63 Stravel

1 Ngày Ở Nha Trang Nên Đi Đâu? Lưu Ngay Những Địa Điểm Thú Vị

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi CTVADDO1, 11 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 381 Đọc
  1. CTVADDO1

    CTVADDO1 Guest

    Booking.com

    Nha Trang là thành phố biển đầy nắng gió, là điểm đến của nhiều khách du lịch trong năm. Tại đây thu hút nhiều người dân bởi biển xanh, cát vàng đẹp đẽ. Nhưng ngoài biển thì Nha Trang còn địa điểm vui chơi nào nữa? Tham khảo ngay bài chia sẻ 1 ngày ở Nha Trang nên đi đâu dưới đây nhé!

    1. Viện Hải Dương Học Nha Trang – Điểm Đến Nên Đi Ở Nha Trang


    Vào buổi sáng đầu tiên bạn có thể đi tham quan Viện Hải dương học nổi tiếng. Cách trung tâm Nha Trang 6km về phía Đông Nam, Viện Hải dương học nằm trên một khu đất cao. Đây là một cơ sở nghiên cứu khoa học được ra đời sớm nhất tại nước ta. Viện Hải dương học là nơi nghiên cứu những sinh vật biển, lối sống và những tập tính của chúng. Khi đến nơi đây, du khách sẽ được tham quan đại dương “trên bờ’ với nhiều mẫu sinh vật quý hiếm. Chẳng hạn như cá Vua, cá Mặt trăng đuôi nhọn,… Không chỉ có những sinh vật biển tại Việt Nam, nơi đây còn có sự góp mặt của những loài ở Campuchia, vịnh Thái Lan,…

    [​IMG]


    [​IMG]


    Ngoài ra tại đây còn có những bộ xương hóa thạch khổng lồ của những loài cá. Viện Hải dương học còn là thủy cung thu nhỏ với nhiều loại san hô, cá biển nữa đấy. Du khách còn được ngắm rùa biển ở những bể nuôi ngoài trời và nhiều loại sinh vật khác. Đây sẽ là nơi lý tưởng để bạn mở đầu cuộc hành trình du hí khi có 1 ngày ở Nha Trang nhé!

    2. Chợ Đầm – Địa Điểm Lý Tưởng Khi Có 1 Ngày Ở Nha Trang


    1 ngày ở Nha Trang nên đi đâu? Đó chính là chợ Đầm đấy! Tham quan một vòng Viện Hải dương học, chắc hẳn bạn đã đói bụng rồi nhỉ. Vậy thì hãy đến ngay với chợ Đầm siêu nhiều đồ ăn ngon. Chợ Đầm không chỉ là nơi quen thuộc với người dân nơi đây mà còn nổi tiếng với cả du khách khi đến Nha Trang. Đây là khu chợ có nhiều loại hàng hóa và thức ăn ngon. Với kiến trúc và phong cách đi chợ truyền thống đã níu chân rất nhiều khách du lịch. Đến với chợ Đầm bạn có thể mua những món đồ lưu niệm xinh xinh để tặng bạn bè nữa đấy.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Diện tích chợ Đầm lớn nhưng được chia ra nhiều khu với mặt hàng khác nhau, thuận tiện cho khách tham quan. Khi đến đây bạn sẽ yêu ngay sự nhiệt tình, thân thiện của những tiểu thương. Điều đặc biệt tại chợ Đầm chính là hải sản tươi sống được nhập từ các thuyền mới đánh về nên còn tươi rói. Còn có những thực phẩm khác như hải sản tẩm ướp khô, trái cây tươi,… Đảm bảo sẽ làm bạn thỏa mãn cơn đói khi đến đây đấy nhé!

    3. TTTM Nha Trang Center


    Là một thành phố du lịch, trung tâm thương mại là thức không thể thiếu tại Nha Trang. Trung tâm thương mại Nha Trang Center là nơi tích hợp các tiên ích mua sắm, nghỉ dưỡng,… vô cùng phong phú. Nơi đây thu hút đến hàng chục khách du lịch mỗi ngày, với diện tích lên đến 3.000m2. Không gian rộng lớn đến vậy sẽ có nhiều điều thú vị để bạn ghé thăm. Hãy cùng xem đó là gì ngay sau đây.

    [​IMG]


    [​IMG]

    • Tọa lạc tại tầng trệt chính là những gian hàng nước hoa, trang sức, mỹ phẩm,… Du khách có thể lựa chọn để mua quà tặng cho bạn bè hoặc bản thân. Ngoài ra còn có cả quán cà phê cho bạn nghỉ chân với hương vị thơm ngon nữa đấy.
    • Tầng 1 và tầng 2 chính là nơi bố trí áo quần thời trang, đồ nội thất và siêu thị bán lẻ. Mua sắm khi đi du lịch chắc chắc không thể thiếu đối với hội chị em. Do đó hãy đến ngay đây để được lựa chọn thoải mái nhé!
    • Tầng 3 và 4 chính là thiên đường ẩm thực với những món ăn hết sức hấp dẫn. Ngoài ra còn được kết hợp cùng khu vui chơi và rạp chiếu phim thú vị.

    1 ngày ở Nha Trang nên đi đâu thì hãy đến với trung tâm thương mại Nha Trang Center. Check-in sang chảnh ở đây cũng là một điều mới lạ đấy.

    4. Tháp Bà Ponagar – Nơi Linh Thiêng Trong 1 Ngày Ở Nha Trang


    Tháp Bà Ponagar là di sản văn hóa Chămpa lớn nhất tại Việt Nam. Đây là ngôi đền cổ được xây dựng từ thời kỳ đạo Hindu. Kiến trúc của tháp Bà Ponagar gồm 3 tầng đi từ thấp lên cao. Ở vị trí tầng thấp, cổng của ngôi đền đã không còn nữa. Từ cổng đi vào sẽ có những bậc thềm để đi đến tầng giữa. Những bậc thềm này rất cao và dốc, tuy nhiên nay đã có bậc đá men ở bên cạnh thuận tiện cho du khách lên dâng hương Bà. Tầng giữa được gọi là Mandapa, dành cho khách hành hương nghỉ ngơi. Ở tầng này có 4 cột cao dựng thành hình bát giác.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Tầng trên cùng chính là nơi của những ngọn tháp chính. Các tòa tháp tại đây được xây với kiểu dáng giống nhau, chỉ khác kích cỡ. Được thiết kế thành hình chóp nón tạo nét cổ kính và trang trọng. Mỗi tòa tháp đều có bốn cửa tương ứng với bốn hướng. Nhưng chỉ có cửa Đông được mở để phục vụ khách hành hương.

    Tại tháp bà Panogar có lễ hội và điệu múa bóng trở thành nét đặc trưng của nơi đây. Được diễn ra từ ngày 20 -23 tháng 3 âm lịch hàng năm. Người dân đến cầu phúc với mong ước một năm mưa thuận gió hòa. Nếu chỉ có 1 ngày ở Nha Trang , hãy đến tháp Bà Panogar để trải nghiệm không khí thiêng liêng nhé!

    5. Nhà Thờ Đá (Nhà Thờ Chánh Tòa Ki-tô Vua)


    Tiếp nối với không khí trang nghiêm khi có 1 ngày ở Nha Trang, hãy ghé qua nhà thờ Đá. Đây là một di tích lịch sử không thể bỏ qua với nét độc đáo đến lạ. Nhà thờ Đá còn có tên gọi khác là nhà thời Chánh toàn Ki- tô vua. Mang cấu trúc và thiết kế phương Tây, nhà thờ được làm bằng đá với hơn 80 năm tuổi. Những khối đá được xếp chồng lên nhau cao thẳng đến bầu trời xanh ngắt.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Với ánh nắng chiều nhẹ nhàng, đây sẽ là nơi cho ra đời những bộ ảnh xinh lung linh. Cứ ngỡ như bạn đang đi du lịch ở Châu Âu xa xôi. Phong cách gothic của nhà thờ cũng là nét đặc trưng khiến du khách ấn tượng khi đến đây.

    6. Đi “Quẩy” Ở Nha Trang Skylight Rooftop


    Phố lên đèn, em phải lên đồ. Sau một ngày dài tham quan thì buổi đếm chính là lúc bạn phải “quẩy” hết mình. Skylight Rooftop là quán bar hot nhất tại Nha Trang, là 360˚ Skydeck & Rooftop Beach Club cao nhất tại Việt Nam. Quán bar này chia thành nhiều phân khu như Skywall, Pool Deck, Lighthouse, Skydeck, Rooftop Beach Club. Du khách có thể nhìn bao quát được toàn thành phố Nha Trang khi đến đây. Ngoài ra còn có những hoạt động vui chơi đầy hấp dẫn. Không chỉ thế các loại đồ uống tại Skylight Rooftop còn rất ngon và đẹp mắt. Nơi này nên là địa điểm kết thúc hành trình 1 ngày ở Nha Trang nên đi đâu của bạn đầy sôi động và thú vị.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Nếu bạn là người thích khám phá những điều mới lạ thì có thể dành nguyên 1 ngày để khám phá trọn vẹn các hòn đảo tại Nha Trang. Bằng cách đi tự túc thuê cano ở Nha Trang, tự di chuyển và chọn lịch trình. Hoặc có thể lựa chọn tour 3 đảo Nha Trang Hòn Tằm để được đi theo đoàn. Có cả dịch vụ hướng dẫn viên sẽ đưa bạn đi những hòn đảo kỳ thú đấy.

    1 ngày ở Nha Trang nên đi đâu? Trên đây là một số địa điểm chúng tôi gợi ý cho bạn. Hãy lựa chọn nơi phù hợp để đi tham quan trong suốt ngày dài nhé!

    Comments

    Booking.com Booking.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...