63 Stravel

“Update” 33 địa điểm du lịch Đà Lạt 2020 phong cảnh đẹp nhất

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi Phạm Hoa, 6 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 662 Đọc
  1. Phạm Hoa

    Phạm Hoa Guest

    Nội dung


    Đà Lạt là địa điểm du lịch thu hút hàng nghìn khách du lịch trong nước và quốc tế, bởi nơi đây sở hữu vẻ đẹp lãng mạn và mộng mơ. Để giúp bạn có thể khám phá trọn vẹn thành phố sương mù này, hãy cùng note lại danh sách các địa điểm du lịch Đà Lạt 2020 mới nhất dưới đây nhé!

    Quảng trường Lâm Viên

    • Địa chỉ: phường 10, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

    Nằm trong danh sách những địa danh nổi tiếng ở Đà Lạt quả thực không thể thiếu cái tên quảng trường Lâm Viên. Nơi đây tọa lạc ở ngay gần hồ Xuân Hương và các địa điểm du lịch khác nên vô cùng thuận tiện để bạn ghé tới tham quan.

    [​IMG]

    Không chỉ đơn thuần là một điểm du lịch, tham quan thôi đâu nhé! Quảng trường Lâm Viên còn là một trong những địa điểm vui chơi ở Đà Lạt với nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn cho bạn khám phá.

    Fresh Garden – địa điểm du lịch mới ở Đà Lạt

    • Địa chỉ: 90B Vạn Thành, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Fresh Garden là một trong những địa điểm du lịch mới toanh ở Đà Lạt nhưng nhanh chóng được nhiều người yêu thích. Ngay từ khi đặt chân tới đây chắc chắn bạn sẽ phải choáng ngợp với khung cảnh ngập tràn trong phong cảnh hoa Đà Lạt. Đừng quên bổ sung ngay Fresh Garden vào trong danh sách những nơi nên đến ở Đà Lạt nhé!

    [​IMG]


    Một trong những điều thu hút du khách ghé tới Đà Lạt chính là bởi nơi đây được mệnh danh là thiên đường của các loài hoa. Bên cạnh Fresh Garden – địa điểm du lịch Đà Lạt mới nổi thì còn có thêm rất nhiều những điểm đến khác cũng đẹp không kém đâu nhé! Tham khảo ngay danh sách những công viên hoa Đà Lạt đẹp và nổi tiếng nhất!
    Thung Lũng Tình Yêu

    • Địa chỉ: 3 – 5 – 7 Đường Mai Anh Đào, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Nếu bạn còn đang muốn tìm những điểm nên đến ở Đà Lạt thì Thung lũng tình yêu sẽ là một gợi ý thú vị. Đây cũng là một nơi có phong cảnh đẹp ở Đà Lạt, thích hợp với những gia đình và các cặp đôi đang yêu nhau. Khi tới nơi này các bạn sẽ có những không ấm áp, thắt chặt những tình cảm bên gia đình, bạn bè và người thân.

    [​IMG]

    Cảnh đẹp ở đây được bao quanh bằng khung cảnh của hồ Đa Thiện, gộp tất cả những cảnh đẹp nơi đây sẽ tạo thành một bức tranh sơn thủy hữu tình đặc sắc nhất tại thành phố Đà Lạt.

    Khu du lịch núi Langbiang

    • Địa chỉ: huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng

    Đây là một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt cực kì nổi tiếng, thích hợp với những người có cá tính thích khám phá và muốn tìm tòi, hiểu biết về phong tục và các vẻ đẹp văn hóa của người dân Tây Nguyên. Du lịch Lâm Đồng mà bạn không ghé tới những nơi đẹp nhất Đà Lạt này thì quả thực là một thiếu sót rất lớn.

    [​IMG]

    Dalat Milk Farm

    • Địa chỉ: xã Tu Tra, Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng

    Nếu như bạn đang băn khoăn vì tìm cho mình các địa điểm nên đến ở Đà Lạt thì Dalat Milk Farm sẽ là một gợi ý hay ho. Đây là một trang trại nuôi bò sữa nổi tiếng. Ghé tới đây bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị như tận tay cho những chú bò sữa ăn, tìm hiểu về quá trình lấy sữa bò hay ngắm nhìn khung cảnh đậm chất Châu Âu ở ngay trong lòng Đà Lạt.

    [​IMG]

    Chưa dừng lại đó, điều mà nhiều người bị thu hút nhất ở địa điểm du lịch tại Đà Lạt này chính là những cánh đồng hoa rộng mênh mông như hoa hướng dương, hoa cải vàng hay hoa tam giác mạch nổi tiếng ngoài Bắc đó!

    Làng Cù Lần

    • Địa chỉ: ĐT722, Lát, huyện Lạc Dương, Lâm Đồng

    Nhắc đến các khu du lịch ở Đà Lạt chắc chắn sẽ không thể không nhắc đến Làng Cù Lần. Nơi đây sở hữu rất nhiều những cảnh đẹp khác nhau. Đảm bảo ghé tới bạn sẽ không còn phải băn khoăn xem Đà Lạt có gì đẹp nữa rồi nhé!

    [​IMG]

    Con đường dẫn các bạn tới nơi đây có một vẻ đẹp thơ mộng vì có một bên là dãy của rừng thông còn một bên là cảnh dòng suối Vàng trong xanh ngắt. Nơi đây mang trên mình một vẻ đẹp thanh bình và ấm áp, đặc biệt làng Cù Lần còn mang đậm những vẻ đẹp của thôn quê một cách dân dã mà trù phú. Làng Cù Lần chắc chắn là một tỏng những điểm nên đi ở Đà Lạt mà bạn không nên bỏ qua.

    Đồi chè Cầu Đất

    • Địa chỉ: thôn Trường Thọ, xã Luân Trường, Lâm Đồng

    Bạn đang muốn tìm các địa điểm du lịch tại Đà Lạt cảnh đẹp để có thể thỏa thích bấm máy chụp hình thì đừng bỏ qua đồi chè Cầu Đất nhé! Đây được xem là nơi trồng chè lớn nhất ở Đà Lạt. Cùng với không gian thoáng đãng, xanh mướt và yên tĩnh nên đồi chè Cầu Đất đã trở thành một trong các địa điểm nổi tiếng ở Đà Lạt thu hút du khách.

    [​IMG]

    Thác Voi – địa điểm đi chơi Đà Lạt cực hot

    • Địa chỉ: thị trấn Nam Ban, huyện Lâm Hà, Lâm Đồng

    Thác Voi được biết đến là một địa điểm vui chơi Đà Lạt khiến nhiều người mê mẩn, đặc biệt là với những ai yêu thích khám phá thiên nhiên. Ở Đà Lạt có rất nhiều thác khác nhau thế nhưng đẹp và lý tưởng nhất có lẽ chính là Thác Voi. Ghé tới đây vào mùa hè bạn sẽ được đắm mình trong làn nước mát lạnh, tổ chức cắm trại dã ngoại.. Tuy nhiên, nếu đi vào mùa mưa thì bạn tuyệt đối không nên tới các Thác mà nên chọn những điểm vui chơi ở Đà Lạt khác nhé!

    [​IMG]

    Hoa Sơn Điền Trang

    • Địa chỉ: Tiểu khu 159, Phường 5, thành phố Đà Lạt

    Hoa Sơn Điền Trang luôn nằm trong danh sách Đà Lạt các địa điểm ưa thích thu hút nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ ghé tới. Hoa Sơn Điền Trang sở hữu cho mình một khuôn viên rộng lớn với nhiều điểm được decor nhằm mang đến cho mọi người các góc check in độc đáo như cây cầu gỗ hình bàn tay Phật hay cây hình trái tim…

    [​IMG]

    Mê Linh Cafe Đà Lạt

    • Địa chỉ: Tổ 20, thôn 4, xã Tà Nung, thành phố Đà Lạt

    Mê Linh Cafe là một trong những địa điểm nên đi ở Đà Lạt. Mặc dù không phải là một khu du lịch hay địa điểm tham quan thế nhưng Mê Linh Cafe lại được nhiều người lựa chọn dừng chân để chiêm ngưỡng cảnh quan Đà Lạt từ trên cao.

    [​IMG]


    Các quán cafe đẹp cũng là những địa điểm nên đến ở Đà Lạt. Nếu như bạn còn đang không biết ở Đà Lạt có quán cafe nào đang hot nhất thì hãy tham khảo ngay bài viết: 50 quán cafe Đà Lạt mới toanh decor cực đẹp này nhé!
    Chùa Phước Linh

    • Địa chỉ: 120 Tự Phước, khu Trại Mát, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Bên cạnh những điểm du lịch thì còn có các địa điểm tham quan ở Đà Lạt tâm linh dành cho du khách. Một trong số đó chắc chắn phải nhắc đến ngôi chùa với lối kiến trúc độc đáo mang tên chùa Phước Linh. Ngôi chùa này được nằm trên quốc lộ 20 và nằm cách trung tâm của thành phố hoa Đà Lạt khoảng chừng 8km.

    [​IMG]

    Một tên gọi khác của chùa là “chùa Ve Chai”, ứng với tên gọi đó là trong vị trí sân của chùa có một con rồng được làm chạy dài khoảng 49m, được làm lên từ 12.000 chiếc vỏ chai bia. Đây được coi là một công trình kiến trúc nổi tiếng tại thành phố Đà Lạt với sự xây dựng từ rất lâu đời. Vì vậy, đã tới thành phố mộng mơ này thì các du khách không nên bỏ lỡ danh lam thắng cảnh Đà Lạt này!

    Chợ Đà Lạt

    • Địa chỉ: Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Tọa lạc ở ngay trung tâm thành phố, chợ Đà Lạt không chỉ là một trong những điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng mà còn là nơi check in quen thuộc của nhiều bạn trẻ. Bên trong khu chợ bày bán rất nhiều những món đồ khác nhau như đồ lưu niệm, quần áo cho tới các món ăn ngon ở Đà Lạt… Bên ngoài là một khung cảnh tấp nập của các hàng quán. Đặc biệt, chính phong cảnh đậm “chất” Đà Lạt chính là điều thu hút mọi người ghé tới.

    [​IMG]


    Nếu như bạn còn đang không biết chợ Đà Lạt ở đâu? Có gì hấp dẫn thì hãy “bỏ túi” những kinh nghiệm hữu ích TẠI ĐÂY.
    Biệt Điện Trần Lệ Xuân

    • Địa chỉ: số 2 đường Yết Kiêu, phường 5, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

    Khu Biệt Điện Trần Lệ Xuân được xây dựng lên ở tọa lại số 2 nằm trên đường Yết Kiêu, phường 5, thành phố Đà Lạt. Nơi đây được các kiến trúc sư xây dựng nên từ năm 1958 với ba ngôi biệt thự liền kề nhau là: Bạch Ngọc, Lam Ngọc và cuối cùng là Hồng Ngọc. Nếu như bạn còn đang tìm cho mình các địa điểm tham quan Đà Lạt thì đây sẽ là một gợi ý hay ho mà bạn không nên bỏ qua đó!

    [​IMG]

    Ga Đà Lạt

    • Địa chỉ: Quang Trung, Phường 10, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Khi nhắc đến những những điểm du lịch ở Đà Lạt thì không thể nào bỏ qua được ga Đà Lạt – một khung cảnh nên thơ, xinh đẹp của thành phố. Nơi đây được xây dựng từ thời cổ ở thời kháng chiến chống Pháp.

    [​IMG]

    Ga Đà Lạt mang trên mình một tấm áo có nét độc đáo, nổi bật nhất của nơi đây đó là 3 hình chóp ở phía khu nhà ga. Những hình ảnh ở đây mang nét văn hóa truyền thống cổ của khu nhà rồng ở Tây Nguyên.

    Dinh Bảo Đại III – địa danh Đà Lạt nổi tiếng

    • Địa chỉ: 1 Đường Triệu Việt Vương, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Nằm trong danh sách những điểm tham quan ở Đà Lạt nổi tiếng chắc chắn không thể bỏ qua dinh vua Bảo Đại. Dinh Bảo Đại còn có một tên gọi khác đó là dinh III, đây là một nơi sinh sống và làm việc của gia đình vua Bảo Đại thời xưa. Ở đây được các tay nghề điêu luyện của các kiến trúc sư điêu khắc từng chi tiết rất tỉ mỉ và cẩn thận.

    [​IMG]

    Những bảo vật từ thời vua Bảo Đại đều được lưu truyền và giữ lại cho tới tận bây giờ. Có đầy đủ các phòng cho vua, hoàng hậu và công chúa hay hoàng tử; như vậy khi đến đây các du khách sẽ dễ liên tưởng dễ dàng hơn về cuộc sống trong thời xưa như thế nào. Không những vậy, dinh Bảo Đại cũng được xem là một trong những cảnh đẹp Đà Lạt nhờ không gian rộng lớn và ngập tràn cây cối đó!

    Trường Cao Đẳng sư phạm Đà Lạt

    • Địa chỉ: 109 Yersin, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Đây là một ngôi trường xây dựng từ năm 1927, ngôi trường này được xây dựng lên chủ yếu là dành cho các con em các quan chức giàu có của Pháp và các con em các gia đình có điều kiện của người Việt mình. Địa điểm đẹp Đà Lạt này có những công trình kiến trúc cổ đại tiêu biểu tại thế kỷ XX và được Hội kiến trúc sư thế giới công nhận.

    [​IMG]

    Tất cả các công trình kiến trúc của trường này đều mang một vẻ đẹp tinh tế tạo nên những dấu ấn cho nền kiến trúc Châu Âu. những nguyên liệu gạch đỏ để xây dựng nên ngôi trường cũng được mang tới từ đất nước Châu Âu, còn được lợp những mái ngói được nhập sang từ nước Pháp.


    CẬP NHẤT MỚI: Hiện nay, trường Cao đẳng sư phạm Đà Lạt đã tạm ngưng cho khách tham quan. Chính vì vậy, bạn có thể tham khảo các điểm tham quan ở Đà Lạt khác để ghé tới nhé!
    Nhà thờ Domaine

    • Địa chỉ: 1 Ngô Quyền, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Nhắc đến những điểm đến ở Đà Lạt đang hot dạo gần đây nhất định không thể bỏ qua cái tên nhà thờ Domaine được. Điều ấn tượng của nhà thờ này chính là lối kiến trúc độc đáo cùng với đó là gam màu hồng độc đáo. Sau khi tham quan bên trong bạn đừng quên lưu lại những bức hình ở nhà thờ này nhé!

    [​IMG]

    Hồ Xuân Hương – địa điểm đẹp ở Đà Lạt

    • Địa chỉ: trung tâm thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

    Hồ Xuân Hương là một trong những địa điểm nổi tiếng ở Đà Lạt cũng nằm tại khu trung tâm thành phố. Hồ Xuân Hương có một cảnh đẹp mà các du khách tới đây không thể bỏ qua vẻ đẹp của nó được. Nơi đây được mọi người ví như một hơi thở của thành phố Đà Lạt, nó bao gồm những khung cảnh hài hòa, lãng mạn và toát lên những nét đẹp có một không hai.

    [​IMG]

    Một điểm nhấn tại danh lam thắng cảnh ở Đà Lạt này chính là dọc quanh hồ được bao bọc bởi vẻ đẹp của rừng thông và những khóm hoa lá rất trong lành, mang lại một không gian thoải mái và thư giãn.

    Hồ Tuyền Lâm

    • Địa chỉ: hồ Tuyền Lâm, phường 4, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Một trong những cảnh đẹp ở Đà Lạt không thể không nhắc đến khi tới nơi “thành phố hoa” này đó là hồ Tuyền Lâm. Nơi đây cách trung tâm thành phố về phía Nam khoảng 5km. Hồ có cảnh đẹp bình yên đến lạ, vẻ đẹp của hồ tạo nên một khung cảnh lung linh và huyền ảo. Có lẽ không quá ngạc nhiên khi cho rằng hồ Tuyền Lâm là một phong cảnh Đà Lạt đẹp nhất.

    [​IMG]


    Đây là một trong những phong cảnh đẹp thành phố Đà Lạt, đến hồ các bạn có thể thoải mái vui chơi các trò chơi vui nhộn và được thư giãn bằng các hoạt động thể thao như: câu cá, cưỡi ngựa, cưỡi voi, chèo thuyền ngắm cảnh vùng quanh hồ, … Dù có rất nhiều những điểm đẹp ở Đà Lạt thế nhưng hồ Tuyền Lâm vẫn luôn là một điểm đến yêu thích của nhiều người.

    [​IMG]

    Ngoài ra, ở Hồ Tuyền Lâm còn có rất nhiều những địa điểm chơi ở Đà Lạt để bạn khám phá như phim trường Secret Garden, Happy Hill Coffee và vô vàn các homestay, resort Đà Lạt đẹp cho bạn tha hồ nghỉ dưỡng nữa đó!

    Hồ Than Thở

    • Địa chỉ: trục đường Quang Trung – Hồ Xuân Hương, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Hồ Than Thở là một trong các địa điểm ở Đà Lạt gây thương nhớ trong lòng bất kì ai khi ghé tới đây. Theo như những người dân Đà Lạt kể lại thì hồ Than Thở chính là nhân chứng cho cuộc tình đầy éo le và trắc trở. Đây là một hồ nước tự nhiên nằm ở trên đồi thông bát ngát. Tham quan hồ Than Thở bạn sẽ được dạo bước trên bãi cỏ xanh ngắt, tận hưởng bầu không khí trong lành hay tham gia vào các hoạt động vui chơi ở xung quanh.

    [​IMG]

    Đồi Mộng Mơ Đà Lạt

    • Địa chỉ: Số 5 Đường Mai Anh Đào, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Đồi Mộng Mơ là một phong cảnh đẹp Đà Lạt và cũng là một trong những điểm du lịch Đà Lạt thu hút du khách nhờ vẻ đẹp thơ mộng và vô cùng lãng mạn. Địa điểm này được thiết kế giữa sự rất nhiều sự khéo léo của các kiến trúc nổi tiếng tạo nên các công trình và các tuyệt phẩm của thiên nhiên rất đẹp mắt.

    [​IMG]

    Cũng giống với những địa điểm du lịch ở Đà Lạt khác, đến đây, các bạn có thể chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp như: ngôi nhà cổ, các hình ảnh tái hiện lại vẻ đẹp của khu Vạn Lý Trường Thành. Đặc biệt hơn nữa, các khách du lịch lựa chọn nơi đây làm điểm dừng chân nghỉ ngơi ở những ngôi nhà nghỉ dưỡng chạy dọc dài theo sườn của đồi và bao quanh là những hàng thông xanh.

    Đồi Thiên Phúc Đức

    • Địa chỉ: Phường 7, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Không chỉ là một trong các địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng mà đồi Thiên Phúc Đức còn được xem là một điểm dừng chân lý tưởng dành cho những ai yêu thích cắm trại, dã ngoại. Bật mí cho các bạn, đây cũng chính là một điểm săn mây đẹp nhất ở thành phố sương mù này đó!

    [​IMG]

    Nếu như không có dịp để cắm trại qua đêm thì bạn hãy dành thời gian ghé tới đây vào buổi chiều để chiêm ngưỡng cảnh Đà Lạt hoàng hôn thơ mộng và lãng mạn nhất trong ngày nhé!

    Cây thông cô đơn – hồ Suối Vàng

    • Địa chỉ: Ankroet, xã Lát, huyện Lạc Dương, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

    Nhắc đến các địa điểm du lịch nổi tiếng Đà Lạt mà không có cái tên cây thông cô đơn – hồ Suối Vàng thì quả thực là một thiếu sót vô cùng. Ghé tới đây bạn sẽ được tận hưởng một bầu không khí trong lành, thoáng đãng, ngắm nhìn những cảnh đẹp ở Đà Lạt và thỏa thích chụp hình cùng với cây thông cô đơn giữa dòng suối Vàng thơ mộng. Ngoài ra, đây cũng chính là một địa điểm phượt Đà Lạt được nhiều bạn trẻ yêu thích đó!

    [​IMG]


    Ngoài đồi Thiên Phúc Đức hay cây thông cô đơn ở Suối Vàng thì ở Đà Lạt còn có thêm rất nhiều những địa điểm lý tưởng khác thích hợp để bạn tổ chức cắm trại. Cùng tham khảo thêm bài viết các địa điểm cắm trại Đà Lạt để chuyến đi của bạn có thêm nhiều trải nghiệm thú vị nhé!
    Đồi cỏ hồng

    • Địa chỉ: Đường DT725, Lạc Dương, Lâm Đồng

    Bên cạnh các cảnh đẹp ở Đà Lạt khu trung tâm thì đây là một địa điểm xa thành phố khoảng chừng 20km. Tuy nhiên, vì nằm trong danh sách Đà Lạt Việt Nam các địa điểm ưa thích nên đồi cỏ hồng luôn được rất nhiều du khách ghé tới. Không chỉ sở hữu cho mình cảnh đẹp và lãng mạn thôi đâu nhé, nơi đây còn là một địa điểm đi chơi ở Đà Lạt thích hợp với những ai đang muốn tìm một không gian bình yên ngắm nhìn những đồi cỏ màu hồng độc đáo.

    [​IMG]

    Trên đây là tổng hợp những nơi nên đi ở Đà Lạt mà bạn nhất định phải ghé tới một lần. Hy vọng với danh sách các địa điểm du lịch Đà Lạt 2020 mà mình gợi ý phía trên sẽ giúp bạn có một hành trình khám phá tuyệt vời nhất.

    - Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt tự túc kèm lịch trình & chi phí CHI TIẾT NHẤT
     

Chia sẻ trang này

Loading...