63 Stravel

“Tim đập chân rung” trước homestay The November đẹp như trời Âu

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 17 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 327 Đọc
  1. Chẳng cần đâu xa, homestay Tháng 11 là một trải nghiệm khó quên cho những ai muốn tận hưởng cảm giác ở miền Tây. Bạn có thể thoải mái “tung tăng” tại ngôi nhà đậm chất Âu này, nghe những bản tình ca buồn và tan chảy trước vẻ đẹp lạ lùng của ngôi nhà gỗ ven rừng này. Nào, hãy cùng kenhhomestay.com đến đây, khám phá xem nơi đó có như lời đồn thổi?

    Mộc Châu tháng 11 đẹp như một bức tranh

    Nhận được những lời nhận xét rất có cánh từ cư dân mạng, The November đã khiến trái tim của mỗi du khách đến đây không thể không đập rộn ràng. Cùng chúng tôi “nhón gót” ngay thôi nào!

    [​IMG]Trái tim loạn nhịp trước homestay The November

    Bạn cần di chuyển đến con ngõ nhỏ số 88- ngõ 3 tiểu khu 34 xã Đông Sang- Mộc Châu- Sơn La cách rừng thông bản Áng 500 m sẽ thấy ngay một homestay Mộc Châu xinh đẹp làm điểm nhấn. trong bản tình ca miền núi.

    Hơn nữa, khi di chuyển trên con đường đất nhỏ lên vùng cao này, du khách không khỏi ngỡ ngàng trước sắc trắng tinh khôi của hoa súp lơ. Các phượt thủ hãy chớp lấy cơ hội này để có thể “sống ảo” những bức hình đẹp nhé.

    [​IMG]Homestay Tháng 11 nơi cho bạn những giây phút bình yên lạ thường

    Vừa đặt chân đến bạn đã cảm nhận được sự yên bình, gần gũi với thiên nhiên và thư thái đến lạ.

    Trong khi ở lại đây, bạn sẽ tìm hiểu về The November. Trước đó bạn có thắc mắc tại sao đây lại là điểm lưu trú hot nhất ở Mộc Châu?

    Đây: Đầu tiên là phong cách thiết kế Châu Âu. Homestay Mộc Châu này được xây dựng hoàn toàn từ gỗ với phong cách trang trí vừa cổ điển vừa hiện đại. Ngoài ra, ngôi nhà còn được trang trí bằng những tấm vải thổ cẩm sặc sỡ trên nền gỗ nâu, thể hiện sự hài hòa và tinh tế trong phong cách thiết kế. Cùng với view nhìn ra khu rừng bạt ngàn chắc chắn mọi du khách sẽ bị chinh phục.

    [​IMG]Thiết kế đậm chất châu âu

    Chưa hết thứ hai, sự nổi tiếng của homestay này còn gắn liền với con số 11 “thần thánh” của homestay. Theo chủ homestay, tên căn nhà được đặt tên đơn giản theo tháng 11, tháng bắt đầu yêu nhau của hai người.

    [​IMG]Xóm trọ gắn liền với câu chuyện tình yêu ngọt ngào của anh chị em chủ nhà

    Vì vậy, The November là sự tận tâm, chu đáo và bao hàm cả những cảm xúc xen lẫn tình cảm của cả anh chị em. Từng chi tiết dù chỉ rất nhỏ nhưng lại là không gian sống, là niềm vui bất tận của tuổi trẻ mà ai cũng muốn lưu giữ.

    Homestay Tháng 11 không vô tình có 11 cội nguồn ước mơ, 11 căn phòng theo tên của 11 tháng, và có lẽ, tình yêu sẽ được nối dài mãi mãi theo năm tháng như mong muốn của chủ nhà.

    [​IMG]Tháng 11 mang lại may mắn cho người bản xứ

    Thứ ba, nhiều bạn trẻ thích đến The November, vì nó rất thoáng vào mùa hè và rất ấm vào mùa đông. Đó là nhờ toàn bộ hệ thống tường và cửa sổ được làm từ chất liệu vỏ thông thô. Toàn bộ ngôi nhà bừng sáng với gam màu nóng, tạo cảm giác ấm cúng, giúp du khách dễ dàng xua tan đi những mệt mỏi sau chặng đường dài vất vả.

    [​IMG]NĐến đây dù vào thời điểm nào trong năm, bạn cũng có cơ hội nsự đông đúc, thành viên một cách thoải mái nhất.

    Ngoài ra, đến nhà che nắng che mưa, được ngước nhìn ánh đèn vàng ấm áp, nghe một giai điệu âm nhạc là thú vui được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

    Ngoài ra còn có một khu vườn xinh đẹp được bao phủ bởi cây cỏ và rau xanh. Ngoài sân cũng được kê sẵn bàn ghế để du khách có thể ngồi trò chuyện với nhau, vô cùng tiện lợi phải không nào?

    [​IMG]Dù có chuyện gì xảy ra, The November vẫn ôm chặt lấy du khách và an ủi họ

    Tháng 11 quả thực là một Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Mộc Châu phải không các bạn? Còn chần chừ gì nữa mà chưa đặt phòng ngay thôi.

    [​IMG]Homestay gần các điểm du lịch khác

    Khi cần liên hệ:

    Mộc Châu The November homestay địa chỉ: số 88- ngõ 3 tiểu khu 34 xã Đông Sang- Mộc Châu- Sơn La, cách rừng thông trung tâm bản Áng 500m.

    Tác giả: Hồng Hạnh

    Ghi rõ nguồn kenhhomestay.com khi đăng lại bài viết này
     

Chia sẻ trang này

Loading...