63 Stravel

10 địa điểm mới được cập nhật khi du lịch Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi thanh thuy, 1 Tháng chín 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      259, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Võ Thị Sáu, Quận 3 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng chín 2023, 0 Trả lời, 207 Đọc
  1. thanh thuy

    thanh thuy Member

    Bạn đang tìm hiểu về tour du lịch Hàn Quốc và chuẩn bị cho một hành trình khám phá xứ sở kim chi. Tuy nhiên, bạn lại biết nên lên kế hoạch ra sao và tham quan những nơi nào. Hãy tham khảo ngay top 20 địa điểm du lịch Hàn Quốc nổi tiếng, được nhiều du khách yêu thích nhất ngay trong bài viết Air Go chia sẻ dưới đây nhé!

    1. Địa điểm du lịch mới mẻ ở Hàn Quốc
    1.1 Chợ Insadong
    [caption id="attachment_23520" align="aligncenter" width="700"][​IMG]
    Phố bán đồ cổ Insadong[/caption]
    Du lịch Hàn Quốc bạn không thể bỏ lỡ các khu chợ, nơi hội tụ nhiều món đồ mà bạn có thể mua làm quà kỷ niệm, Insadong là một khu phố bán đồ thủ công mỹ nghệ, trang sức truyền thống đặc trưng của người Hàn Quốc. Dù không nhộn nhịp như các khu phố mua sắm khác ở Hàn Quốc nhưng Insadong lại là điểm dừng chân được nhiều du khách ngoại quốc yêu thích.

    1.2 Vọng lâu Bomun
    Vọng lâu Bomun nằm ở thành phố Gyeongju cố đô của triều đại Shilla. Đây là một trong những địa diểm du lịch Hàn Quốc hấp dẫn, nơi bạn có thể thưởng ngoạn cảnh đẹp suốt cả 4 mùa: hoa anh đào vào mùa xuân, những hàng cây xanh rợp lá mùa hè, màu đỏ úa vàng của mùa thu và những lớp tuyết trắng xóa vào mùa đông.

    1.3 Chùa Jogyesa
    Dù bạn là một tín đồ theo đạo Phật hay không thì khi đến đây chắc hẳn bạn cũng phải mãn nhãn trước vẻ đẹp cùng khí trời yên bình nơi đây, bên trong chánh điện của ngôi chùa là nơi đặt thờ bức tượng Đức Phạt Thích Ca được tạc bằng gỗ, chạm khắc hoa văn vô cùng tinh xảo. Bên trong khuôn viên chùa có một cây thông cổ thụ lớn có tuổi thọ gần 530 tuổi.

    1.4 Bảo tàng tưởng niệm chiến tranh War Memorial of Korea
    [caption id="attachment_23521" align="aligncenter" width="700"][​IMG]
    Bảo tàng tưởng niệm chiến tranh War Memorial of Korea[/caption]
    Bảo tàng quốc gia Hàn Quốc chỉ cách bến tàu điện ngầm Yongsan khoảng 1.5km, khá tiện cho chuyến đi bộ thăm thú thành phố Seoul của bạn. Đây là bảo tàng lớn nhất Hàn Quốc, cũng là nơi lưu giữ nhiều cổ vật quý hiếm trong văn hóa từ cổ đại đến hiện đại của đất nước này. Với địa thế cực kì thuận lợi, viện bảo tàng này còn nằm ngay gần công viên Yongsan, nơi có rừng cây và hồ nước nhân tạo với hơn 80 loài thực vật, loài chim khác nhau. Tượng đài tượng niệm chiến tranh Hàn Quốc cũng tọa lạc gần kề khu vực này!

    1.5 Cầu kính Oryukdo Skywalk và đảo Oryukdo
    Đường bộ treo trên đảo Oryukdo nằm chênh vênh trên vách đá vươn ra mép vực khoảng 10m, được phủ lớp kính dày đến 48mm tuyệt đối an toàn và tấm chống đạn 55.5mm. Lớp kính dày này trong suốt du khách có thể ngắm nhìn cơn sóng đánh mạnh dưới chân vách đá. Đến nơi đây, bạn hãy thử nhắm mắt lại và cảm nhận bầu không khí trong lành, dễ thở sẽ cảm thấy bình yên và nhẹ nhàng đến nhường nào.

    Từ cầu thang, bạn có thể ngắm nhìn Oryukdo Skywalk ở một góc độ khác, đồng thời ngắm toàn cảnh đảo Dongbaekseom, cảng Cheongsapo ở Haeundae và thư thái tản bộ.

    1.6 Công viên đá Jeju
    Nhắc đến đảo Jeju hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến những bức tượng đá độc đáo và cũng là biểu tượng của hòn đảo xinh đẹp này. Những câu chuyện thần thoại và truyền thuyết gắn liền với những bức tượng đá trên đảo chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ. Các tác phẩm điêu khắc Dol Hareubang được cho là “linh hồn” xua đuổi ma quỷ và để bảo vệ hòn đảo.

    1.7 Làng Pháp Petite France
    Được lấy cảm hứng từ câu chuyện Hoàng tử bé, làng Pháp Petite France chắc chắn là một địa điểm lý tưởng cho những tâm hồn lãng mạn. Ngôi làng mang phong cách bình dị nhưng cũng không kém phần nên thơ và xinh đẹp nằm trên một ngọn đồi với những căn nhà đậm chất Pháp. Không chỉ mang hơi thở châu Âu ở thiết kế mà tại ngôi làng này, bạn còn được thưởng thức những giai điệu, những món ăn và các điệu múa từ nước.

    1.8 Trang Trại Hyvaa Finland
    [caption id="attachment_23522" align="aligncenter" width="700"][​IMG]
    Trang Trại Hyvaa Finland[/caption]
    Hyvaa Finland nơi những con thú đáng yêu và phong cảnh tuyệt đẹp, đây chắc chắn sẽ là cơ hội tuyệt vời để cả gia đình có thể trở nên gắn kết hơn. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, đây cũng là một trong những địa điểm lý thú để trẻ học hỏi thêm nhiều điều thú vị về thiên nhiên và động vật.

    1.9 Miệng núi lửa Seongsan Ilchulbong
    Seongsan Ilchulbong hay còn gọi là Sunrise Peak - đỉnh Nhật Xuất và là hình ảnh mang tính biểu tượng linh thiên của đảo Jeju. Nơi này được hình thành cách đây hơn 5.000 năm với hình dáng đặc biệt là một ngọn núi lửa đã ngưng hoạt động từ lâu, bạn có thể dành thời gian khoảng 30 phút để đi bộ lên đỉnh núi và ngắm cảnh đẹp bờ biển quanh đảo Jeju. Đặc biệt, đây cũng là vị trí lý tưởng để bạn có thể ngắm vẻ đẹp bình minh bình yên trên đảo.

    1.10 Bãi biển Ggotji
    Là một trong những bãi biển hoang sơ của Hàn Quốc, nơi này có hai khối đá lớn được gọi là Granny Rock và Grandpa Rock tạo thành một khung cảnh vô cùng ấn tượng. Bãi biển Ggotji cũng là địa điểm lý tưởng để bạn có thể ngắm hoàng hôn hay bình minh trên vùng biển của đất nước Hàn Quốc.

    Từ những khu phố sầm uất của thủ đô Seoul, đến những vùng đất nông thôn yên bình và thơ mộng, các địa điểm du lịch Hàn Quốc luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo và thú vị. Còn chần chờ gì mà không xách balo lên và đặt ngay tour du lịch Hàn Quốc của Air Go để nháy “cháy máy” tại ''xứ sở kim chi'' nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...