63 Stravel

07 lý do bạn nên đến Phuket trong dịp lễ sắp tới

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi thanh thuy, 22 Tháng tám 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      259, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Võ Thị Sáu, Quận 3 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng tám 2023, 0 Trả lời, 197 Đọc
  1. thanh thuy

    thanh thuy Member

    Phuket là điểm du lịch thích hợp quanh năm, cho dù thời gian từ tháng 3-4 rất nóng, khi nhiệt độ có thể lên tới 40°C, còn tháng 9 và 10 hay có mưa rào. Tháng 11 đến tháng 2 tuyệt vời hơn cả với bầu trời trong xanh và những làn gió mát mẻ. Đây cũng là thời gian Phuket đón nhiều khách du lịch nhất. Ngoài thời tiết còn nhiều lý do khiến du khách muốn quay lại Phuket khi có dịp đi tour du lịch Thái Lan. Cùng Air Go tìm hiểu những lý do nên có một chuyến du lịch đến Phuket cho kỳ nghỉ dưỡng sắp tới trong bài viết dưới đây nhé.

    1. Kinh nghiệm du lịch Phuket
    Dựa vào kinh nghiệm du lịch Phuket. Dưới đây là một vài dịch vụ bạn có thể tham khảo và đặt trước khi đi tour du lịch Thái Lan:

    1.1 Đặt xe đưa đón từ sân bay về khách sạn
    [​IMG]
    Đặt xe đưa đón sân bay,trạm xe đến khách sạn
    Để tránh mất thời gian gọi taxi, dò đường về lại khách sạn nơi bạn ở, hay lo sợ bị “chặt chém”. Hãy đặt trước dịch vụ xe đưa đón, trung chuyển từ khách sạn, trạm xe về khách sạn. Dịch vụ này vô cùng tiện lợi phù hợp cho chuyến du lịch Phuket tự túc. Bạn sẽ không đợi quá lâu hay là tìm kiếm xe phù hợp Khi tới nơi, bạn chỉ cần liên hệ với tài xế và lên xe tới khách sạn là được.

    1.2 Sim 4G sử dụng Internet
    [​IMG]
    Sim 4G khi du lịch Phuket là điều không thể bỏ qua
    Ngoài dịch vụ xe đưa đón, trung chuyển, bạn cũng nên đặt trước cho mình một chiếc sim 4G. Bất kỳ chuyến du lịch nào, bạn cũng nên mua trước sim để sử dụng và ở Phuket cũng như vậy. Một chiếc sim 4G sẽ giúp bạn dễ dàng lên mạng, kết nối thông tin và check-in tại mọi điểm. Quan trọng nhất chính là liên hệ với tài xế đưa đón hoặc hướng dẫn viên của những tour đi tham quan trong ngày mà bạn đã đặt từ trước. Bạn có thể đặt sim 4G nhận ngay sân bay hoặc nhận ngay tại nhà với Phượt vô cùng nhanh chóng.

    1.3 Các dịch vụ, vé tham quan, tour du lịch đi trong một ngày
    Ngoài hai dịch vụ sim 4G và đưa đón, trung chuyển. Bạn còn có thể đặt trước vé tham quan các địa điểm vui chơi. Hay những tour du lịch đi trong ngày, tham quan các địa điểm địa phương. Hoặc các dịch vụ khác như: Massage, buffet, vui chơi, giải trí,…Để giúp cho chuyến du lịch của bạn thuận tiện và không cần phải mất thời gian ở khâu nào. Hãy lên kế hoạch và đăng ký trước những dịch vụ mà bạn cần.

    2. Những lý do bạn nên đến Phuket cho kỳ nghỉ
    2.1 Thưởng thức ẩm thực đặc sản ở Phuket
    Phuket không chỉ nổi tiếng với những điểm tham quan du lịch hấp dẫn mà còn là thiên đường ẩm thực thu hút mọi thực khách sành ăn. Có nhiều món ngon đáng thử khi bạn đi du lịch Phuket, nhưng bạn nhất định phải thử 5 món này: Cà ri Massaman, Tom Yum ,Bánh Kếp Roti, Satay, Mee Hokkien.

    Hầu như các khu chợ đêm đều có tất tần tật những món đặc sản Thái Lan. Còn nếu bạn muốn đi dạo phố ẩm thực ở Phuket vào ban ngày. Hãy đến với Phuket Town. Nơi mà được UNESCO công nhận là một trong những Thành phố Ẩm thực Thế Giới. Tại đây, bạn sẽ thưởng thức được những món ăn Thái và Trung. Ngoài ra còn có các món ăn ở Bồ Đào Nha và một số đặc sản của nhiều quốc gia trên thế giới.

    2.2 Tham quan những khu chợ đêm
    Các khu chợ đêm ở Phuket luôn nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm với nhiều hoạt động thú vị cho du khách tham quan từ ẩm thực địa phương cho đến quần áo, trang sức, phụ kiện. Một trong số đó phải kể đến chợ đêm ở bãi biển Patong.

    [​IMG]
    Chợ đêm ở Phuket
    Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những địa điểm khác để tìm kiếm sự khác biệt như Avenue Boat tại Bangtao, Avenue Boat là địa điểm có bia, nhà hàng, siêu thị và sản phẩm từ các khu chợ. Tại đây có một điểm nhấn nổi bật đó chính là quầy bar nhỏ bán các loại thức uống phổ biến như mojito chỉ với 89 Baht.

    2.3 Thưởng thức rượu vang với chi phí rẻ
    [​IMG]
    Thưởng thức ngay những ly cocktail giá “hạt dẻ” ở Phuket xinh đẹp với nhiều hoạt động
    Tại Phuket, rượu và cocktail chính là hai loại thức uống phổ biến nhất trong các bữa tiệc. Và tại Phuket thì hai loại này cũng có chi phí vô cùng rẻ. Một ly cocktail với nhiều hương vị khác nhau chỉ có giá 240 baht. Còn một lon bia Chang chỉ với giá 30 baht mà thôi. Hãy tận hưởng một bữa tiệc với những ly cocktail thơm ngon và bia của Phuket với mức giá vô cùng hời nhé.

    2.4 Tắm biển
    Tắm biển là hoạt động không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Phuket, nơi có những bãi biển xanh mát, bờ cát trắng mịn thích hợp để thực hiện ngay một thử thách tới những bãi biển đông đúc như Patong, đảo Koh Hey hay Maithon cũng rất phù hợp cho một chuyến chinh phục, khám phá.

    2.5 Khám phá thành phố bằng xe tuk tuk
    [​IMG]
    Khám phá thành phố bằng xe tuk tuk
    Điều gì thú vị hơn khi được khám phá mọi ngõ ngách Phuket trên xe tuk với những con người thân thiệt nơi đây. Những chiếc xe tuk tuk thường rất to và chạy với vận tốc đáng kinh ngạc trên mọi cung đường. Trải nghiệm này chắc chắn sẽ làm cho bạn có cảm giác hồi hộp và phiêu lưu hơn là đi xe bus hoặc taxi đấy.

    2.6 Viếng thăm những ngôi đền
    [​IMG]
    Đền Chalong – Ngôi đền linh thiêng thu hút du khách tham quan ở Phuket
    Thái Lan nơi được mệnh danh là ”xứ sở chùa Vàng” linh thiêng thu hút nhiều du khách thập phương ghé thăm mỗi năm. Đặc biệt là những tín đồ theo đạo Phật không thể bỏ qua đền Chalong, là một ngôi đền thờ Phật giáo nổi tiếng và là đền thờ linh thiêng nhất ở Phuket. Đây là nơi du khách có thể tìm hiểu về văn hóa và tôn giáo của Thái Lan, cùng với kiến trúc độc đáo.

    2.7 Tham gia những dịp lễ hội lớn
    Hầu hết vào tất cả các tháng trong năm đều có những lễ hội lớn thu hút du khách quốc tế, dưới đây là một số lễ hội nổi trội mà bạn có thể tham gia khi có cơ hội du lịch tại Phuket:

    • Tháng 3: Lễ hội thả diều
    • Tháng 4: Lễ hội té nước Songkran là dịp tết cổ truyền của người Thái Lan.
    • Tháng 7: Lễ hội Khao Phansa là lễ hội lớn của người phật tử.
    • Tháng 11: Lễ hội hoa đăng Loy Krathong và lễ hội Yi Peng được mệnh danh là lễ hội lãng mạn bậc nhất thế giới.
    • Tháng 10 đến tháng 12: Lễ hội Bia
    Với sự kết hợp của thiên nhiên tuyệt đẹp, văn hóa độc đáo và đời sống sôi động, Phuket là một điểm đến du lịch hấp dẫn và đa dạng cho mọi du khách. Bạn hãy đồng hành cùng Air Go khám phá thành phố du lịch Thái Lan thú vị này nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...