63 Stravel

03 mẫu xe Nhật có giá 500 triệu đáng sở hữu nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi matocdo221, 17 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Trường Trinh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 457 Đọc
  1. matocdo221

    matocdo221 Member

    Nếu trót lòng ham những dòng xe Sedan của Nhật nhưng vẫn chưa chắt chiu đủ thì tại sao không mường tượng tuyển lựa tậu xe cũ? Bài viết này mình sẽ tổng hợp cho Các bạn 03 dòng xe nhật sở hữu giá chỉ trong khoảng 500 triệu để Cả nhà tiện thể tham khảo nhé.



    Honda Civic 2009 - 2010


    [​IMG]



    thời điểm bây giờ, do xe mới ào ạt được giới thiệu tại thị trường Việt Nam nên sẽ lôi kéo theo thị trường xe cũ cũng tấp nập không kém. Ngày nay, mang 500 triệu bạn đã mang thể với được cho mình chiếc xe được đa dạng người ưa chuộng như Honda Civic, ngoài ra do năm nay đã là năm 2020 rồi nên nếu như có ý định tìm Honda Civic cũ mình khuyên Anh chị em chỉ nên chọn lọc xe Civic 2010 hoặc 2008 để đảm bảo những chi tiết trên xe vẫn còn được dùng tốt.



    Honda Civic đời thứ 8 được chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam, ngay tại thời khắc ra mắt cái xe này đã nhận được tất cả sự để ý từ thị phần này và mau chóng trở thành cái xe ăn khách hàng đầu của Honda, sở hữu bề ngoài ngoài mặt vô cùng bắt mắt và có đậm thời trang thể thao, Honda Civic được hồ hết cánh mày râu chọn lựa làm công cụ vận động chính của mình.



    không chỉ gây ấn tượng nhờ vào vẻ thiết kế của mình, những loại Civic còn làm rất tốt ở khâu mẫu mã nội thất lúc đem đến cho người một ko gian nội thất cực kỳ đột phá và mới mẻ. Đầu tiên là sự nhiều của Honda Civic được đa dạng người Đánh giá tương đối cao mang sự thoả thích tới cả từ ghế ngồi và chỗ đặt chân. Tiếp đến là mặt taplo được mẫu mã sâu vào bên trong và mặt kính khá ngả về phía sau nên sẽ tạo cảm giác hơi phấn khích lúc cầm tay lái 03 chấu của Honda Civic.



    Đây là chiếc xe hơi thích hợp cho gia đình trẻ có thu nhập tầm trung bởi chi phí nuôi xe cũng không mất quá phổ thông tiền của bạn đâu, bây giờ Honda Civic cũ đời 2008 và 2010 phiên bản 1.8L và hai.0L đang được rao bán mang giá bán chỉ từ 400 - 500 triệu đồng tùy theo phiên bản động cơ mà bạn chọn lựa.



    Mazda 3 2013 - 2014


    [​IMG]



    Nhân dịp Mazda 3 mới đang trong thời kỳ chuyển mình sang xe sang mình cũng sẽ giới thiệu tới Các bạn phiên bản Mazda 3 cũ đời 2013 - 2014 có mức giá vỏn vẹn 500 triệu.



    có giá thành 500 triệu, bạn sẽ sở hữu được một loại Mazda 3 2014 mang ngoài mặt bóng bẩy và đẳng cấp bậc nhất phân khúc, đề cập về Mazda cứng cáp bạn chẳng thể nào đề cập loại xe đó xấu, chỉ là nó ko đẹp hơn chính bản thân mình lúc được tân trang lại mà thôi và Mazda 3 cũng chẳng phải là một ngoại lệ, ngay trong khoảng thời điểm giới thiệu tại thị phần Việt Nam, Mazda 3 đã nhận được tất cả lời khen cho bề ngoài bóng bẩy của mình.



    Khoang nội thất của xe cũng trẻ trung ko kém, với sự tinh tế tới trong khoảng đội ngũ thiết kế Mazda 3 đem lại cho các bạn 1 khoang cabin khôn cùng sang trọng và đương đại, cách thức phối màu kết hợp bên trong khoang cabin sẽ khiến hài lòng những người dùng khó tín nhất.



    Về khả năng vận hành, Mazda 3 vào cua ở tốc độ cao được Phân tích là rẻ hơn Civic số đông nhờ vào hệ thống giảm xóc cứng của mình, bên cạnh đó về hệ thống an toàn, Mazda 3 chỉ sở hữu cho mình vỏn vẹn 01 mẫu túi khí dành cho lái xe. Còn một thế mạnh mà người Việt rất thích ở mẫu xe này đấy chính là khả năng tiết kiệm nhiên liệu ko phải kém cạnh người đồng hương Honda của mình sở hữu 7,5L xăng cho 100Km.



    Toyota Corolla 2009 - 2010


    [​IMG]



    Chính thức được giới thiệu vào năm 2001, dù rằng không có được cho mình mẫu mã cá tính như Civic hay Mazda nhưng Corolla tại thời điểm ấy gặp được khá phổ quát sự may mắn khi ít có chiếc xe nào trong tầng lớp khó khăn có Toyota Corolla và thời điểm đó từng mang thời gian chiếc xe này “cháy hàng” và ko đủ xe để cung ứng cho người dùng.



    tuy nhiên, từ năm 2008 trở đi các cái Toyota Corolla đã phần nào được lòng người dùng trẻ tuổi hơn lúc dòng xe này đã khởi đầu thay đổi vẽ ngoại hình của mình để mang đến cho khách hàng một kiểu dáng trẻ trung hơn, tao nhã hơn nhưng đâu đó Corolla Altis vẫn giữ được cho mình vẽ luống tuổi vốn có.



    Nội thất của xe cũng đã được tân trang lại để thích hợp hơn với sở thích người tiêu dùng, không những thế sự gọn gàng vẫn được duy trì trên bảng taplo và vô lăng để các bạn mang thể tiện dụng khiến cho quen sở hữu những tính năng này.



    nhắc về khả năng cách thức âm, những cái xe của Toyota luôn làm rẻ điều này, lúc ngồi trên Corolla bạn sẻ thu giãn được khoảng thời gian yên tĩnh, tụ họp công tác hoặc thư giãn bằng các bài nhạc mà mình yêu thích.
     

Chia sẻ trang này

Loading...