Khu vui chơi giải trí Quốc tế Tuần Châu là một trong hai khu vui chơi Hạ Long lớn nhất. 5 năm về trước thì đây là khu vui chơi tại Hạ Long hấp dẫn mọi du khách. Nhưng tính tới thời điểm hiện tại, với tổ hợp vui chơi tại trung tâm Bãi Cháy thì nơi đây đã nhường ngôi vị số một cho công viên Hạ Long – Sun World.

    [​IMG]

    11. Cảng tàu quốc tế Tuần Châu – địa điểm “sống ảo” siêu hot
    Sẽ thật đáng tiếc nếu du khách tới Tuần Châu mà không khám khá cảng tàu quốc tế Tuần Châu. Địa điểm mà Blog Hạ Long Bay muốn bạn tới đó chính là bãi đậu du thuyển nằm phía sâu bên trong cảng. Đây là khu vực dành riêng cho các du thuyền lưu trú.

    Bạn sẽ có được những bức ảnh duy nhất chỉ mình bạn có. Lựa chọn những góc đẹp bên các du thuyền là lời khuyên mà Blog Hạ Long Bay muốn dành cho bạn.

    12. Tham quan bảo tàng Quảng Ninh
    Địa chỉ: Trần Quốc Nghiễn, Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh

    Nhận chỉ đường đến Bảo tàng Quảng Ninh

    Giá vé: 30.000 vnđ/người lớn, 15.000 vnđ/học sinh, sinh viên, 10.000 vnđ/trẻ em

    Bảo tàng Quảng Ninh là khu vui chơi ở Hạ Long độc đáo bậc nhất về kiến trúc. Bảo tàng được kiến trúc sư người Tây Ban Nha lấy ý tưởng thiết kế từ than đá – loại khoáng sản đặc trưng của Quảng Ninh.

    Trên đây là 15 khu vui chơi Hạ Long hấp dẫn nhất. MOTOGO chúc bạn sẽ khám phá được hết các địa điểm được chúng tôi giới thiệu trong bài. Để di chuyển thuận tiện tại các địa điểm vui các bạn có thể lựa chọn các địa điểm cho thuê xe máy ở Hạ Long. Vui chơi tại Và đừng quên chia sẻ những kinh nghiệm của mình trong bình luận bên dưới nhé!


    Tìm hiểu thêm: https://www.pinterest.com/motogovn/thuê-xe-máy-rạch-giá/
     

Chia sẻ trang này

Loading...