63 Stravel

08 điểm chụp ảnh đẹp khi du lịch Singapore

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi phan thanh tùng, 4 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      259 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 265 Đọc
  1. phan thanh tùng

    phan thanh tùng New Member

    Tín đồ du lịch muốn chụp ảnh đẹp khi du lịch Singapore, không biết chụp ở đâu? Old Hill Street Police Station hay còn gọi Tòa nhà MICA cũ, Nhà thờ hồi giáo Sultan Masjid, nhà Tan Teng Niah, Gardens by the Bay nổi tiếng, cầu thang xoắn ốc bên trong công viên Fort Canning hay dãy nhà Peranakan là những điểm chụp ảnh đẹp tại Singapore mà toursingapore muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn muốn chụp ảnh đẹp khi du lịch Singapore hãy xem qua bài viết bên dưới nhé.

    Khám phá 08 điểm chụp ảnh đẹp khi du lịch Singapore
    01. Cầu thang xoắn ốc, Fort Canning
    [​IMG]


    Fort Canning là một trong những công viên nổi tiếng của Singapore. Đến đây, bạn có thể vui chơi, tham quan, giải trí, tận hưởng bầu không khí trong lành và bình yên.

    Tuy nhiên, nếu bạn là một tín đồ du lịch thích chụp ảnh đẹp khi du lịch Singapore thì hãy ghé đến cầu thang xoắn ốc bên trong công viên nhé, nơi này đang là hiện tượng mạng "hot" trên Instagram, Facebook gần đây.

    Bạn sẽ lấy góc chụp từ dưới lên, bức ảnh của bạn sẽ trông giống như những bộ phim viễn tưởng. Tâm điểm của khung hình là cây cổ thụ phía trên nóc hầm hài hòa với những lớp gạch đó khô cằn, mát rượi, sẽ tạo nên một bức ảnh vô cùng đẹp mắt.

    Tuy nhiên, đây là một điểm chụp ảnh đẹp nên cũng thu hút rất đông đảo khách du lịch đến chụp nên để có một tấm ảnh ở đây bạn có thể sẽ phải chờ đến 20 - 30 phút.

    Địa chỉ điểm đến: Số 51 Canning Rise. Nguồn ảnh: Trung Nghĩa

    [​IMG]

    02. Old Hill Street Police Station, tòa nhà MICA cũ
    Tòa Old Hill Street Police Station với thiết kế chiều cao lên đến 06 tầng lầu, trước đây là một trụ sở cảnh sát Singapore hay còn gọi là tòa nhà MICA cũ.

    Được cho mở cửa vào những năm 1934, đây được xem là tòa nhà lớn nhất cả nước ở thời điểm đó và được công nhận là di tích quốc gia vào tháng 12 năm 1998.

    Điểm nổi bật độc đáo của tòa nhà với thiết kế lên đến gần 930 cửa sổ, được sơn nhiều bằng màu sắc sặc sỡ, cũng được biết đến là một điểm yêu thích của nhiều du khách và những tín đồ mê chụp ảnh đẹp khi du lịch Singapore.

    Địa chỉ điểm đến: Số 140 phố Hill. Nguồn ảnh: Đặng Thùy Dương

    03. Dãy nhà Peranakan
    [​IMG]

    Dãy nhà Peranakan tọa lạc trên trục đường Koon Seng Road của phố Joo Chiat sẽ là điểm chụp ảnh đẹp tiếp theo mà toursingapore muốn nhắc tới.

    Phố Joo Chiat được đặt tên theo tên của Chew Joo Chiat, một người giàu có người Trung Quốc sống vào những năm của thế kỷ 20. Khu phố Joo Chiat nổi tiếng với các căn shophouse (nhà kiêm cửa hàng) với chiều cao 02 tầng lầu cùng với nhiều màu sắc sặc sỡ, nằm sát nhau.

    Đây sẽ là nơi chụp ảnh đẹp cùng với dãy nhà phố nhiều màu sắc, được trang trí cổng rào, chậu hoa cảnh, gạch men ốp tường và nhiều chi tiết hoa văn khắc họa rất điêu khắc.

    Địa chỉ điểm đến: Phố Joo Chiat nằm giữa đường Marine Parade và Geylang Serai. Nguồn ảnh: Đặng Thùy Dương

    04. Nhà thờ hồi giáo Sultan Masjid
    [​IMG]
    Sultan Masjid được xây dựng vào những năm 1824 cho vị vua hồi giáo đầu tiên của Singapore, Sultan Hussein Shah. Stamford Raffles, được mọi người kính trọng và được xem là cha đẻ của quốc đảo sư tử hiện đại, đã góp tặng 3.000 USD để xây dựng tòa nhà với thiết kế một tầng với tầng mái đôi này.

    Hơn 100 năm sau, Sultan Masjid đã xuống cấp trầm trọng phải tu sửa, chỉnh chu lại vào năm 1932. Kiến trúc hiện đại ngày nay mà du khách thấy, cũng như chụp ảnh đẹp tại đây được thiết kế bởi một nhà kiến trúc sư Denis Santry.

    Địa chỉ điểm đến: Số 3 phố Muscat, Kampong Gelam. Nguồn ảnh: Đặng Thùy Dương

    05. Sri Veeramakaliamman ngôi đền Hindu lâu đời nhất Singapore
    [​IMG]

    Sri Veeramakaliamman được biết đến là một ngôi đến Hindu lâu đời nhất của quốc đảo sư tử. Ngôi đền tôn thờ vị nữ thần chuyên trị những kẻ ác phạm tội, Sri Veeramakaliamman hay còn được gọi là thần Kali.

    Nơi đây là địa danh vô cùng nổi tiếng ở địa phương với hàng ngàn câu chuyện tâm linh, hấp dẫn kể về Singapore thời thuộc địa mà du khách có thể khám phá cũng như chụp ảnh đẹp tại đây.

    Địa chỉ điểm đến: Số 141 đường Serangoon. Nguồn ảnh: Đặng Thùy Dương

    06. Chùa Răng Phật
    [​IMG]

    Chùa Răng Phật được xây dựng vào năm 2007, là một trong những điểm nhấn trong khu China Town. Chùa được xây dựng với lối kiến trúc được lấy cảm hứng từ những ngôi chùa thời nhà Đường, Trung Quốc.

    Ngoài ra, nơi đây cũng là nơi cất giữ viên xá lợi Răng Phật có cân nặng lên đến 3.500 kg và được làm từ 320 kg vàng. Một điểm chụp ảnh đẹp mà nên thử.

    Địa chỉ điểm đến: Số 288 đường South Bridge. Nguồn ảnh: Trung Nghĩa

    07. Khu nhà Tan Teng Niah
    [​IMG]

    Khu nhà Tan Teng Niah là một trong những khu nhà nhiều màu sắc nhất ở quốc đảo sư tử, mang đến cái nhìn chân thực cho du khách về các tòa biệt thự cũ ở Singapore. Tòa nhà với thiết kế hai tầng lầu và được xây dựng vào những năm 1900.

    Đến đây, bạn có thể chụp ảnh đẹp cùng với những ngôi nhà nhiều màu sắc, cùng với những khung cửa sổ độc lạ làm tâm điểm cho tấm hình của bạn.

    Địa chỉ điểm đến: Số 37 đường Kerbau. Nguồn ảnh: Đặng Thùy Dương

    08. Điểm đến cuối tuần Garden By The Bay
    Garden By The Bay vốn rất nổi tiếng không chỉ dân địa phương, trong nước mà còn nổi tiếng với du khách quốc tế. Ở đây được biết đến nổi tiếng với những chùm cây khổng lồ.

    Đêm đến, những cái cây khổng lồ sẽ được phát sáng đèn cùng với view Marina uốn lượn mình trên cao, toursingapore tin rằng sẽ là một điểm chụp ảnh đẹp mà du khách khó có thể bỏ qua khi du lịch Singapore.

    Địa chỉ điểm đến: Số 18 Marina Gardens Dr. Nguồn ảnh: Đặng Thùy Dương.

    [​IMG]
    Tham khảo qua 08 điểm chụp ảnh đẹp khi du lịch Singapore cũng đã cung cấp thêm cho bạn những thông tin chụp ảnh đẹp khi du lịch Singapore, mong rằng bạn sẽ có chuyến du lịch Singapore như ý và nhiều khoảnh khắc đáng nhớ cùng những tấm ảnh kỉ niệm đẹp cùng người thân, bạn bè tại nơi đây bạn nhé.

    Xem thêm tin tức du lịch Singaporetour Thái Lan
     

Chia sẻ trang này

Loading...