63 Stravel

“Tròn Mắt” Trước TOP 7 Khách Sạn Ở Huế Giá Rẻ…

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 4 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 399 Đọc
  1. Cố đô Huế trong thời gian gần đây là điểm du lịch quen thuộc của du khách trong và ngoài nước. Và bạn đang có kế hoạch đi du lịch Huế? Xem ngay Top 7 Các khách sạn Giá rẻ ở Huế ngay ở đây.

    Huế từ xưa đến nay đã là một địa điểm du lịch thu hút sự quan tâm của nhiều người. Chính bởi sự yên bình, nhẹ nhàng mà Huế mang lại càng làm nổi bật hơn. Bạn muốn đi du lịch Huế giá rẻ? Không khó, hãy lưu ngay 7 địa điểm khách sạn này. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền trong chuyến đi này.

    Bình Minh Sunrise – Khách sạn giá rẻ tại Huế tiêu chuẩn 2 sao

    • Địa chỉ: 36 Nguyễn Tri Phương, Huế, Thừa Thiên Huế

    Chỉ cách Sông Hương và Cầu Tràng Tiền 5 phút đi bộ, Khách sạn Bình Minh Sunrise Huế là khách sạn 6 tầng, tọa lạc tại trung tâm thành phố Huế. Không chỉ vậy, cách ga Huế 1km, Đại Nội 2km và sân bay Phú Bài 15km. Nó cũng có bãi đậu xe miễn phí trong khuôn viên vô cùng thuận tiện.

    [​IMG][​IMG]
    Khách sạn Bình Minh Sunrise giá rẻ ở Huế

    Xung quanh khách sạn trong bán kính vài trăm mét có các nhà hàng Á Âu, phòng vé máy bay, ngân hàng, văn phòng du lịch, lữ hành,… rất thuận tiện cho du khách tản bộ và mua sắm. Về lưu trú, khách sạn có 38 phòng có máy lạnh sạch sẽ với đầy đủ nội thất. Một số phòng có tầm nhìn ra thành phố hoặc núi. Phòng tắm riêng với bồn tắm cũng có sẵn

    Đặt phòng khách sạn trực tuyến tại đây:

    Mini Bien Khoi – Khách sạn giá rẻ ở Huế

    • Địa chỉ: 48/48 Ngô Quyền, Huế, Thừa Thiên Huế

    Tọa lạc ngay tại thành phố Huế, Mini Bien Khoi Hotel cách Cầu Tràng Tiền 1km và Chợ Đông Ba 1,2km. Mỗi phòng tại khách sạn đều được trang bị đầy đủ tiện nghi. Một số phòng còn có khu vực tiếp khách để thêm thư giãn. Phòng tắm được trang bị bồn tắm hoặc vòi sen. Các vật dụng trong phòng tắm như áo choàng, dép, … đều có đầy đủ, tạo sự thoải mái cho khách hàng.

    [​IMG][​IMG]
    Khách sạn mini Biển Khởi, Thành phố Huế – Khách sạn giá rẻ ở Huế

    Về các khu vực lân cận, khách sạn cách sân bay Phú Bài 12km, ga Huế 0,7km và cách biển Thuận An 12km. Vì vậy có thể thấy rằng khách sạn rất thuận tiện cho việc di chuyển và tham quan.

    Đặt phòng khách sạn trực tuyến tại đây:

    Phòng sách Khách sạn mini bãi biển Bây giờ là Giá tốt Trong Agoda.com
    ĐẶT BÂY GIỜ

    Phòng sách Khách sạn mini bãi biển Bây giờ là Giá tốt Trong Mytour.vn
    ĐẶT BÂY GIỜ

    Tigon Hostel – Khách sạn bình dân ở Huế

    • Địa chỉ: 03/67 Võ Thị Sáu, Huế, Thừa Thiên Huế

    Chỉ cách trung tâm thành phố 1,6km, Tigon Hostel là một trong những khách sạn có vị trí đẹp ở Huế. Từ đây bạn sẽ dễ dàng di chuyển và tham quan nhiều địa điểm du lịch khác nhau. Chất lượng chỗ ở của Tigon được đánh giá cao, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Không chỉ vậy, khách sạn còn phục vụ nhiều dịch vụ khác cho du khách như: tham quan du lịch, mua quà lưu niệm, …

    [​IMG][​IMG]
    Tigon Hostel có nhiều loại phòng: đơn, đôi, phòng tập thể và phòng tập thể

    Phong Nha Huế – Khách sạn 2 sao giá rẻ tại Huế:

    • Địa chỉ: 10/10 Nguyễn Tri Phương, Phường Phú Nhuận, Thành phố Huế

    Để tìm một Khách sạn giá rẻ ở Huế ngay trung tâm thành phố không dễ. Với Phong Nha Huế, bạn có thể đáp ứng nhu cầu về một nơi để nghỉ ngơi. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Huế, gần cầu Trường Tiền, sông Hương và khu mua sắm. Không chỉ vậy, xung quanh khách sạn là các điểm du lịch hấp dẫn khác như Cung văn hóa thiếu nhi, sân vận động Tự Do, …

    [​IMG][​IMG]
    Khách sạn Phong Nha Huế – Khách sạn giả rẻ ở Huế 2 sao

    Các phòng của khách sạn đều được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Phòng rộng rãi, thoải mái, sạch sẽ đầy đủ tiện nghi. Khách sạn còn có nhà hàng phục vụ các món ăn Âu – Á.

    Thiên An Huế – Khách sạn giá rẻ tại Huế tiêu chuẩn 2 sao:

    • Địa chỉ: 54/42 Nguyễn Công Trứ, thành phố Huế

    Vị trí khách sạn thuận tiện gần phố Tây và cầu Tràng Tiền, chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ, thuận tiện đi lại. Gần khách sạn là các khu nhà hàng, ăn uống, mua sắm, … giúp cho việc di chuyển của du khách trở nên dễ dàng hơn. Phòng ở đây cực kỳ sạch sẽ và rộng rãi. Các thiết bị hay nội thất đều được trang bị đầy đủ từ truy cập Internet miễn phí, tiện ích giải trí đa dạng, đồ ăn nhẹ phong phú, …

    [​IMG][​IMG]
    Không gian nghỉ ngơi sang trọng tại khách sạn Thiên An Huế

    Khách sạn Thiên Đường Huế – Khách sạn giá rẻ tại Huế tiêu chuẩn 3 sao

    • Địa chỉ: 47 Nguyễn Thái Học, thành phố Huế

    Cũng là khách sạn có vị trí gần các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Huế như cầu Tràng Tiền, sông Hương, Đại Nội, chợ Đông Ba, … Phòng ốc hiện đại, được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như tivi, tủ lạnh, máy lạnh, điện thoại IDD, nhà vệ sinh khép kín và nhiều dịch vụ hấp dẫn khác.

    [​IMG][​IMG]
    Không gian nghỉ ngơi thoải mái tại khách sạn Thiên Đường Huế

    Amy Hostel – Khách sạn giá rẻ ở Huế cho du khách ba lô

    • Địa chỉ: 22 Trần Cao Vân, thành phố Huế

    Là một điểm dừng chân khá mới nhưng Amy Hostel đã dễ dàng “ghi điểm” với mọi du khách đến đây. Từ đây, bạn chỉ mất khoảng 15 phút đi bộ đến Cầu Tràng Tiền, Đại Nội Huế, chùa Thiên Mụ và lăng Khải Định.

    [​IMG][​IMG]
    Phòng ngủ tập thể 12 giường của Amy Hostel cực kỳ thích hợp cho du khách

    Phòng của Amy rất đẹp. Mỗi phòng đều được trang trí với gam màu trắng và hồng vô cùng xinh xắn và dễ thương. Tuy nhiên, sự phục vụ tận tình của nhân viên ở đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Nếu đi một mình, bạn có thể chọn cho mình phòng đơn hoặc phòng tập thể nam hoặc nữ, vô cùng tiện lợi và an toàn.

    Nghỉ ngơi tại những Các khách sạn giá rẻ ở Huế vừa mang đến cho bạn những trải nghiệm mới, vừa tiết kiệm được nhiều chi phí cho các hoạt động khác. Đây cũng là sự lựa chọn của nhiều du khách hiện nay. Còn bạn thì sao?

    >>>> Xem ngay:

    Liên hệ Tư vấn Du lịch Toàn Quốc Tại Đây:
     

Chia sẻ trang này

Loading...