63 Stravel

10 cách ứng dụng vách ngăn cnc đẹp cho cầu thang

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoavanvachngan, 18 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,400,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      100 phan văn hớn p.tân thới nhất q12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 686 Đọc
  1. Những ý tưởng trang trí nhà từ vách ngăn cầu thang tuyệt đẹp che đi khuyết điểm của cầu thang trong phòng khách với 10 gợi ý cho không gian nhà hiện đại, sang trọng. Trong mỗi không gian, những kiến trúc sư sẽ có cách bố trí vách ngăn cầu thang cnc riêng mang đến điểm nhấn đặc biệt và an toàn cho người dùng.


    [​IMG][​IMG]


    Mẫu vách ngăn phòng khách và cầu thang dạng hoa văn

    Kiểu vách cầu thang đẹp cắt hoa văn được nhiều người lựa chọn. Xóa tan sự nhàm chán và dày cộm từ tường xây, vách được thiết kế họa tiết cnc đẹp mắt, tinh tế giúp không gian giữa phòng khách và lối cầu thang trở nên sang trọng, cuốn hút.


    [​IMG][​IMG]


    Sở hữu vẻ đẹp tinh tế, mang cá tính riêng của người dùng vách ngăn phòng khách và cầu thang có thể thay đổi thiết kế linh hoạt phù hợp cho từng không gian sống khác nhau.


    [​IMG][​IMG]


    Mẫu vách ngăn phòng khách và cầu thang dạng thanh lam và ô kệ

    Vách ngăn cầu thang được biết đến như món đồ dùng trang trí nội thất mang đến sự sang trọng và thanh lịch. Xu hướng nội thất cầu thang từ lam gỗ thẳng chưa bao giờ là lỗi thời.


    [​IMG][​IMG]


    Bằng việc sắp xếp những song lam xếp nối tiếp nhau mang lại cảm giác rộng rãi giúp không gian cầu thang được thoáng sáng hơn. Nhờ sự đơn giản, hiện đại giúp gia chủ ăn gian diện tích, khoảng trống từ vách ngăn cầu thang đẹp giúp bạn không bị giới hạn tầm nhìn mà vẫn che đi được khuyết điểm của cầu thang.


    [​IMG][​IMG]


    Một chiếc vách ngăn cầu thang cnc kết hợp tủ kệ mang lại sự tiện ích để trưng bày đồ trang trí, sách …tạo ấn tượng mạnh cho những vị khách tới thăm nhà.

    Hotline: 0932.914.940 NHIÊN

    Website: vachngancnc.com.vn

    Mail: yennhien529vachngan@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...