63 Stravel

10 Đặc sản Bến Tre làm quà biếu bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 4 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 362 Đọc
  1. Bến Tre là vùng đất được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho phong cảnh thiên nhiên đẹp hữu tình, hàng năm thu hút một lượng lớn du khách trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ dưỡng. Hôm nay kenhhomestay.com đã chia sẻ Top 10 địa điểm mua đặc sản Bến Tre làm quà để du khách tham khảo khi đến đây du lịch.

    1. Kẹo Dừa Đặc Sản Bến Tre

    Kẹo dừa bến tre là đặc sản nổi tiếng nhất khi nhắc đến địa danh Bến Tre. Kẹo được chế biến phong phú đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách, với các hương vị như kẹo dừa vị sầu riêng, socola, cacao, nhân đậu phộng … Có nhiều mức giá cho món quà đặc sản này, nhưng trung bình khoảng 44.000 đồng cho một hộp dừa. kẹo.

    Địa chỉ mua đặc sản Bến Tre làm quà: Kẹo dừa thanh long

    Số 72B1, Phường, 495b Đại lộ Đồng Khởi, Phú Khương, TP. Bến Tre, Bến Tre 123456

    Điện thoại: 0129 850 3201

    1. Đặc sản Bánh tráng Lồng My

    Một trong những món ăn gần như truyền thống của vùng đất Bến Tre là thương hiệu bánh tráng Mỹ Lồng, thuộc xã Mỹ Thạnh, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre.

    Các loại bánh tráng Mỹ Lồng gồm có: Bánh tráng sữa, bánh tráng mặn, bánh tráng gừng. Giá bán tham khảo cho một phần bánh tráng Mỹ Lồng là khoảng 65.000 đồng.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Địa chỉ mua đặc sản Bến Tre làm quà:Làng nghề bánh tráng Mỹ Lăng

    Mỹ Thanh, Giồng Trôm, Bến Tre

    Điện thoại: 753862209

    1. Đặc sản Bến Tre Bánh phồng Sơn Đốc

    Bánh phồng Sơn Đốc là một trong những thương hiệu đặc sản nổi tiếng Bến Tre được biết đến xa và rộng. Bánh phồng Sơn Đốc được làm từ một loại nếp mới, dẻo thơm. Gạo nếp ngâm vài giờ cho mềm rồi vo sạch rồi hấp chín tới.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Bánh phồng Sơn Đốc là món quà đặc sản Top đầu cho những du khách sành ăn khi đến với vùng đất Bến Tre, bởi giá cả khá bình dân, khoảng 66.000 đồng.

    Địa chỉ mua đặc sản Bến Tre làm quà: Chợ Sơn Đốc

    Hưng Nhượng, Giồng Trôm, Bến Tre

    1. Đặc sản Bến Tre mứt dừa

    Mứt dừa là một trong những món quà quê phổ biến được du khách mua về làm quà cho gia đình, người thân và bạn bè. Những túi mứt dừa trắng tự nhiên và mứt dừa xanh lá dứa (không phẩm màu) khoảng 500g được bán với giá 80.000 đồng.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Địa chỉ mua đặc sản Bến Tre làm quà:Mứt dừa Toàn Thắng

    67/1 Ấp Thuận Điền – An Hiệp, An Hiệp, Châu Thành, Bến Tre

    Điện thoại: 091 840 72 02

    1. Rượu dừa

    Rượu dừa bến tre Rượu được làm từ 100% nước dừa nguyên chất, không chứa hóa chất và chất bảo quản và được lên men, bảo quản nguyên trái dừa. Giá bán loại đặc sản này khoảng 85.000 đồng / quả 500ml.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Địa chỉ mua đặc sản Bến Tre làm quà: Rượu dừa tiến vua

    250, Bảo Thuận, Ba Tri, Bến Tre

    Điện thoại: 0168 490 4936

    1. Rượu Phú Lễ

    Trước đây, rượu Phú Lễ được coi là một trong ba loại rượu ngon nổi tiếng của miền Tây gồm rượu Phú Lễ, rượu Xuân Thạnh (Trà Vinh) và rượu Gò Đen (Long An). Cùng với rượu sen Đồng Tháp, đây là hai loại rượu được chế biến theo phương pháp vừa truyền thống vừa hiện đại, đề cao tính an toàn cho người tiêu dùng, giá thành chỉ khoảng 85.000 đồng / chai 500ml.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Địa chỉ mua đặc sản Bến Tre làm quà:Văn hóa lẩu gà

    Tỉnh lộ 884 Sơn Đông Bến Tre Tp.

    Điện thoại: 915733260

    1. Bánh chuối

    Một loại bánh tráng đặc biệt của xứ dừa Bến Tre, đó là bánh tráng chuối đặc sản. Cũng giống như bánh tráng Mỹ Lồng và các loại bánh tráng khác, bánh tráng chuối cũng được chế biến từ gạo, dừa, đường. Tuy nhiên, bánh tráng chuối có điểm khác biệt là chuối chín vàng tạo nên vị ngon, ngọt mới lạ cho món bánh này. Giá cho 10 chiếc bánh là 60.000 đồng.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Địa chỉ mua đặc sản về làm quà: IDACSAN.VN

    175B, QL60, Tam Phước, Bến Tre

    Điện thoại: 096 778 99 98

    1. Mặt nạ dừa

    Dừa không chỉ là nguyên liệu quan trọng cho những món ăn ngon mà còn được dùng vào mục đích làm đẹp, giữ gìn nhan sắc. Mặt nạ dừa được làm từ nguyên liệu dừa tự nhiên có tác dụng làm da mịn màng, trắng sáng. Giá bán của loại mặt này khoảng 109.000 đồng.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Địa chỉ mua đặc sản về làm quà:Mặt nạ dừa Kowloon

    15B Nguyễn Đình Chiểu, P.8, TP.Bến Tre, Bến Tre

    1. Dầu dừa bến tre

    Dầu dừa Bến Tre là một trong những nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời. Dầu dừa có hiệu quả trong việc chăm sóc sắc đẹp. Dầu dừa còn được biết đến với công dụng thay thế các loại dầu ăn khác. Chỉ với khoảng 50.000 bạn đã có thể sở hữu một lọ dầu dừa nguyên chất nguyên chất.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Địa chỉ mua đặc sản về làm quà: Dầu dừa Ngọc Thu

    Số 32, Ấp Tích Khánh, Xã Khánh Thạnh Tân, Huyện Mỏ Cày Bắc, Khánh Thạnh Tân, Mỏ Cày Bắc, Bến Tre

    Điện thoại: 091 618 48 81

    1. Màu dừa

    Một trong những nguyên liệu nấu ăn gần như không thể thiếu đối với các món ăn dân dã miền quê là nước màu. Một đặc sản rất nổi tiếng của Bến Tre là nước màu dừa. Nước màu này được chế biến nguyên chất 100% từ dừa Bến Tre. Giá bán một chai nước 200ml là 70.000 đồng.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Địa chỉ mua đặc sản về làm quà: Màu nước dừa Bảo Nhi

    99A5 KP2 Phường Phú Khương, Bến Tre.

    Điện thoại: (075) 3812998

    Nếu bạn đang chuẩn bị hành lý các tour du lịch tại Bến Tre nhưng còn băn khoăn, chưa xác định địa chỉ mua đặc sản Bến Tre làm quà Dù sao cũng có thể tham khảo bài viết trên. Hi vọng bài viết hữu ích với bạn.

    Du khách Bến Tre có nhu cầu khám phá miền sông nước nên chọn tour du lịch homestay Bến Tre để tiện tìm hiểu đời sống địa phương rõ nét hơn. Nếu bạn yêu thích kiểu homestay gần dân này thì hãy tham khảo bài viết này nhé: Top 25 homestay Bến Tre đầy chất dân dã cho bạn khám phá xứ dừa.

    Theo: Kegnomestay.com

    Vui lòng ghi rõ nguồn khi đăng lại bài viết này
     

Chia sẻ trang này

Loading...