63 Stravel

1 Vòng Quanh Thành Phố Kuala Lumpur

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Vgundam, 25 Tháng chín 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng chín 2018, 0 Trả lời, 641 Đọc
  1. Vgundam

    Vgundam New Member

    Người ta thường nói khi đi du lịch ở đất nước nào thì cũng nên ghé qua thủ đô của nước đó 1 chút. Tuy nhiên nếu bạn nghĩ chỉ cần chút thời gian ghé qua là có thể tham quan hết được thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia thì nhầm rồi. Chắc phải dành đến mấy ngày trời mới khám phá hết được thành phố thú vị này. Cùng điểm qua 5 điểm tham quan không thể bỏ lỡ của Kuala Lumpur nhé.
    Tháp đôi Petronas
    Không cần nói nhiều thì chắc ai cũng biết ngọn tháp đôi biểu trưng của thành phố này. Nó nổi tiếng đến nỗi mà hầu như ai đi du lịch Malaysia mà mua quà lưu niệm thì đều mua phiên bản thu nhỏ của nó. Nếu muốn ngắm nhìn Petronas thì tốt nhất nên đi vào buổi tối bở lúc này tòa tháp được thắp đèn sáng lung linh rực rỡ giữa nền trời tối đen như mực. Tòa nhà cao thứ 5 thế giới này sẽ cho bạn 1 tầm nhìn vô cùng đẹp, thu toàn cảnh Kuala Lumpur về đêm vào tầm mắt.
    [​IMG]
    Động Batu
    Batu là hang động đá vôi tự nhiên rất nổi tiếng ở Malaysia. Ở trước bậc thêm dẫn lên cửa hang là 1 tượng thần bằng vàng khổng lồ giống như đang canh giữ lối vào chốn linh thiêng của đạo Hindu vậy. Để vào được hang động, trước hết cần vượt qua gầ 300 bậc thang. Sau đó bạn có thể vào thăm đền thờ cổ kính với phong cách kiến trúc Ấn Độ rất rõ nét.
    [​IMG]
    Công viên chim Kuala Lumpur
    Đây là 1 công viên tự niên hết sức thú vị khi những loài vật trong đây không có gì khác ngoài chim. Nơi đây có đến hơn 3000 loài chim khác nhau được đưa về từ khắp nơi trên thế giới và được chăm sóc, bảo vệ rất kĩ càng. Những chú chim ở đây có thể tự do bay lượn ở 1 phạm vi nhất định chứ không phải bị nhốt trong những chiếc lồng chật hẹp. Bạn thậm chí có thể giao tiếp và vuốt ve chúng sau khi được các nhân viên ở đây hướng dẫn.
    [​IMG]
    Central Market
    Chợ trung tâm Kuala Lumpur cũng là nơi rất đáng để đi. Không phải chỉ vì bạn có thể có tìm được rất nhiều hàng hóa giá rẻ cũng như quà lưu niệm truyền thống ở đây mà còn bởi những khu chợ bình dân luôn là 1 địa điểm lý tưởng để tìm hiểu cuộc sống thường ngày của người dân bản địa. Hơn nữa, khu chợ này còn là 1 chứng nhân lịch sử khi nó đã chứng kiến bao thăng trầm của đất nước. Nếu đến đây thật sớm khi chưa có nhiều hàng quán mở cửa, bạn sẽ thấy được vẻ đẹp cổ kính và hiểu được tại sao nó lại được bảo vệ bởi hiệp hội di sản Malaysia.
    [​IMG]
    Jalan Alor
    Đến Kuala Lumpur thì không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức ẩm thực truyền thống của Malaysia được. Con phố Jalan Alor chính là địa điểm ăn uống nổi tiếng nhất thành phố. Đến đây bạn sẽ thấy trên con phố treo đầy quốc kì Malaysia 2 bên đường này có hàng chục quán ăn nối tiếp nhau với đủ các loại đồ ăn của cả Malaysia và các nước khác trên thế giới. Thực sự là 1 nơi thích hợp để chiêu đãi dạ dày. Vừa ăn lại vừa có thể nghe nhạc sống biểu diễn bởi những nghệ sĩ lang thang cũng rất là thú vị.
    [​IMG]
    Nhìn chung Kuala Lumpur không quá lớn, không quá sô bồ nhộn nhịp, nhưng vẫn mang phong cách hiện đại và thể hiện được sự hội nhập với văn hóa thế giới. Đây sẽ là 1 điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến đi Malaysia của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...