63 Stravel

03 sai lầm phổ biến khi lắp đặt thiết bị kiểm soát

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi congcuatudonghcm, 4 Tháng tư 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 411 Trần Văn Giàu, phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng tư 2022, 1 Trả lời, 267 Đọc
  1. Kiểm soát cửa tự động truy hỏi cập tích hợp lối vào an ninh là 1 chuyên ngành. Chắc chắn, lối vào an ninh chỉ bắt buộc giao thông khô và với không gian hợp mang hầu như bất kỳ hệ thống kiểm soát tróc nã cập nào, nhưng mang một số điều bạn bắt buộc cân nhắc lúc nhìn vào hệ thống cửa tự động kiểm soát quyền tróc nã cập ưng ý cho các mục đích bảo mật của đơn vị bạn.
    Một người xuất sắc để nói chuyện về lối vào an ninh và hội nhập là của riêng Kurt Measom của chúng tôi, Phó Chủ tịch Hỗ trợ Công nghệ và Sản phẩm. Với 21 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp an ninh - bốn trong số các năm phục vụ như là một cố vấn cho những biện pháp bảo mật cho hàng chục siêu thị Fortune 1000 - và chứng chỉ của Lenel, Kurt sở hữu kiến thức sâu rộng về mọi đồ vật kiểm soát truy nã cập và đã "nhìn thấy tất cả".
    Tôi đã bắt gặp anh ta ở hành lang vào ngày khác và hỏi anh ta về những sai lầm phổ biến nhất anh ta đã chứng kiến. Đây là ba sai lầm mà ông đã nhìn thấy 1 số lần mà chúng tôi hy vọng giúp bạn tránh.

    [​IMG]
    Sai lầm 1: Vị trí thiết bị

    Hỏi: Trước khi chúng tôi kể về các sai trái mà bạn đã nhìn thấy trong vị trí thiết bị, tại sao bạn lại nhắc vị trí của thứ là quan trọng?
    K: Vị trí của vật dụng kiểm soát tróc nã cập của bạn sẽ không chỉ ảnh hưởng đến thông lượng lối vào của bạn, mà còn cả mức độ bảo mật hoặc hiệu quả của nó trong việc giảm nhẹ.
    Nếu bạn dành một khoản tiền đáng nói vào lối vào bảo mật vật lý, sở hữu thể bạn sẽ muốn biết thiết bị kiểm soát truy cập của mình có ảnh hưởng thụ động đến khả năng của lối vào để sản xuất mức an ninh dự định hay không.
    Hỏi: Hoàn toàn. Vậy bạn đã nhìn thấy các sai lầm vị trí nào trong số những sơ sót vị trí mà thông lượng và an ninh đã bị ảnh hưởng?
    K: (1) Tin hay không, xếp đặt một thiết bị trên 1 bức tường phía bên trái của lối vào bên phải. Hãy để tôi giảng giải ... đông đảo thế giới lái xe ở bên cần đường.
    Điều đấy trực giác nhất đối có người dùng, và ấy là lý do tại sao những người dùng được ủy quyền vào cánh cửa xoay an toàn của chúng tôi ở bên phải. Với điều này trong tâm trí, tôi đã nhìn thấy các công ty đặt thiết bị kiểm soát truy nã cập ở phía bên trái của hành lang, đối diện mang điểm vào cửa.
    Đây là một ví dụ: Đó là giờ ăn trưa. Nhiều người đang đến và đi qua 1 cánh cửa quay an toàn. Có một nhóm to người ra khỏi cửa trong khi tôi đang phấn đấu để nhập.
    Tôi bắt buộc băng qua đường giao thông đến để đi đến người đọc thẻ ở bên trái hành lang, quét huy hiệu của tôi, và sau đó điều động duyệt liên lạc để trở lại lối vào của cửa bên phải.
    Đây không cần là một hoàn hảo thiết lập cho thông lượng hiệu quả, như bạn sở hữu thể tưởng tượng. Cũng có thời cơ rằng trong khi tôi đang tìm mọi cách để làm theo cách của tôi duyệt giao thông sau lúc ủy quyền, 1 người nào khác mang thể nhảy vào cửa và làm cho nó thông qua.
    Điều gì sẽ xảy ra trường hợp "người khác" là 1 người mang ý định khiến hại?
    (2) Khoảng phương pháp của vật dụng từ lối vào. Chúng ta hãy gắn bó có bức tranh mà chúng ta có trong tâm tưởng của chúng ta về cánh cửa quay an toàn ở hành lang.
    Thiết bị kiểm soát truy nã cập được lắp ở phía bên cần hành lang, NHƯNG thiết bị này bí quyết cửa ra vào khoảng 10 bộ.
    Đó là sự mất hiệu lực vài giây giữa đồ vật kiểm soát truy vấn cập và lối vào an ninh. Trong 1 khoảng thời kì bận rộn trong ngày, như ăn trưa, ai ấy sở hữu thể đi ngang qua người vừa được ủy quyền và bước vào motor cua tu dong.
    Một lần nữa, ví như đây không bắt buộc là người với giấy chứng nhận, bạn sở hữu thể gặp vấn đề nghiêm trọng trên tay.
    [​IMG]
    Sai lầm 2: Tốc độ kích hoạt quá cao
    Hỏi: Thiết bị kiểm soát truy hỏi cập sở hữu thể đích thực khiến cho việc quá nhanh để có hiệu quả?
    K: Vâng. Trên thực tế, thứ kiểm soát truy hỏi cập nhanh hơn, xác suất xác nhận sai cao hơn, hoặc đồ vật đề cập rằng ai đó được ủy quyền lúc họ thực thụ không.
    Khi bạn nghĩ về nó đơn giản, bất cứ khi nào chúng ta như con người tìm mọi cách khiến cho điều gì ấy nhanh hơn và nhanh hơn, chất lượng với xu hướng nhúng. Điều này cũng đúng có thứ kiểm soát tróc nã cập.​
     
  2. Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc là nhà phân phối chính thức các sản phẩm của các hãng nổi tiếng hàng đầu thế giới như
    • Cửa tự động: KTH – Đài Loan, SINIL – Hàn Quốc, NABCO – Nhật Bản, BFT – Italy
    • Cổng tự động: GFORCE, LETRON – Malaysia, LIFE , BFT – Italy
    • Hệ thống Barriers tự động: GFORCE – Malaysia, LIFE , BFT – Italy
    • Rèm tự động: KALOX – Hongkong
    • Cửa cuốn nhanh: MONBAN – Nhật Bản, KAD - Hàn Quốc
    • Khóa cửa: MIWA, GOAL – Nhật Bản
    • Hệ thống kiểm soát trạm thu phí, người đi bộ: CENTURYFAIR - China
    • Hệ thống Acess Control: KERI – Mỹ, SUPRIMA - Hàn Quốc, PEGASUS – Đài Loan
    List site cung cấp cửa tự động uy tín tại TpHCM
    • baophuc.vn
    • cuatudong365.com
    • cuatudongbp.com
    • cuabenhvien.com.vn
    • congtudong24h.vn
    • congtudongbp.com
    • congtudong365.com
    • baophucdoor.com
    • Baophucautodoor.com
    • cuatudong.co
     

Chia sẻ trang này

Loading...