63 Stravel

“rụng Tim” Với Top 17 Khu Du Lịch Sinh Thái Cần Thơ Được Yêu Thích Nhất

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com (Du, 25 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 359 Đọc
  1. Các khu du lịch sinh thái Cần Thơ nổi tiếng
    Về miền Tây, khu du lịch Cần Thơ là địa điểm du lịch sinh thái miệt vườn hấp dẫn thu hút các đoàn khách du lịch gần xa, đặc biệt là các gia đình hay hội bạn thân. Hãy cùng Du lịch Nụ Cười Mê Kông khám phá các khu du lịch sinh thái ở Cần Thơ nổi tiếng nhé.
    1. Khu lịch Cần Thơ lâu đời – Làng du lịch Mỹ Khánh
    Khu du lịch Mỹ Khánh là một trong những khu du lịch sinh thái nổi tiếng nhất Cần Thơ. Với diện tích hơn 50.000 mét vuông, khu du lịch Cần Thơ này rất thích hợp cho những buổi dã ngoại ngoài trời hay team building. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào rất nhiều hoạt động hấp dẫn và thú vị như: câu cá sấu, xem đua heo, tát mương bắt cá,…

    [​IMG]
    Khu du lịch Mỹ Khánh

    • Địa chỉ: số 335 Lộ Vòng Cung, ấp Nhơn Mỹ, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ.
    • Giá vé vào cổng: 70.000 VNĐ/người lớn. Trẻ em 1m – 1m3: 50.000 VNĐ/vé
    2. Khu du lịch Ông Đề
    Khu du lịch Ông Đề hay làng du lịch Ông Đề là khu du lịch đang thu hút rất nhiều giới trẻ gần đây ở Cần Thơ. Với diện tích khoảng 2,5 ha, khu vui chơi ở Cần Thơ này có nhiều không gian xanh cho du khách khám phá sinh thái miền Tây. Tại đây rất thích hợp đi gia đình hay đi nhóm bạn thân vì có thể chơi các trò chơi dân gian đậm chất Nam Bộ tại đây. Bên cạnh đó, du khách có thể trải nghiệm 1 đêm đậm chất miệt vườn tại homestay. Tại đây, du khách còn có thể trải nghiệm các món ăn dân dã miền Tây được chế biến cực ngon.
    [​IMG]Check-in khu du lịch Ông Đề

    • Địa chỉ: Mỹ Khánh, Phong Điền, Mỹ Khánh Phong Điền Cần Thơ
    • Giá vé vào cổng: 50.000 VNĐ/khách.
    3. Khu du lịch sinh thái Lung Cột Cầu Cần Thơ
    Khu du lịch Lung Cột Cầu là một trong những địa điểm du lịch sinh thái nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua khi đến với Cần Thơ. Đến đây bạn sẽ có cơ hội tham quan, thưởng thức các loại trái cây đặc trưng của miền Tây Nam Bộ. Ngoài ra, đến với Lung Cột Cầu bạn còn có dịp tìm hiểu thêm về nền văn hóa Óc Eo xưa. Đây quả là một trong những khu vui chơi giải trí ở Cần Thơ mà bạn nhất định không nên bỏ qua.
    [​IMG]
    Lung Cột Cầu – Điểm du lịch miệt vườn hấp dẫn
    • Địa chỉ: xã Nhơn Nghĩa, huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ
    • Giá vé vào cổng: miễn phí
    4. Khu du lịch Ba Láng Cần Thơ
    Khu du lịch Ba Láng nằm cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 8km về phía Nam. Nơi đây sở hữu diện tích rộng khoảng 4,2ha. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng và tận hưởng không gian trong lành, mát mẻ. Đặc biệt, trong khu du lịch còn có một hồ bơi dành cho người lớn và trẻ em. Những ngày nắng oi bức mà được đắm mình trong làn nước mát lạnh thì còn gì tuyệt vời hơn nữa phải không nào.
    [​IMG]
    Khu du lịch Ba Láng Cần Thơ
    • Địa chỉ: phường Ba Láng, quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ
    5. Khu du lịch sinh thái Phú Hữu Cần Thơ
    Khu du lịch sinh thái Phú Hữu có diện tích khoảng 20ha và được ví như một vùng quê Nam Bộ thu nhỏ. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm trở thành một người nông dân thực thụ thông qua các hoạt động như: hái trái cây, chèo xuồng, bắt cá… Ngoài ra, Phú Hữu cũng có hệ thống nhà hàng để bạn thưởng thức các món đặc sản miền Tây như: chuột quay lu, cá lóc nướng trui, ốc nướng tiêu, cua đồng… cực hấp dẫn. Đây quả là một trong những khu du lịch sinh thái Cần Thơ bạn không nên bỏ qua
    [​IMG]
    Khu du lịch sinh thái Phú Hữu
    • Địa chỉ: Ấp Phú Nghĩa, Xã Phú Hữu, Huyện Châu Thành, Hậu Giang
    • Giá vé: 30.000 – 60.000 đồng/người
    6. Khu du lịch vườn trái cây 9 Hồng
    Khu du lịch vườn trái cây 9 Hồng thu hút du khách bởi những chùm trái cây trĩu quả; cùng không gian xanh mát, đậm chất miệt vườn miền Tây. Đến đây bạn sẽ có cơ hội thưởng thức vô số các loại trái cây như: dâu hạ châu, vú sửa, chôm chôm, xoài đài loan,v.v… theo tiêu chuẩn sạch nên rất an toàn. Ngoài ra, vườn trái cây 9 Hồng còn trang bị sẵn xuồng để du khách có thể dễ dàng tham qua dọc theo bở mương.
    [​IMG]
    Vườn trái cây 9 Hồng – Địa điểm du lịch miệt vườn hấp dẫn tại Cần Thơ
    • Địa chỉ: số 398, tổ 31, ấp Mỹ Nhơn, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ
    • Giá vé: 20.000 vvnđ/người lớn
    7. Khu du lịch Phù Sa Cần Thơ
    Khu du lịch Phù Sa là một trong những khu du lịch sinh thái nổi tiếng nhất Cần Thơ. Đến Phù Sa bạn sẽ bị ấn tượng bởi vẻ đẹp bình dị của cảnh sắc thiên nhiên; và cả những vườn trái cây sum xuê, trĩu quả như: xoài, mít, sầu riêng,… Ngoài ra, đây còn là cơ hội để bạn thưởng thức những món ăn dân dã của miền Tây như: bánh xèo, bánh đúc, bánh tét,… Đặc biệt, món lẩu bần phù sa chính là đặc sản tại đây.
    [​IMG]
    Khu du lịch Phù Sa – Điểm vui chơi miệt vườn tại Cần Thơ
    • Địa chỉ: Cồn Ấu, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, Cần Thơ.
    8. Khu du lịch sinh thái Bảo Gia Trang Viên Cần Thơ
    Du lịch Cần Thơ mà bỏ qua khu du lịch vườn sinh thái Bảo Gia Trang Viên quả là một thiếu sót. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội đắm mình vào không gian xanh mát và tận hưởng bầu không khí trong lành của miền Tây. Bảo Gia Trang Viên là địa điểm lý tưởng để bạn tổ chức có các buổi dã ngoại ngoài trời hoặc các hoạt động team building có số lượng người lớn.
    [​IMG]
    Điểm “du lịch xanh” của Cần Thơ
    • Địa chỉ: số 268 Trần Hưng Đạo B, phường Trường Thạnh, quận Cái Răng, TP.Cần Thơ.
    • Giá vé: 50.000 vnđ/người
    9. Vườn du lịch sinh thái Lê Lộc
    Vườn du lịch sinh thái Lê Lộc nằm cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 9km. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức vô số các loại trái cây thơm ngon của miệt vườn miền Tây như: vú sữa, mít, chuối,. Đặc biệt, tại Lê Lộc còn có một vườn măng cụt có tuổi thọ lên đến 100 năm. Giống như các khu du lịch sinh thái Cần Thơ khác, ở Lê Lộc cũng có vô số các trò chơi để du khách trải nghiệm như: bơi xuồng, tát mương bắt cá, thu hoạch rau,…
    [​IMG]
    Vườn trái cây Lê Lộc
    • Địa chỉ: 568A Quốc Lộ 61B, P. Ba Láng, Quận Cái Răng, Cần Thơ
    • Giá vé: Từ 50.000 đồng – 200.000VNĐ (tùy trò chơi).
    10. Khu du lịch sinh thái Bảy Tiễn
    Khu du lịch sinh thái Bảy Tiễn Cần Thơ thu hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, giản dị và mộc mạc. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu quy trình nuôi cá tra, cá ba sa của người dân. Ngoài ra, tại khu du lịch sinh thái Bảy Tiễn cũng có các trò chơi để bạn trải nghiệm như: bơi xuồng, đạp vịt, câu cá,…
    [​IMG]
    Khu du lịch sinh thái Bảy Tiễn
    • Địa chỉ: Thới Trinh A, phường Thới An, quận Ô Môn, Cần Thơ.
    11. Vườn trái cây Ba Nhúng
    Vườn trái cây Ba Nhúng gây ấn tượng cho du khách bởi bức tranh đồng quê tươi đẹp. Đó là những hàng dừa, những chiếc cầu khỉ và cả những luống hoa dại,… Đến với vườn trái cây Ba Nhúng, bạn sẽ được tự tay thu hoạch; thưởng thức các loại trái cây thơm ngon, chín mọng.
    [​IMG]
    Địa chỉ: Khu Bình Phó B, Phường Bình Thủy, Quận Long Tuyền, Cần Thơ
    12. Nhà vườn Thảo Nguyên
    Nhà vườn Thảo Nguyên mang trong mình chút hơi thở mộc mạc và giản dị của miền Tây. Nơi đây gây ấn tượng du khách bởi những chòi lá nhỏ nằm dọc theo con rạch. Đây là nơi để bạn ghé lại, thư thả ngồi uống chén nước và thưởng thức các loại trái cây chín mọng của nhà vườn. Nhà vườn Thảo Nguyên chắc chắn sẽ đọng lại trong bạn nhiều kỷ niệm khó quên.
    [​IMG]
    Nhà vườn Thảo Nguyên
    • Địa chỉ: Khu Bình Phó B, Phường Bình Thủy, Quận Long Tuyền, Cần Thơ
    13. Vườn cò Bằng Lăng
    Vườn cò Bằng Lăng mang trong mình vẻ đẹp bình yên và diệu kỳ của vùng miền Tây sông nước. Nơi đây hội tụ vô số các chủng loại cò khác nhau như: cò cá, cò ruồi, cò quắm, cò rán, cò sen, cò bông,… Đến với vườn cò, du khách sẽ có cảm giác yên bình, thư thái ngay từ những phút giây đầu tiên đặt chân đến. Đây quả là một trong những nơi dành cho các bạn yêu thiên nhiên không thể bỏ qua khi du lịch miền Tây.
    [​IMG]
    Bức tranh thiên nhiên thanh bình vùng đất phương Nam
    • Địa chỉ: Thuận An, Thốt Nốt, Cần Thơ.
    • Giá vé: du khách nước ngoài 20.000đ/người; du khách trong nước 10.000đ/người.
    14. Vườn du lịch sinh thái Giáo Dương
    Giao Dương là một trong những vườn du lịch sinh thái nổi tiếng ở Cần Thơ. Khu vườn có diện tích khoảng 3ha và trồng vô số các loại cây ăn quả nổi tiếng của vùng như: bưởi, mít, xoài, sầu riêng,… Đặc biệt, dâu Hạ Châu là đặc sản nổi tiếng của Phong Điền với hương vị đặc trưng cũng được trồng ở đây.
    [​IMG]
    Những chùm trái cây trĩu quả ở khu du lịch sinh thái Giáo Dương
    • Địa chỉ: số 159 Ấp Nhơn Lộc Lộ Vòng Cung (Tỉnh Lộ 923), Huyện Phong Điền, Cần Thơ
    15. Khu du lịch Hoa Sứ
    Khu du lịch sinh thái Hoa Sứ Cần Thơ là nơi thích hợp để bạn nghỉ ngơi, thư giản và tổ chức các buổi liên hoan, hội nghị,… Đến đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc trưng miền Tây sông nước và lắng nghe đàn ca tài tử Nam Bộ. Ngoài ra, khu du lịch sinh thái Hoa Sứ cũng là nơi lý tưởng để bạn ngắm nhìn vẻ đẹp của bến cầu Cần Thơ hay bến Ninh Kiều nằm trải dọc theo bờ sông Hậu.
    [​IMG]
    Khu du lịch Hoa Sứ
    • Địa chỉ: Vòng xoay Công viên nước Lê Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    16. Khu du lịch sinh thái Cần Thơ – Cồn Ấu
    Cồn Ấu được xem là một trong những địa điểm du lịch sinh thái nổi tiếng nhất Cần Thơ. Nơi đây mang trong mình vẻ đẹp bình dị và mộc mạc của miền quê sông nước. Đến với khu du lịch Cồn Ấu bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn những khu vườn ngập nước mang dáng vẻ cổ xưa. Ngoài ra, nơi đây còn cung cấp các dịch vụ để bạn trải nghiệm như: câu cá, bơi xuồng, du lịch thể thao giải trí, an dưỡng,…
    [​IMG]
    Khu du lịch Cồn Ấu Cần Thơ
    • Địa chỉ: xã Hưng Lợi của quận Cái Răng, Cần Thơ (nằm dưới ngay chân cầu Cần Thơ)
    17. Khu du lịch sinh thái cộng đồng Cồn Sơn
    Du lịch Cồn Sơn là một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn nhất định phải thử khi đến với Cần Thơ. Cồn Sơn là mảnh đất được phù sa bồi đắp ở giữa lòng sông Hậu nên thường được người dân gọi là cù lao. Cồn Sơn thu hút du khách bởi những bè cá với hàng nghìn con cá rực rỡ sắc màu; cùng những vườn trái cây trĩu quả.
    [​IMG]
    Khám phá vẻ đẹp bình dị của khu du lịch Cồn Sơn
    • Địa chỉ: Cồn Sơn là một khu cồn nằm giữa sông Hậu, cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 8km.
    Bên cạnh các khu du lịch ở Cần Thơ, bạn có thể ghé thăm khu du lịch Lung Ngọc Hoàng – 1 địa điểm du lịch sinh thái nổi tiếng ở Hậu Giang, gần thành phố Cần Thơ.
    Hy vọng bài viết trên của Du lịch Nụ cười Mê Kông sẽ giúp cho bạn có thật nhiều kinh nghiệm để check-in tại khu du lịch sinh thái Cần Thơ. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về việc lên kế hoạch cho chuyến đi du lịch Cần Thơ của mình thì hãy đồng hành cùng Nụ cười Mê Kông nhé. Gọi ngay đến hotline 0939 729 609 để bọn mình tư vấn giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...