63 Stravel

“Tan chảy” với homestay xịn xò, trẻ trung nhất phố biển Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 9 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 353 Đọc
  1. MT House Vũng Tàu không mê hoặc giới trẻ với vẻ cổ điển đậm chất vintage. năng động, căng tràn, giúp các bạn trẻ thoải mái “bung lụa”.

    Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu, sát vách biển trước và sau, MT House hội tụ đủ các yếu tố thiên thời – địa lợi – nhân hòa và xứng đáng với biệt danh “thiên đường ăn uống cho giới trẻ tận hưởng cuộc sống.

    Hiện MT House có 2 chi nhánh tại Mạc Đĩnh Chi và Nguyễn Hiền với không gian homestay tiêu chuẩn 5 sao cho bạn tha hồ lựa chọn:

    1. Nhà MT Mạc Đĩnh Chi – Hâm nóng tình cảm gia đình, thắt chặt tình anh em


    Chi nhánh MT House đầu tiên tọa lạc tại 128 / 2B Mạc Đĩnh Chi, P.4, TP.Vũng Tàu. Tại đây, bạn có thể dạo qua Cô Giang, Chợ P1, Lotte, Coopmart Vũng Tàu, ngắm Công viên Mây, Bảo tàng Vũng Tàu, Bãi Trước, Bạch Dinh hay đến quán cà phê Út Xếp để check in sống ảo.

    Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, ai cũng phải lặng người gật gù vì phòng khách quá ấm áp và gần gũi. Từ nội thất màu cam sáng bóng đến căn bếp rộng rãi và đầy đủ tiện nghi, tivi màn hình phẳng, máy lạnh hay những chậu hoa xinh xắn đều được hòa quyện với nhau một cách nhẹ nhàng và duyên dáng không chê vào đâu được. .

    Tại phòng khách này, bạn có thể quây quần bên những người bạn thân hay cả gia đình cùng xem tivi hoặc mua hải sản tươi sống về chế biến trong căn bếp nhỏ. Nhìn nồi hải sản thơm phức, ai nỡ lòng nào thoát khỏi cuộc vui tập thể?

    [​IMG]

    [​IMG]Hiện tại, MT House chi nhánh Mạc Đĩnh Chi gồm 3 phòng được trang trí với tông màu trắng xám tinh tế và sang trọng. Đây thực sự là một sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng của đại gia đình hoặc nhóm bạn thân.
    [​IMG]

    [​IMG]Nếu không tận mắt chứng kiến, bạn sẽ khó tin được những điều thú vị ẩn chứa trong căn phòng ngủ 5 sao lộng lẫy này. Đầu tiên phải kể đến là một chiếc giường ngủ rộng rãi và vô cùng thoải mái. Bộ khăn trải giường được giặt sạch với hương thơm dịu nhẹ.
    Tiếp đến là bộ bàn ghế nhỏ xinh đặt ngay cạnh ô cửa kính với tầm nhìn xuống phố. Buổi sáng, bạn có thể ngồi nhâm nhi ly cà phê và ngắm nhìn nhịp sống Vũng Tàu sôi động bên dưới. Ngoài ra trong phòng có đủ máy lạnh, wifi chạy phà phà tha hồ mà lướt.

    [​IMG]

    [​IMG]Đặc biệt, nhà vệ sinh được cọ rửa sạch sẽ không bám bụi.
    2. Nhà MT Nguyễn Hiền – Nạp “năng lượng xanh cho cuộc sống thêm nhiều màu sắc


    Nhà MT Nguyễn Hiền tọa lạc tại 60A Nguyễn Hiền, P.2, TP.Vũng Tàu. Đến đây bạn có thể đi bộ tham quan Chợ Xóm Lưới, đồi Ngọc Tước, Bãi Sau, Chợ Hải Sản, Bánh khọt chính gốc vú sữa nổi tiếng Cổ Sở hoặc check in Mũi Nghinh Phong, Hải Đăng.

    Có thể nói, Nguyễn Hiền MT House không đơn thuần là “bản sao” của MT Mạc Đĩnh Chi, mà nó mang một màu sắc riêng: năng động, trẻ trung và nhiều màu sắc răng cưa.

    [​IMG]

    [​IMG]
    MT House Nguyễn Hiền nằm trong con hẻm nhỏ không gian khá yên tĩnh. Thoạt nhìn, bạn sẽ thấy nơi đây không khác gì những ngôi nhà xung quanh, nhưng… Khi bước vào bên trong, bạn chắc chắn sẽ thích thú với những bất ngờ thú vị.

    [​IMG]

    [​IMG]Thoát khỏi lối trang trí truyền thống của Nhà MT Mạc Đĩnh Chi, ngôi nhà này được pha trộn với nhiều màu sắc tươi tắn và sinh động. Những chiếc ghế xinh xắn hết nấc, những chậu cây cảnh đơn giản nhưng lại biến không gian ngập tràn sắc xanh. Đảm bảo, ở góc nào của ngôi nhà này, bạn cũng sẽ có những bức hình sống ảo “nghìn like”.
    [​IMG]

    [​IMG]Không chỉ là căn phòng thỏa sức sáng tạo, căn bếp của MT House Nguyễn Hiền thực sự là món quà dành tặng cho các bạn đam mê nghệ thuật nấu nướng. Có đầy đủ các dụng cụ để bạn thoải mái chế biến các món hấp, chiên, luộc.
    Ngôi nhà này có 4 phòng đôi. Chủ nhà cho gia đình hoặc nhóm bạn thuê nguyên căn và có thể ở tối đa 12 người. Nhìn chung, không gian phòng ngủ của Nguyễn Hiền MT House không khác mấy so với chi nhánh Mạc Đĩnh Chi mà chúng tôi kể trên.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Tại MT House cả 2 chi nhánh, bạn có thể liên hệ chủ nhà để thuê xe máy và dạo phố biển cả ngày. Buổi sáng bạn có thể lượn ra bãi trước ngắm bình minh, buổi chiều ghé bãi sau để ngắm hoàng hôn.

    Chủ đầu tư còn chu đáo tổ chức các dịch vụ đưa đón sân bay, bến xe, hướng dẫn viên đi tham quan các địa điểm nổi tiếng nhất tại Vũng Tàu. Nếu thích chơi thể thao, bạn có thể lập hội thuê sân bóng đá, tennis để rèn luyện thân thể. Nếu lười ăn, hãy gọi món ngon do chủ quán ship đến tận phòng nhé!

    Nào! Còn chần chừ gì nữa mà không lên lịch check-in tại MT House ngay và luôn khi về với thành phố biển xinh đẹp này?

    Đặt và xem thêm thông tin tại:

    • Liên hệ: 0937718503 gặp anh Toàn hoặc Hotline: 1900 588 808
    • Fanpage: MT Homestay Vung Tau
    • Trang web: mtcgroup.com.vn

    – Chi nhánh 1: Nhà MT Mạc Đĩnh Chi

    + Cho thuê nhà nguyên căn ở được 10 người.

    + Giá ngày thường 1.990.000đ / chiếc

    + Giá cuối tuần: 2.490.000đ / chiếc

    – CN 2: Nhà MT Nguyễn Hiền

    + 4 phòng đôi ở được tối đa 12 người.

    + Giá thường: 2.490.000 VND / chiếc

    + Giá cuối tuần: 2,990,000 VND

    Lưu ý: Phí dịch vụ 10%, phí vệ sinh 250k / 1 ngày

    Homestay Mạc Đĩnh Chi trên 8 người phụ thu 300k / 1 người

    Homestay Nguyễn Hiền trên 8 người phụ thu 300k / 1 người

    Biểu diễn: Nguyễn Quỳnh
     

Chia sẻ trang này

Loading...