63 Stravel

10 bí quyết để trở thành những chủ Homestay “chuẩn không cần chỉnh”

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 3 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 321 Đọc
  1. Bạn sở hữu một ngôi nhà Homestay đẹp Mộng mơ, giữa khung cảnh lãng mạn với giá cả hợp lý mà sao ít khách đặt? Vấn đề rất có thể là ở chính bạn!

    Ngoài phong cảnh, sự thuận tiện, giá cả … thì chủ nhà thân thiện, dễ mến, đáng tin cậy cũng là yếu tố quan trọng nhất khiến du khách chọn dừng chân ở bất kỳ Homestay nào. Và 10 bí quyết sau đây sẽ giúp bạn trở thành một chủ nhà “chuẩn không cần chỉnh” như vậy.

    1. Một hồ sơ hoàn chỉnh


    Khách du lịch thường đưa ra quyết định Đặt homestay ở đâu dựa trên những gì họ nhìn thấy trên hồ sơ của chủ nhà. Vì vậy, bạn nên cung cấp càng nhiều thông tin hữu ích càng tốt.

    Ngoài mô tả về nhà, phòng, địa chỉ… bạn cũng nên giới thiệu thêm về các tiện ích gần nhà như công viên địa phương, trung tâm mua sắm hay các điểm du lịch.

    2. Chăm sóc hình ảnh


    Một bức ảnh đẹp có giá trị hơn hàng ngàn lời nói. Họ sẽ giúp trang web của bạn nổi bật giữa đám đông. Bạn nên chụp ảnh Homestay của mình vào những ngày nắng ráo, đủ sáng, có thể bố trí thêm đèn nếu cần thiết.

    Hãy nhớ rằng, chụp ngôi nhà hòa trộn với phong cảnh, không phải chân dung, sẽ để lại ấn tượng sâu sắc hơn. Nếu bạn sửa sang lại một căn phòng, hãy cập nhật ảnh ngay lập tức để khách có thể hình dung về căn phòng mới này.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Đừng quên thêm một bức ảnh đẹp của mình, bất cứ ai cũng thích thú khi nhìn thấy khuôn mặt của người lạ sắp chào đón họ.

    3. Cố gắng để được đánh giá cao


    Là một chủ nhà yêu thương, bạn nên dành nhiều thời gian nhất có thể để tư vấn cho khách của mình. Tỷ lệ phản hồi cao và tốc độ phản hồi nhanh sẽ ảnh hưởng tích cực đến thứ hạng của bạn trong danh sách gợi ý trên các trang web.

    Khi bạn trả lời khách hàng, phản hồi sẽ được hiển thị trên trang hồ sơ của bạn. Điều này sẽ khuyến khích nhiều khách gửi yêu cầu đặt phòng hơn, vì họ biết chắc rằng họ sẽ nhận được câu trả lời

    4. Cập nhật lịch của bạn


    Thường xuyên quản lý lịch trình của bạn là một cách tuyệt vời để đảm bảo bạn không nhận được yêu cầu đặt trước homestay vào ngày bạn đi vắng.

    Cho dù bạn đang đi nghỉ, đi thăm gia đình hay đơn giản là không muốn khách ở lại vào những thời điểm nhất định trong năm … Bạn có thể cập nhật lịch của mình để khách biết rằng họ không thể đến vào những ngày đó. .

    5. Sử dụng cuộc gọi video


    Trong thời đại bùng nổ công nghệ như hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các phương tiện để gọi điện video với bất kỳ ai bạn muốn. Cuộc gọi video cho phép bạn trò chuyện trực tiếp với khách hàng tiềm năng trước khi xác nhận đặt phòng, tạo sự tin tưởng và yên tâm.

    6. Tìm hiểu thêm về khách của bạn

    Sẽ rất hữu ích nếu bạn tìm hiểu thêm một chút thông tin về khách trước khi họ đến, đồng thời chia sẻ một số thông tin về bản thân bạn. Điều này đặc biệt có ý nghĩa nếu đó là một đặt phòng dài hạn.

    Gửi một email ngắn giới thiệu bản thân và gia đình của bạn có thể tạo ấn tượng tốt và dễ dàng thu hút khách đến đó hơn.

    7. Chào mừng nồng nhiệt

    Hãy dành thời gian để chuẩn bị cho khách của bạn một thức uống đơn giản như trà hoặc cà phê khi họ đến, đừng quên hỏi về hành trình của họ và giới thiệu về quê hương của bạn.

    Đây là một trong những cách nhanh chóng, đơn giản mà bất kỳ chủ kinh doanh homestay có thể được thực hiện để tạo ra một người thuê nhà thân thiện, kết nối.

    8. Quà tặng và dịch vụ miễn phí

    [​IMG]


    [​IMG]


    Có thể bạn không tin, nhưng có những điều tưởng chừng như rất đơn giản lại có thể khiến Homestay của bạn nổi bật giữa đám đông, đó là: Chuẩn bị các thiết bị sạc điện thoại các loại, phòng trường hợp khách của bạn quên mang theo và muốn sạc. điện thoại của bạn sau một chuyến đi dài.

    In một số sách hướng dẫn hoặc bản đồ về các điểm du lịch địa phương cũng là một cách thực sự hữu ích để làm cho khách của bạn cảm thấy thoải mái và có ấn tượng tốt về ngôi nhà của bạn.

    9. Đánh giá


    Lịch sự yêu cầu khách hàng đánh giá ngôi nhà của bạn trước khi họ rời đi. Ngay cả khi bạn sử dụng email tự động cho khách hàng của mình, nếu bạn hỏi trực tiếp, nhiều khả năng họ sẽ làm như vậy.

    Càng nhận được nhiều đánh giá tốt, bạn càng được xếp hạng cao. Điều đó khiến khách hàng tiềm năng cảm thấy họ nên thuê nhà của bạn.

    10. Tận hưởng trải nghiệm


    Sở hữu một Homestay sẽ là một trải nghiệm thực sự thú vị cho bạn. Đây cũng là cơ hội duy nhất để bạn chia sẻ ngôi nhà và văn hóa của mình với những người khác. Là chủ của một Homestay, bạn có thể gặp gỡ mọi người từ khắp nơi trên thế giới, điều đó sẽ để lại cho bạn những kỷ niệm tuyệt vời.

    Vì vậy, hãy tận hưởng nó, luôn vui vẻ giúp đỡ mọi vị khách để họ có một chuyến đi khó quên đến vùng đất của bạn, ngôi nhà của bạn.

    Xuân Lộc / Kegnomestay.com Team
     

Chia sẻ trang này

Loading...