63 Stravel

“thủ” Sẵn Bí Kíp Du Lịch Phan Thiết Ăn Chơi Vui Hết Cỡ

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 18 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 661 Đọc
  1. Phan Thiết không chỉ nổi tiếng với những bãi biển cát trắng tinh nước biển trong xanh, sóng vỗ rì rào mà còn có những cảnh đẹp làm say lòng người. Chuyến du lịch Phan Thiết còn đưa bạn đến với một “tiểu hoang mạc Sahara”, những làng chài bình yên và những món ăn hấp dẫn. Nào hãy cùng khám phá những điều thú vị và lưu lại kinh nghiệm du lịch Phan Thiết để có một chuyến đi thật ý nghĩa, trọn vẹn.
    Phan Thiết mùa nào đẹp nhất?

    Phan Thiết là một thành phố ven biển nằm ở khu vực Nam Trung Bộ và cũng là một trong những thành phố nổi tiếng về du lịch. Ở Phan Thiết cũng có thời tiết 2 mùa mưa nắng, mỗi mùa mang đến cho Phan Thiết những điều hết sức đặc biệt.

    - Từ tháng 4 đến tháng 8 là thời điểm Phan Thiết rơi vào mùa nắng. Trong đó, tháng 4 và tháng 5 là thời gian nắng nóng đỉnh điểm nhất, nếu bạn không muốn trải nghiệm cái nắng “cháy da” ở Phan Thiết thì nên tránh đi vào thời gian này. Từ tháng 6 đến tháng 8 thời tiết Phan Thiết mát mẻ hơn, nền nhiệt độ không quá cao và cũng không có mưa nên rất thích hợp cho những chuyến du lịch biển, khám phá những cảnh đẹp thiên nhiên.

    [​IMG]
    Tháng 6 đến tháng 8 thời tiết nắng đẹp, không mưa rất thích hợp cho chuyến du lịch Phan Thiết. (Nguồn: Internet)

    - Từ tháng 9 đến tháng 12 là thời gian bạn nên tránh đi du lịch Phan Thiết. Thời gian này không chỉ có những cơn mưa bất chợt mà còn thường xuyên xảy ra những cơn bão đến từ biển Đông, ảnh hưởng rất nhiều đến chuyến du lịch biển đảo.

    - Từ tháng 12 đến tháng 4 cũng là thời gian lí tưởng nhất để bạn chiêm ngưỡng biển xanh cát trắng, trời trong xanh ở Phan Thiết. Du lịch Phan Thiết trong thời gian này bạn cũng không phải lo lắng về những cơn nắng nóng “cháy da”, đồng thời còn thoải mái thưởng thức hải sản tươi ngon.
    Chọn phương tiện tốt nhất để đến Phan Thiết

    - Từ Tp.HCM bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc chọn phương tiện đến Phan Thiết. Với những bạn trẻ mê phượt, thích những chuyến du lịch bụi, tự khám phá có thể chọn xe máy làm phương tiện chính để di chuyển đến Phan Thiết. Từ Tp.HCM bạn có thể chọn cung đường ven biển vừa ngắm cảnh đẹp vừa an toàn hơn khi di chuyển. Xe máy cũng giúp bạn thoải mái, chủ động hơn khi khám phá những cảnh đẹp ở Phan Thiết.

    [​IMG]
    Cung đường ven biển là cung đường lí tưởng nhất để phượt Phan Thiết từ Tp.HCM. (Nguồn: Internet)

    Bên cạnh xe máy, bạn cũng có thể chọn xe khách để di chuyển đến Phan Thiết, từ TP.HCM chỉ mất khoảng 4h – 4,5h là có thể đến trung tâm thành phố Phan Thiết. Từ bến xe miền Đông bạn có thể đón các hãng xe Phương Trang, Hà Linh, Hoàng Dũng, Hoàng Long, Kumho Samco, Liên Hương, Hoàng Ty… Giá vé dao động từ 100.000Đ – 250.000Đ/người/lượt.

    Nếu muốn trải nghiệm cảm giác được ngồi trên tàu hỏa đi du lịch, khám phá cảnh đẹp đất nước, bạn có thể đón tàu hỏa đi Phan Thiết. Ga Phan Thiết là điểm dừng chân nếu bạn chọn tàu hỏa làm phương tiện di chuyển chính đến thành phố này. Thời gian di chuyển bằng tàu hỏa từ Tp.HCM đến Phan Thiết chưa đến 4 tiếng với giá vé dao động từ 170.000Đ – 280.000Đ/người/lượt.

    Xem thêm tại vietnambooking.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...