63 Stravel

0907556505 nơi nào gửi hàng đi Mỹ giá rẻ nhất?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thuyquynhtti, 27 Tháng tư 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng tư 2018, 0 Trả lời, 598 Đọc
  1. thuyquynhtti

    thuyquynhtti Member

    Công ty TTI Express ( Hotline: Ms.Quỳnh0907.556.505 ) chuyên Gửi Hàng đi Mỹ,Vận chuyển hàng đi Úc , gửi hàng đi Úc, vận chuyển hàng đi Mỹ, Công ty gửi hàng đi Mỹ giá cước rẻ nhất.
    Ngày nay , việc gửi hàng đi mỹ không còn gì là xa lạ với mọi người vì lượng du học sinh và số người định cư ở Mỹ không ngừng tăng lên. Bên những món quà thiết thực như quần áo, giày dép, túi xách, tượng phật, tượng chúa… mà người thân bên Việt Nam gửi qua Mỹ để tặng thể hiện tình cảm quan tâm nhau hoặc giúp những người đang xa xứ bớt nổi nhớ quê hương mình với những sản phẩm đậm chất quê nhà. Thì việc kinh doanh buôn bán bằng những sản phẩm của Việt Nam bán cho cộng đồng người Việt ở Mỹ để kiếm thêm thu nhập là điều tất yếu xảy ra. Có những dịch vụ đậm chất Việt như bán phở, bán nước mía hay là mở tiệm nails, bán quần áo… ngày càng phát triển. Điều đó cho thấy bạn sẽ cần vận chuyển chén bát đi mỹ , đồ trang trí , gửi màn cửa đi Mỹ, gửi hoa giả đi Mỹ , hay gửi những bảng hiệu, những dụng cụ làm nail đi Mỹ, gửi máy ép mía đi Mỹ, gửi quần áo đi Mỹ…. Rất nhiều , rất nhiều sản phẩm cần được gửi đi Mỹ. Lúc này , bạn đang bâng khâng nên tìm công ty nào, dịch vụ nào gửi hàng đi mỹ giá rẻ nhất, dịch vụ tốt nhất, và thời gian nhanh nhất , giao tận nhà cho người nhận mà đảm bảo hàng hóa không bị hư hao mất mát. Có phải bạn đang cần tìm công ty gửi hàng đi mỹ? Bạn muốn biết giá cước gửi hàng đi Mỹ?

    Công ty Chuyển Phát Nhanh TTI EXPRESS với kinh nghiệm 8 năm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa quốc tế, với trọng tâm đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, tạo sự uy tín trong dịch vụ. Hãy yên tâm khi đến với dịch vụ gửi hàng đi mỹ của công ty chúng tôi . Và đảm bảo sẽ đáp ứng những yêu cầu mà bạn mong chờ vào dịch vụ này.

    Chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng Số Bill để có thể xem đuợc lịch trình cụ thể lô hàng của mình đi như thế nào,,ai là nguời nhận ,vào lúc mấy giờ,ngày nào,chi tiết đó đuợc cập nhật trên website của chúng tôi.

    Ngoài ra còn vận chuyển hàng đi Mỹ, gửi hàng đi úc ,vận chuyển hàng đi Đài Loan bằng đường biển, gửi hàng đi Singapore bằng đường biển, vận chuyển hàng đi Nhật Bản, vận chuyển hàng đi Anh, vận chuyển hàng đi Pháp bằng đường biển, vận chuyển hàng đi Đức bằng đường biển, vận chuyển hàng đi Bỉ, gửi hàng đi Thụy Sĩ, gửi hàng đi Canada bằng đường biển, gửi hàng đi Thụy Điển, Đan Mạch, Cộng Hòa Séc bằng đường biển với giá rẻ.

    Cam kết: Uy tín + Đảm Bảo+ Dịch vụ giá rẻ

    Để được hỗ trợ và tư vấn thêm, quý khách vui lòng liên hệ:


    ═════════Thúy Quỳnh (Ms.) : 0907.556.505
    Địa chỉ:
    CÔNG TY CHUYỂN PHÁT TTI EXPRESS
    Ms Quỳnh: ( Viber / Zalo ) 0907.556.505
    Branch: Số 70,đường số 2 ( Cư Xá Phú Lâm C mở rộng ),P.An Lạc A,Q.Bình Tân
    Skype : chuyenphatnhanhgiare3 – Mail: sales3@ttico.com.vn
    SĐT: 08 37527442 – 08 37547443( gặp Quỳnh)
    https://www.facebook.com/chuyenphatnhanhTTI/
    0907556505 nơi nào gửi hàng đi Mỹ giá rẻ nhất?
     

Chia sẻ trang này

Loading...