63 Stravel

“Sống chậm” tại homestay Long Hải mang “linh hồn” của đồng quê

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 17 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 439 Đọc
  1. Tạm xa những tiếng huýt sáo ồn ào của dòng người tấp nập nơi thành phố ồn ào, tạm quên đi những bộn bề công việc, khi trở về Mountain Street Tam Phuoc Homestay Long Hai, bạn sẽ được vỗ về bởi thiên nhiên yên bình.

    Với phong cách thôn quê mộc mạc, màu xanh của cỏ cây hoa lá đã quá đỗi thân quen, nơi đây sẽ là không gian tuyệt vời để bạn tĩnh tâm, sống chậm lại sau những ngày tháng. cần mẫn xua đuổi nỗi lo “cơm áo gạo tiền”.

    Màu xanh của cỏ cây, hoa lá tại Phố núi Tam Phước, homestay gợi cảm giác yên bình như quê nhà

    1. Đường vào Tam Phước Mountain Street homestay


    Mountain Street Tam Phuoc Homestay tọa lạc tại Đường số 2, Phước Trung, Long Điền – Bà Rịa Vũng Tàu, cách trung tâm TP.HCM khoảng 80 km.

    Từ TP.HCM di chuyển theo hướng cao tốc Long Thành – Dầu Giây, bạn chạy khoảng 24km theo quốc lộ 51. Sau đó đi tiếp 2,4 km theo quốc lộ 55 rẽ vào đường Bùi Công Minh qua HL14. Chỉ cần hỏi đường số 2 và bạn sẽ được chỉ dẫn đến homestay. Hoặc bạn có thể xem vị trí chính xác của homestay trên google maps: https://maps.app.goo.gl/bZk5zqVf26h4Vu6b9

    [​IMG]Đường đến Tam Phuoc Homestay Mountain Street

    Có thể nói, con đường đến Tam Phước Homestay Phố núi tuy không quá gập ghềnh nhưng càng đến gần, bất cứ du khách nào cũng thấy có chút chần chừ, nửa muốn đến nhanh, nửa như chần chừ, e ngại.

    [​IMG][​IMG]Quang cảnh Phố núi Tam Phước phủ một màu xanh tươi mát.

    Tại sao? Bởi cảnh sắc thiên nhiên trên đường đẹp, thơ mộng, mộng mơ và quá đỗi thân quen như quê hương, cội nguồn, là con đường trở về chốn xưa để gặp lại người thương đã từng cùng nhau chăn trâu cắt cỏ.

    [​IMG]Nét yên bình trong một góc nhỏ của homestay

    Đặc biệt, homestay này tưởng “xa tỉnh” nhưng lại “đắc địa” gần các địa điểm ăn uống nổi tiếng ở Long Hải, Vũng Tàu như: Trung tâm Bà Rịa (cách 3km); Bãi biển Long Hải huyền thoại (cách 7km), trung tâm Long Điền, chợ hải sản An Ngãi, quán ăn hải sản tươi sống, núi Dinh Bà Cô, chùa Thiên Thai … để bạn vui chơi, tham quan, ngắm cảnh.

    [​IMG]Hồ nhỏ trong khuôn viên homestay

    Ngoài ra, homestay còn nằm dưới chân núi lớn và trên núi có nhiều suối, hồ đẹp và trang trại rau xanh mướt. Nên nhóm bạn trẻ thích leo núi, thích mạo hiểm thì đây sẽ là nơi dừng chân tuyệt vời.

    2. Chất mộc mạc đồng quê toát lên từ những chi tiết nhỏ


    Hiếm có một homestay miệt vườn nào có thể lột tả được nét quê mộc mạc một cách đời thường, giản dị và tự nhiên trong từng hơi thở như Tam Phước Phố núi. Sự chân chất mộc mạc ấy toát ra từ bên trong chứ không phải sự sắp đặt kiểu cách.

    [​IMG]Con đường nhỏ dẫn vào khu nhà vườn homestay

    Cái hay của homestay này là chủ nhân đã quy hoạch đồng bộ toàn khu để du khách có thể tận hưởng không gian yên bình, đẹp và nhẹ nhàng nhất có thể.

    [​IMG]Từ băng ghế đến các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau thưởng thức ấm trà xanh …

    [​IMG]Cho đến chiếc ghế hoa văn siêu đẹp dành cho hai người Hàn Quốc khỏi phải bàn …

    [​IMG]Bàn tròn được tạc tự nhiên từ những phiến đá lớn theo tiêu chuẩn của vùng quê …

    [​IMG]Và ngay cả những chiếc chum, vại “thời ông bà” vẫn vẹn nguyên như thế giới bên ngoài chưa hề có sự thay đổi mới lạ….

    Mọi thứ thật thân thương, thật nhẹ nhàng khiến du khách chợt thấy cay mắt khi nhớ lại một thời xưa cũ. Những ngày thơ ấu với sự hồn nhiên, bình yên không toan tính.

    3. Mountain Street Tam Phuoc Homestay – địa điểm tuyệt đẹp cho cả gia đình hoặc nhóm bạn thân


    Bên ngoài đơn giản, bên trong ấm áp và thoải mái chính xác là những cảm nhận đẹp khi bạn ghé thăm nơi này.

    [​IMG]Biệt thự Phố Núi Tam Phước được thiết kế theo kiểu nhà thôn quê đơn sơ

    Hiện tại, homestay có 2 nhà vườn với đầy đủ tiện nghi bếp, bãi đậu xe ngoài trời, truyền hình cáp và wifi tốc độ cao cho bạn thoải mái lựa chọn:

    – Căn 1: diện tích 30m2, phòng ngủ + vệ sinh + sân phơi + khu ăn uống ngoài trời

    – Căn 2: diện tích 50m2, phòng ngủ + vệ sinh + phòng khách + khu ăn uống ngoài trời

    [​IMG]Phòng ngủ không cầu kỳ như những khách sạn nhiều sao mà thiết kế khá đơn giản, nhẹ nhàng, tinh tế để bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ.

    [​IMG]Không gian bên ngoài phòng trọ

    Điểm khiến du khách hài lòng nhất khi nghỉ dưỡng tại đây chính là khuôn viên sân vườn rộng rãi lên đến 700m2 để thỏa sức tổ chức tiệc nướng và vui chơi ngoài trời. Vào mỗi buổi tối, nếu bạn muốn ngắm cảnh đêm yên bình, ngắm sao, thưởng thức rượu – trà, bạn có thể ghé qua một quán bar nhỏ ngoài trời! Đảm bảo bạn sẽ có một đêm khó quên.

    [​IMG]Nhà bếp của homestay đầy đủ tiện nghi và sạch sẽ

    Nếu muốn nấu những bữa ăn ngon cho gia đình hay nhóm bạn thân, bạn có thể mua hải sản tươi sống ở các làng chài nổi tiếng gần đó rồi vào ngay căn bếp xinh xắn này để trổ tài nấu nướng nhé. Ngọt ngọt!

    Với khí hậu trong lành, tươi mát của núi rừng, thiên nhiên hoang sơ trù phú, thiết kế mộc mạc ấm áp cùng với ý nghĩa của cái tên Tam Phước mang lại phước lành và may mắn cho du khách, nơi đây là địa điểm lý tưởng. cho cả gia đình hoặc nhóm bạn thân đi picnic cuối tuần. Nào, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đặt chỗ ngay bây giờ?

    Thông tin Tam Phước Homestay Phố núi:

    Địa chỉ: Đường 2, Ấp Phước Trung, Long Điền – Bà Rịa Vũng Tàu

    Giá phòng:

    Ngày thường: 600.000đ / Căn 30m2; 800.000đ / căn 50m2

    Phụ phí:

    • Cuối tuần 20% các ngày trong tuần
    • Tối đa 4 người / căn 30m2 – 6 người / Căn 50m2
    • Vượt quy định 500.000 đồng / người
    • Phòng sách: 0896438687

    Nguyễn Quỳnh
     

Chia sẻ trang này

Loading...