63 Stravel

“Quẩy” nhiệt tình, banh nóc ở Gerbera Villa cực xịn mới toanh ở Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 1 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 377 Đọc
  1. Khoảng 1 giờ đi từ Sài Gòn, Biệt thự Gerbera Nằm trên một con dốc cao, biệt lập hoàn toàn với các khu vực xung quanh, lưng tựa núi và mặt hướng biển nên rất yên tĩnh, tha hồ cho bạn vui chơi thỏa thích và tha hồ “bung lụa”. Ở đây, nhìn cáp treo mới phát cuồng. Xung quanh biệt thự phủ đầy cây xanh, sân rộng, hồ bơi tràn bờ, nhìn là muốn nhảy xuống tắm.

    Không gian trong nhà được trang trí bởi những mảng tường trắng, gương trang trí thêm chút màu trầm ấm, quý phái… để bạn có thể “chụp choẹt” ở mọi góc độ, không gian nào.

    [​IMG]


    [​IMG]

    Tất cả 8 phòng của Villa này đều được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết như tivi, tủ lạnh, bàn ghế, tủ quần áo, máy lạnh… Mỗi phòng đều có view độc đáo riêng, có phòng hướng biển. Có phòng hướng núi, cái hay là phòng nào cũng có cửa sổ kính khổ lớn nên bạn chỉ cần kéo rèm qua là sẽ có cảm giác như đang nằm giữa biển núi rừng.
    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Gerbera Villa Vũng Tàu này được nhiều du khách đánh giá cao nhờ khu vực hồ bơi tràn, hướng biển và núi non trùng điệp mây xanh. Đặc biệt, phao bơi hình hồng hạc cho chị em tha hồ tạo dáng. Với những gia đình có em bé đi cùng có thể hoàn toàn an tâm vì đã có khu vui chơi trẻ em.

    [​IMG]


    [​IMG]

    Để đáp ứng nhu cầu của du khách, các phòng tắm ở đây được trang bị hiện đại, có bồn tắm nằm, vòi hoa sen, đầy đủ những gì được gọi là tiện nghi nhất.
    [​IMG]


    [​IMG]

    Khu bếp được bao bọc bởi kính nên ngồi trong nhà vẫn có thể ngắm nhìn cảnh quan ngoài trời xanh mát. Các dụng cụ nướng, bát, niêu, xoong, chảo đầy kệ, ghế xếp ở góc nên bạn có thể vừa dùng vừa cất gọn gàng.
    [​IMG]


    [​IMG]

    Để buổi tối thêm phần thi vị và ấm áp hơn, bạn có thể tự tay nấu ăn rồi ra ban công ngắm nhìn khuôn viên dưới ánh đèn lung linh huyền ảo ở hồ bơi. Xung quanh khu Villa có nhiều góc chụp đẹp nên bạn tha hồ sống ảo nhưng nhớ mang theo sạc dự phòng, chân máy, đủ thứ.
    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Thông tin chi tiết về Villa Vũng Tàu:
    + Giá: Khoảng 13 – 14 triệu / cả đêm, cuối tuần 9 – 10 triệu / đêm trong tuần (từ chủ nhật đến tháng 5).

    + Phụ thu 250k / ngày nếu đoàn đông, càng đông thì càng rẻ.

    + Thời gian nhận villa: 14h, thời gian trả villa: 12h.

    Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ!

    Nguyên Thảo – Kegnomestay.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...