63 Stravel

“Tình bể bình” với The Choai Villa Sóc Sơn homestay siêu lãng mạn

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 12 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 418 Đọc
  1. Với nhịp sống đô thị hối hả, hối hả, con người ta chợt có cảm giác bình yên, được nghỉ ngơi ngắn ngủi ở một nơi yên bình, đẹp huyền bí. Hãy để nơi đó giúp họ cân bằng cuộc sống sau những giây phút căng thẳng. Vậy thì hãy cùng nhau đi kenhhomestay.com hãy khám phá những cảm giác đó tại The Choai Villa Soc Son.

    Biệt thự Choai ở Sóc Sơn có gì mà nhiều người thích thú đến vậy?

    Những năm tháng thanh xuân sẽ trọn vẹn hơn nếu bạn được làm việc và thư giãn. Vậy thì hãy tạm dừng công việc và bỏ mọi gánh nặng để trốn nắng và khói bụi đô thị để về với The Choai Villa Sóc Sơn.

    Một homestay theo phong cách cổ điển siêu xinh nằm ẩn mình trong rừng cây và đẩy đủ các tiện nghi khiến bạn cảm thấy như đang ở nhà.

    [​IMG]Thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống hàng ngày Biệt thự Choai Sóc Sơn

    Để đến được nơi này bạn di chuyển từ Hà Nội 40 phút theo hướng Sóc Sơn. Đây là một địa chỉ homestay mới, “sinh sau đẻ muộn” so với nhiều “anh em” khác nhưng chất lượng và dịch vụ không hề thua kém.

    Chưa kể nơi đây quá huyền ảo, lãng mạn mà giá cả lại phải chăng, thật thú vị phải không nào?

    Nếu đến đây, theo kinh nghiệm review trước thì ai cũng sẽ phải trầm trồ khen nơi này đẹp hơn cả trong ảnh.

    [​IMG]Trốn nắng, trốn khói bụi thành phố khám phá miền đất trong lành tại The Choai Villa Sóc Sơn

    Ngôi nhà ẩn mình trong rừng thông Sóc Sơn, ngoại thành Hà Nội mang đến cảm giác biệt lập, khép kín, giúp bạn yên tĩnh theo đúng nghĩa.

    Nhìn chung, nơi đây, từ lối vào lát đá, ngôi nhà gỗ siêu đẹp, hàng rào gỗ, vườn hoa khoe sắc … đều toát lên vẻ đẹp vừa cổ kính, vừa gần gũi, đẹp đúng chất vintage. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến một hơi thở mới cho cuộc sống hiện đại.

    [​IMG]Homestay này là một lựa chọn lý tưởng ở thời điểm hiện tại.

    Càng đến gần bạn sẽ thấy homestay này chủ yếu sử dụng kính trong nội thất nên Choai Villa vào ban đêm hay khi lên đèn trang trí sẽ càng trở nên nổi bật và lung linh hơn giữa núi rừng.

    Choai Villa Sóc Sơn cho phép đoàn “ở tạm” khoảng 20 người – với mức giá chỉ giao động khoảng 3,9 triệu – 5,9 triệu là không gian đáng sống, chi phí hợp lý.

    [​IMG]Choai Villa Sóc Sơn cho đoàn “ở tạm” khoảng 20 người

    Choai Villa gồm 2 tầng với 1 phòng khách chính tầng 1 và tầng 2 gồm 3 phòng ngủ, 2 phòng ngủ mở 4 phòng vệ sinh trong nhà, 2 phòng vệ sinh trong nhà, 1 phòng WC ngoài trời.

    Trong tất cả các phòng đều được trang bị các tiện nghi cần thiết cho sinh hoạt hàng ngày như: tủ lạnh, điều hòa, quạt, chăn ga gối đệm, quạt điện, lò nướng BBQ, có đủ dụng cụ nấu nướng …

    [​IMG]Tất cả các phòng tại homestay đều được trang bị đầy đủ

    Trong phòng ngủ còn được kê một bộ bàn ghế gỗ dáng ngắn, xinh xắn, có chân xoay ấn tượng, thích hợp để bạn ngồi đọc sách, uống cà phê, ngắm cảnh ngoài trời.

    Đừng bỏ lỡ những bữa tiệc BBQ ngoài trời bên bàn ăn tập thể, để lưu giữ những năm tháng thanh xuân vô cùng sôi động và náo nhiệt nhé!

    [​IMG]Không gian homestay cũng thích hợp để “sống ảo” cực chất

    Ngoài khuôn viên trường, bạn có thể cùng gia đình và bạn bè tham gia các trò chơi giải trí, thư giãn giúp bạn hồi tưởng lại những năm tháng tuổi thơ.

    Quang cảnh chung ở cả The Choai Villa và xung quanh nơi này có hàng trăm góc khác nhau để bạn chụp choẹt qua. Nên các bạn nhớ tự mình khám phá nhé!

    [​IMG]Đến The Choai Villa Sóc Sơn ngay!

    Chỉ có trải nghiệm mới có thể mang lại cho bạn những kỉ niệm đẹp, mới mang lại cho bạn những giây phút bình yên trong tâm hồn đúng nghĩa.

    Vì vậy hãy tạm gác lại mọi bộn bề của cuộc sống đến với The Choai Villa Sóc Sơn ít nhất 1 lần để thư giãn. Chúc bạn và người thân, bạn bè luôn có những khoảng thời gian bên nhau thật ý nghĩa.

    Thông tin liên hệ The Choai Villa Sóc Sơn:

    • Địa chỉ: Thôn Lâm Trường, xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn
    • Facebook: https://www.facebook.com/TheChoaiVillaSocSon/
    • Giá phòng: 3.900.000 VND – 5.900.000 VND

    Tác giả: Hồng Hạnh

    Ghi rõ nguồn kenhhomestay.com khi đăng lại bài viết này
     

Chia sẻ trang này

Loading...