63 Stravel

04 khu nghỉ dưỡng Malaysia được ví như Maldives

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi phan thanh tùng, 16 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      259 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 276 Đọc
  1. phan thanh tùng

    phan thanh tùng New Member

    Malaysia từ rất lâu đã được mệnh danh là quốc gia đa văn hóa và có khí hậu ấm áp, là trái tim cũng như là một thiên đường nhiệt đới của Đông Nam Á và cũng là một trong những quốc gia được thiên nhiên ưu ái với nhiều sản lượng tài nguyên thiên nhiên dồi dào và phồn vinh.

    Malaysia có thủ đô lớn nhất nước là Kuala Lumpur và thủ phủ hành chính là Putrajaya, với diện tích lãnh thổ 329.847 km2 rộng xấp xỉ với Việt Nam ta, nhờ vào sự phồn vinh của mẹ thiên nhiên ban tặng nên Malaysia đã và đang phát triển kinh tế vượt trội, đây cũng là cơ hội để phát triển cho ngành du lịch với các mô hình du lịch trên biển, hòn đảo, xây dựng những công trình kiến trúc tại những nơi đó và hút rất nhiều khách du lịch ghé thăm và nó được ví như Maldives.

    Sau đây, airtour sẽ giới thiệu cho bạn 04 khu nghỉ dưỡng Malaysia được ví như Maldives ra sao nhé.

    Top 04 khu nghỉ dưỡng Malaysia được ví như Maldives
    Khu nghỉ dưỡng Sipadan Kapalai Dive của Malaysia được xem là một thiên đường cho tuần trăng mật, ngoài ra còn có Rawa Island Resort nơi phục vụ dành cho các gia đình có trẻ nhỏ đông con cháu.

    [​IMG]

    Nếu bạn đã từng đi nghỉ dưởng ở Maldives bạn sẽ nhận ra ngay đặc trưng của nó là những biệt thự gỗ cùng với những lối đi gỗ trên mặt biển, bờ cát trắng trãi dài dọc theo đại dương xanh trong vắt bao la rộng lớn. 04 khu nghỉ dưỡng Malaysia được ví như Maldives dưới đây rất gần với các nước láng giềng trong đó có Việt Nam ta và có thể đáp ứng được tất cả các yếu tố trên khiến cho các du khách phải tưởng tượng đến ngay Maldives.

    01. Mabul Water Bungalow
    Mabul Water Bungalow là một trong những khu nghỉ dưỡng trong bang Sabah, vì nó được đặt ngay biển nên rất nổi tiếng với các hoạt động du lịch biển như lặn ngắm san hô, tàu chạy trên biển, dùng cano kéo dù bay... và ngoài ra còn có thể giúp du khách có được một không khí trong lành và thanh bình, có được thời gian giải trí sau những ngày học hành cũng như làm việc mệt mỏi, tránh xa khói bụi, tránh xa được cuộc sống xô bồ hay những lúc dán mắt vào màn hình điện thoại hay máy tính làm việc.

    [​IMG]

    Với 24 Bungalow làm bằng gỗ tọa lạc trên mặt nước biển, mỗi căn bungalow sẽ được thiết kế riêng biệt hiện đại, bố trí 1-3 giường tùy căn và giá tiền, kích cỡ giường rộng thoải mái sạch sẽ, trang bị đầy đủ TV, mini bar, phòng tắm riêng... giá dao động các ngày thường là 650 USD/đêm, ngày lễ và cuối tuần sẽ có giá khác.
    Địa chỉ đến: Block A, Lot A-1-G, Signature Office, KK Time Square, Off Coastal Highway, Kota Kinabalu Sabah.
    Hiện nay, Malaysia đã sở hữu các chuyến bay thẳng từ Kuala Lumpur đến đây, Sabah. Tiện cho việc bạn muốn đến đây tham quan cảnh đẹp cũng như nghỉ dưỡng để tận hưởng không khí trong lành mát mẻ của thiên nhiên.


    [​IMG]

    02. Sipadan Kapalai Dive Resort
    Sipadan Kapalai Dive Resort nằm trên những bãi cát của rạn san hô Lighitan của đảo Sipadan tại Sapah, nơi đây rất nổi tiếng dành cho những cặp đôi đi du lịch cũng như hưởng tuần trăng mật với nhau. Khi nhìn từ trên cao bằng flycam, bạn sẽ trông thấy khu resort này như một ngôi làng nhỏ nằm "bồng bềnh" trên mặt nước.

    Một du khách đã từng nghỉ dưỡng tại đây chia sẻ: "Tôi chọn nơi đây làm nơi hưởng tuần trăng mật của mình thật rất đáng tiền, nếu bạn chưa từng đến đây nghỉ dưỡng bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm vô cùng tuyệt vời"

    [​IMG]

    Khi nhìn xa ra biển Celebes, mỗi căn nhà gỗ sẽ có một bancony riêng. Nếu bạn chưa lặn biển ngắm san hô bao giờ thì cũng đừng quá lo vì ở đây rất thích hợp cho những người mới bắt đầu, vì ở đây không quá sâu và nguy hiểm để bạn có thể thoải mái an tâm khám phá. Ngoài ra, ở đây có dịch vụ lặn biển cho những du khách yêu thiên nhiên và muốn hòa mình vào trong đại dương. Dao động giá mỗi đêm nghỉ tại đây là 1.000 USD. Để đón được đây cũng giống như chuyến đi ra đảo Phú Quốc của Việt Nam ta, đó chính là phải đi 1 chuyến bay từ sân bay Tawau đến Sipadan và sau đó đi đến đây bằng đường tàu để có thể đến được đảo.

    [​IMG]

    03. Pangkor Laut Resort
    Pangkor Laut Resort đã từng được CNtraveler bình chọn là một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á vào năm 2021, đây cũng chính là khu nghỉ mát lí tưởng để cho du khách có thể ghé đến tận hưởng gió biển, không khí trong lành của vùng đất biển.

    [​IMG]

    Nếu trong chuyến hành trình của bạn có tham quan Malacca thì hãy nhanh tay đặt một ngôi villa nằm trên mặt nước này vì nó rất gần nhau, tiện cho việc di chuyển tham quan của bạn. Ở đây bạn có thể tận hưởng được những phút giay lãng mạn nhất với người yêu hay bạn bè. Giá sẽ dao động từ 230 USD trở lên
    Đỉa chỉ đến: Pangkor Laut Island Pangkor Laut, 32200 Lumut, Perak

    [​IMG]

    04. Rawa Island Resort
    Điểm cuối cùng trong 04 khu nghỉ dưỡng Malaysia được ví như Maldives đó chính là khu nghỉ dưỡng Rawa Island Resort được tọa lạc trên hòn đảo cùng tên nằm ở bang Johor, là điểm đến phù hợp cho các gia định có nhiều trẻ nhỏ. Được trang bị 77 phòng với nhiều trang thiết bị sang trọng và hiện đại. Nếu bạn muốn ngâm mình trong đại dương xanh, lặn biển ngắm san hô hoặc bơi cùng các loại cá... bạn có thể tham gia chỉ với vài bước chân rất tiện lợi.

    [​IMG]

    Giá mỗi đêm sẽ dao động từ 340 USD trở lên tùy theo ngày và mùa lễ...
    Địa chỉ đến: Từ công viên Hàng hải Sultan Iskandar bạn có thể đến đây bằng thuyền trong vòng 20 phút.

    Kể từ ngày 01/04 các du khách quốc tế khi đến Malaysia chỉ cần xuất trình chứng nhận kết quả âm tính PCR có hiệu lực trong vòng 48 giờ trước ngày khởi hành hoặc kết quả test nhanh (bằng kit test nhanh) trong vòng 24 giờ tính từ lúc nhập cảnh.

    Airtour đã giới thiệu cho bạn biết thêm 04 khu nghỉ dưỡng Malaysia được ví như Maldives để bạn có thể tham khảo cũng như đến 01 trong 04 điểm trên để du lịch nghỉ dưỡng, tận hưởng được không khí trong lành không có khói bụi và thư giãn giảm tải áp lực trong công việc. Chúc bạn có một chuyến đi du lịch Malaysia tràn ngập niềm vui, hạnh phúc kèm theo những khoảnh khắc, tấm ảnh kỉ niệm tuyệt đẹp tại Malaysia nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số tin du lịch như tin tức du lịch Thái Lantour Thái Lan tại đây.
     

Chia sẻ trang này

Loading...