63 Stravel

#1 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh uy tín giá rẻ tại hà nội - YumiAcademy

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoanggia6688, 5 Tháng tám 2020.

Tags:
    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 415 Đọc
  1. hoanggia6688

    hoanggia6688 Member

    Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh trong vài năm trở lại đây đang là trào lưu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe mới được rất nhiều người đón nhận. Nó không chỉ giúp chăm sóc sức khỏe mà còn làm cho tinh thần của bạn được thư giãn và thoải mái hơn.

    Gội đầu dưỡng sinh là gì

    Khác với phương pháp gội đầu như ngoài hàng cắt tóc, thì gội đầu dưỡng sinh giúp bạn lưu thông khí huyết, giảm mệt mỏi, đau đầu…giúp bạn ngủ ngon và tinh thần thêm phấn chấn, và thoải mái hơn nhờ những tinh dầu từ thiên nhiên có trong các loại lá cây được sử dụng. Và mái tóc của bạn cũng trở nên khỏe, đẹp hơn nhờ những dưỡng chất quý giá có trong tinh dầu, ngoài ra nó còn ngăn ngừa và điều trị các bện rụng tóc, bạc tóc sớm.



    [​IMG]


    Với nhịp sống hiện đại, áp lực từ công việc, gia đình đôi khi khiến bạn mệt mỏi, mất ngủ. Bạn muốn giải tỏa những áp lực này để tinh thần được thoải mái, bớt căng thẳng hơn, thì việc tìm đến gội đầu dưỡng sinh là điều rất nhiều người lựa chọn.

    Chỉ cần nhắm mắt và thả lỏng cơ thể để cảm nhận hương thơm dễ chịu từ tinh dầu lá sả, vỏ bưởi, hương nhu, bồ kết…thì bao mệt mỏi, căng thẳng và đau đầu sau một ngày làm việc vất vả sẽ tan biến hết. Việc của bạn là chỉ nằm, nghe tiếng nước róc rách, và cảm nhận từng làn hương từ từ đi vào cơ thể bạn, thấm sâu vào từng sợi tóc. Bàn tay của các kĩ thuật viên sẽ giúp bạn không những làm sạch mái tóc đầy mồ hôi và bụi bẩn bằng nước bồ kết và lá cây làm sạch, mà còn massage giúp đả thông các huyệt đạo vùng đầu, cổ, vai, gáy để từ đó khí huyết lưu thông khiến bạn không còn cảm giác mệt mỏi, đau đầu nữa.

    Gội đầu dưỡng sinh có thực sự tốt cho sức khỏe?

    Gội đầu dưỡng sinh không chỉ là phương pháp gội đầu làm sạch thông thường, mà với những thao tác bấm huyệt và xoa bóp nhẹ nhàng thì các huyệt đạo tại vùng đầu, cổ, vai, gáy của bạn sẽ được đả thông, khi huyệt đạo đã được đả thông thì khí huyết sẽ lưu thông dễ dàng, khiến bạn không còn cảm giác mệt mỏi, đau đầu nữa.

    Ngoài việc massage cho vùng đầu, cổ, vai, gáy thì kĩ thuật viên còn massage mặt giúp nâng cơ và cho bạn làn da tươi sáng và khỏe khoắn hơn. Nhờ vậy mà bạn cũng thấy được thư giãn, bớt căng thẳng và tăng cường tuần hoàn máu cho vùng da mặt. Khi phần da mặt được chăm sóc thường xuyên thì sẽ loại bỏ nếp nhăn, chống lão hóa và làm cơ mặt thêm săn chắc hơn. Bên cạnh việc massage mặt giúp nâng cơ, trẻ hóa thì bạn còn được đắp mặt nạ để dưỡng ẩm cho da, giải phóng tạp chất và độc tố, cung cấp dưỡng chất giúp da trắng sáng, trẻ trung hơn.

    Khi xã hội chưa phát triển và chưa xuất hiện nhiều loại dầu gội như hiện nay, thì các bà, các mẹ ngày xưa vẫn chăm chút cho mái tóc của mình bằng những loại nước gội đầu từ sả, hương nhu, cỏ mần trầu, vỏ bưởi, bồ kết… để giúp tóc khỏe mạnh, óng mượt, không gàu, không ngứa, và đặc biệt là không gãy rụng. Vì thế việc sử dụng các loại tinh dầu từ những nguyên liệu trên đây, chắc chắn cũng sẽ đem lại những tác dụng tuyệt vời cho mái tóc của bạn, đảm bảo là gội một lần sẽ nghiện nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào dịch vụ này.

    Những lá cây được sử dụng làm nguyên liệu trong gội đầu dưỡng sinh, không những có mùi thơm dễ chịu mà còn có tác dụng chữa bệnh. Khi bạn đang rất căng thắng hoặc stress, thì chỉ cần được hòa mình vào thế giới đầy mùi hương dễ chịu ấy, chắc hẳn mọi căng thẳng, mệt mỏi đều tan biến hết.

    Một thực tế cho thấy, đa phần các khách hàng tìm đến gội đầu dưỡng sinh, ngoài mục đích thư giãn thì chủ yếu còn để trị liệu chứng đau mỏi cổ, vai, gáy. Vì phương pháp còn sử dụng bấm huyệt giúp lưu thông khí huyết, giúp máu có thể lưu thông dễ dàng, từ đó tình trạng đau mỏi cổ, vai, gáy sẽ giảm dần


    Gội đầu dưỡng sinh giúp tóc được làm sạch sâu, các dưỡng chất có trong những nguyên liệu tự nhiên giúp mái tóc thêm bóng mượt, chắc khỏe. Massage da đầu giúp giảm đau vùng đầu, giải tỏa căng thẳng, cải thiện giấc ngủ, và tăng cường trí nhớ, do tuần hoàn máu não được đả thông và lưu thông dễ dàng. Với những tác dụng tuyệt vời như vậy, chắc chắn đây sẽ là dịch vụ được rất nhiều chị em yêu thích và lựa chọn.

    Tại Hà Nội, học viện phun xăm thẩm mỹ YumiAcademy là trung tâm làm đẹp với đầy đủ các dịch vụ: từ phun xăm thẩm mỹ, nối mi, tattoo đến cả gội đầu dưỡng sinh. Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ tại một nơi chuyên nghiệp, cao cấp và uy tín thì hãy đến ngay với chúng tôi để có thể đắm mình vào thế giới của hương cỏ tự nhiên, và tận hưởng những phút giây thư giãn, thoải mái nhất cả về tinh thần và sức khỏe nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...