63 Stravel

“Truy tìm” địa chỉ nâng ngực an toàn hiệu quả

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hongngoc11062020, 19 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 366 Đọc
  1. Ngày này, việc nâng ngực để sở hữu vòng 1 căng tròn, quyến rũ đã trở nên quá quen thuộc với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết địa chỉ nào nâng ngực an toàn hiệu quả. Điều này đã dẫn đến rất nhiều trường hợp “dở khóc dở cười”. Thấu hiểu được điều này, bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn “bỏ túi” cho mình cơ sở nâng ngực ĐẸP – CHẤT – AN TOÀN nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu nhé!

    “Truy tìm” địa chỉ nâng ngực an toàn hiệu quả được chị em tin tưởng
    Khác với các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ khác. Nâng ngực là một đại phẫu, lại tác động vào vòng 1 của chị em. Nên chị em rất “khắt khe” trong việc lựa chọn địa chỉ nâng ngực an toàn hiệu quả để thực hiện. Theo một số khảo sát, thì chỉ có 30% chị em tham khảo 1 lần rồi phẫu thuật luôn, 60% chị em phải tham khảo đến lần 2, lần 3. Và có tới 10% chị em tham khảo trên 5 lần, trong đó 1 bộ phận không ít chị tham khảo hơn chục lần mới yên tâm đi tân trang vòng 1 của mình.

    Do đó, đa phần địa chỉ được các chị em từng thực hiện đánh giá cao. Đều là những nơi nâng ngực an toàn hiệu quả. Đáng để những người chưa thực hiện yên tâm “gửi ngực đặt tiền”. Cùng xem những “người đi trước” đề cử nơi nào trên các group, diễn đàn về thẩm mỹ hùng hậu nhất hiện nay nhé.

    [​IMG]

    Hiền Nguyễn, một cô nàng xinh xắn, cá tính. Cũng là thành viên lâu năm của diễn đàn tâm sự dao kéo đã chọn bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là điểm đến của mình. Cô nàng tâm sự: “Em là đứa rất khó tính trong tất cả mọi thứ, lần đầu đi thẩm mỹ lại là nâng ngực nên em tham khảo cho nát mấy cái bệnh viện thẩm mỹ ấy. Lên đủ diễn đàn, group các kiểu “nằm vùng”. Người ta cũng khen nhiều nơi lắm nhưng em thấy hơi ngại, tại sợ PR. Thế là cuối cùng sau hơn 1 năm tìm hiểu, đắn đo, lựa chọn cuối cùng em quyết định chọn bệnh viện của bác hùng ở Nguyễn Đình Chiểu đó mọi người. Em đến đây vì em thấy rất nhiều chị em phản hồi ở đây nâng ngực an toàn hiệu quả. Ai cũng đẹp cả, hai chị đồng nghiệp cùng công ty của em cũng làm ở đây. bệnh viện này được cái chất lượng ok. Đây là ngực em sau nâng, mọi người thấy ok thì đến xem thử”.

    Cũng nói về địa chỉ nâng ngực an toàn hiệu quả, Mờ Tiên chia sẻ: “Ngực em thì nâng ở bác hùng. Hồi đó em tham gia chương trình lột xác của bệnh viện thẩm mỹ. Em có được làm miễn phí 1 số dịch vụ. Sau khi làm thì em bị ấn tượng vì bác hùng làm cái gì cũng ok. Sau này em mới có ý định nâng ngực và không chần chừ em chọn bác hùng luôn. Làm xong ngực em rất đẹp, to, tròn, đều, mềm mại. Đặc biệt là ai cũng bảo đẹp tự nhiên với hợp với dáng người của em mọi người ạ. Từ sau nâng em tự tin hơn hẳn, cái gì cũng thành công hơn trước”.

    Đồng quan điểm với Mờ Tiên và Hiền Nguyễn. Cô nàng có nickname Giovotinh chia sẻ trên diễn đàn Webtretho: “Nếu tìm địa chỉ nâng ngực an toàn hiệu quả thì mọi người đến bác hùng thử xem. Địa chỉ ở 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP HCM đó mọi người. Em từng nâng ngực ở đó được hơn 4 năm rồi. Ngực em hiện tại vẫn vô cùng đẹp, chả có biến chứng hay gì cả. Hồi xưa bác làm cho em cũng không đau mọi người nhé, cơ địa em tốt nên 7 ngày là em cắt chỉ được. Tầm 1 tháng thì ngực đẹp rồi. Nâng về ai cũng khen ấy, nhá cho mọi người 1 bức nè”.

    Cũng chọn bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để nâng ngực, Uyên Nana nhận xét về nơi này như sau: “Em thấy nâng ngực thì bác hùng là ok nhất ấy. Hồi em được giới thiệu đến làm. Do em có 4 người bạn thân từng nâng ngực ở đây. Em làm thì em thấy bác làm rất đẹp, quan trọng là an toàn mọi người ạ. bên bác hùng cũng bảo hành túi ngực trọn đời nữa nên nâng xong cũng yên tâm. Em nâng được gần 3 năm rồi, sau nâng em cũng sinh con các kiểu và cho con bú được bình thường. Sau khi con cai sữa ngực em vẫn đẹp như thường. Do đó nếu chị em nào, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa muốn nâng ngực an toàn hiệu quả, thì tham khảo thử nha. Em nâng rồi thì em chia sẻ được như vậy thôi. Chúc chị em thành công nè”.

    Ngoài những chia sẻ trên, chúng tôi cũng kịp cập nhật thêm 1 số chia sẻ của các chị em trên group, diễn đàn khác. Rất nhiều chị em đều lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là địa chỉ nâng ngực an toàn hiệu quả. Có thể thấy bệnh viện thẩm mỹ này được chị em đánh giá rất cao. Ai cũng hài lòng sau nâng, và “thật hiếm thấy” là chúng tôi không tìm được bất cứ lời chê bai nào.

    Vì sao bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được chọn là nơi nâng ngực an toàn hiệu quả
    Tọa lạc tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được biết đến là một trong những bệnh viện thẩm mỹ nâng ngực an toàn hiệu quả TOP đầu ở Việt Nam. Mỗi năm nơi đây đón tiếp hàng ngàn chị em trong và ngoài nước đến thực hiện nâng ngực.
    Theo lời chia sẻ của các chị em, sở dĩ họ chọn bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là địa chỉ nâng ngực an toàn hiệu quả, là vì những yếu tố sau:

    >>>- nâng ngực bằng silicon

    [​IMG]

    Đầu tiên là do bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có bác Sĩ Ngô Mộng Hùng nâng ngực hết sức đẳng cấp. bác sĩ Hùng là người có chuyên môn rất cao, từng tu nghiệp và học tập nhiều năm tại Mỹ. bác Sĩ cũng có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành. Đặc biệt bác Sĩ Hùng là người rất có Tâm khi thực hiện cho khách hàng. Con mắt thẩm mỹ tinh tế, cách xử lý tình huống linh hoạt cũng là một trong những yếu tố, giúp bất cứ ca nâng ngực nào được thực hiện bởi bác Sĩ Ngô Mộng Hùng đều thành công 100%. Đẹp, an toàn tuyệt đối là những gì bác sĩ mang lại cho bầu ngực của chị em. Do đó mà các chị em luôn tin chọn bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là địa chỉ nâng ngực an toàn hiệu quả hàng đầu của các chị em.

    Thứ 2, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã và đang ứng dụng những công nghệ mới nhất trên thế giới để nâng ngực. Đặc biệt là công nghệ nội soi, với ưu điểm phóng to vùng phẫu thuật gấp nhiều lần bình thường. Đã giúp tất cả các ca nâng ngực an toàn hiệu quả được diễn ra nhanh chóng, chuẩn xác, hạn chế xâm lấn đến mức tối đa. Vết mổ nâng ngực rất nhỏ, các thao tác tạo khoang, đặt túi đều an toàn. Với sự trợ giúp của công nghệ hiện đại, ca nâng ngực tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chỉ mất khoảng 60 phút. Tỉ lệ sai sót bằng 0. bệnh viện thẩm mỹ này chưa ghi nhận bất cứ ca nâng ngực thất bại nào.

    Thứ 3, đó là tất cả các ca nâng ngực tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đều được thực hiện tại bệnh viện An Sinh. Một trong những bệnh viện tuyến đầu, được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, phòng mổ vô trùng, các bước phẫu thuật được kiểm tra nghiêm ngặt, theo đúng tiêu chuẩn mà bộ Y Tế đặt ra. Đặc biệt, An Sinh có đội ngũ bác sĩ gây mê rất chuyên nghiệp. Trợ thủ đắc lực giúp các bác sĩ nâng ngực an toàn hiệu quả. Không bao giờ gây ra bất cứ nguy hiểm nào.

    Thứ 4, để đảm bảo mang đến cho chị em kết quả nâng ngực an toàn hiệu quả. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sử dụng hệ thống túi nâng ngực được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như Motiva, Mentor, Natrelle,..Tất cả các túi ngực này đều làm bằng gel, rất mềm mại, dẻo dai. Khả năng chịu lực lớn, không bị vỡ, không bị biến dạng khi bị ngoại lực tác động.

    >>>>> NGUỒN: https://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-an-toan-hieu-qua.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...