63 Stravel

“tín hiệu mua thứ năm trong lịch sử” khi chỉ báo giá Bitcoin chính nhấp nháy ?

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 29 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 313 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Puell Multiple vừa phát ra tín hiệu sắm lần thứ năm trong lịch sử tỷ giá coin của BTC, nhưng người tạo ra nó cảnh báo rằng tỷ lệ băm giảm và cuộc thanh trừng thợ mỏ của Trung Quốc là những nguyên tố quan trọng cần coi xét. Theo Cointelegraph

    [​IMG]

    thị phần tiền điện tử nhận thấy mình đang ở trong tình trạng lạc quan thận trọng vào ngày 28 tháng 6 sau khi giá Bitcoin (BTC) cải thiện vọt mau chóng trên 35.500 đô la, làm dấy lên Mong rằng rằng xu hướng cải thiện giá sẽ sớm tiếp diễn.


    Bất chấp động thái tăng giá, một vài nhà phân tách đã cảnh báo rằng việc không bảo đảm mức đóng shop ngày trên ngưỡng kháng cự 35,000 đô la Mỹ là một biểu hiện cho thấy những nhà giao dịch chỉ đơn thuần là đóng những vị trí tại mỗi lần đột phá đến mức chống cự, một dấu hiệu cho thấy có thể giảm thêm.

    Theo David Puell, nhà phân tách trực tuyến và là người cho ra Puell Multiple, chỉ báo này vừa đưa ra dấu hiệu tậu Bitcoin thứ năm trong lịch sử.

    Puell Multiple tụ họp vào phía cung của nền kinh tế Bitcoin, chính yếu là những thợ đào Bitcoin và doanh thu của họ, song song khám phá các chu kỳ thị phần từ giác độ doanh thu khai thác.

    Nó được tính bằng cách chia giá trị phát hành hàng ngày của BTC (bằng USD) cho trị giá trung bình động 365 ngày của trị giá phát hành hàng ngày.

    [​IMG]

    Puell Multiple và hiệu suất lịch sử. Nguồn: LookIntoBitcoin.com


    Như đã thấy trên biểu đồ ở trên, chỉ báo đo lường các khoảng thời kì mà trị giá hàng ngày của Bitcoin được phát hành đạt mức thấp nhất trong lịch sử, được biểu hiện bằng hộp màu xanh lá cây hoặc giá trị cao trong lịch sử, được nhìn thấy lúc chỉ báo leo vào hộp màu đỏ.

    các trường hợp trước đây khi Puell Multiple chỉ ra thời cơ mua tốt bao gồm giữa năm 2018, khi giá BTC giảm xuống dưới 4.000 đô la và một lần nữa vào tháng 3 năm 2020 lúc giá sụp đổ do đại dịch Covid-19.

    Nó cũng cung ứng cho những nhà thương lượng tín hiệu bán vào cuối năm 2017 lúc giá BTC đạt đỉnh ở mức cao nhất của chu kỳ đó, cũng như trong thị phần cải thiện giá Bitcoin năm 2013.

    Cuộc thanh trừng của thợ mỏ dẫn tới sự sụt giảm lịch sử về lượng khai thác khoáng sản
    những cuộc đấu tranh cho Bitcoin vừa qua đã trở thành trầm trọng hơn bởi cuộc đàn áp khai thác ở Trung Quốc, điều này đã khiến rộng rãi hạ tầng khai thác to phải đóng cửa và chuyển đến các quốc gia khác. Các nhà phân tách hiện kỳ vọng sự sụt giảm độ khó khai thác to nhất từ trước cho đến nay khi hashrate lao xuống từ mức cao trong lịch sử.

    [​IMG]

    Độ khó khai thác bitcoin. Nguồn: Glassnode

    trong khi các thợ đào thường được xem là người bán buộc phải do họ cần phải trang trải các chi phí nhất định can hệ đến việc vận hành hoạt động khai thác, hành vi bán cách đây không lâu đã được theo sau bởi việc giảm giá 50%, có nghĩa là số BTC cần được bán gấp đôi bao gồm những giá cả như vậy trong fiat cũng như các giá cả gia tăng cường do các thợ đào chuyển hoạt động ra khỏi Trung Quốc.

    những nhà đàm phán cẩn trọng có thể tụ hội vào thực tế là các tình huống giảm đáng nói trong kí vãng của hashrate đã được theo sau bởi giá giảm, dẫn đến việc đo đắn triển khai quỹ trong điều kiện thị phần hiện tại.

    [​IMG]

    Tỷ lệ băm Bitcoin nhàng nhàng so với giá. Nguồn: Glassnode

    Xem thêm: phí giao dịch bittrex

    mặc dầu giá BTC đã có 1 vài mức cải thiện vào ngày 28 tháng 6, Puell đưa ra lời cảnh báo rằng nên coi xét phổ quát yếu tố và bạn không nên dùng chỉ báo riêng lẻ để đưa ra quyết định giao dịch.

    Puell nói:

    Tỷ lệ băm tuân theo giá VÀ các nhân tố ngoại sinh khác, như chúng ta đã thấy rõ với tình hình Trung Quốc.
     

Chia sẻ trang này

Loading...