63 Stravel

“Phá đảo” khu nghỉ dưỡng Ba Hồ Eco Beat view 360 độ ngập thiên nhiên

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 4 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 321 Đọc
  1. Nha Trang là điểm sống ảo được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Tuy nhiên, để “sống ảo” mà “chất như nước cất” thì không thể bỏ qua cái tên Ba Hồ Eco Beat – khu sinh thái đang làm mưa làm gió thời gian gần đây. Để khám phá hết điểm “sống ảo không góc chết” nơi đây, bạn hãy bỏ túi ngay những chia sẻ sau đây để có một chuyến đi tuyệt vời nhé.

    1. Cách di chuyển đến Ba Hồ Eco Beat

    Cách thành phố Nha Trang khoảng 25km về phía Bắc, khu du lịch sinh thái Ba Hồ (thuộc ấp Vạn Thuận, xã Ninh Ích, thị xã Ninh Hòa, thành phố Nha Trang).

    Bạn có thể di chuyển bằng xe máy theo ngõ 2/4 hoặc Phạm Văn Đồng ra quốc lộ 1A hướng về thị xã Ninh Hòa. Chạy qua cảng du lịch Long Phú khoảng 10 – 15 phút bạn sẽ thấy bảng chỉ dẫn đường vào khu du lịch sinh thái Ba Hồ.

    Ngoài ra, bạn có thể sử dụng phương tiện khác là taxi, càng đi nhiều càng tiết kiệm.

    Nature Ba Ho Eco Beat

    1. Đến Ba Hồ chơi gì, chơi gì?

    Đến với Ba Hồ, bạn không thể bỏ qua những hoạt động thú vị và vui nhộn sau:

    Tắm suối

    Khu sinh thái Ba Hồ có nhiều con suối, thác nước hùng vĩ, được tạo nên bởi những tảng đá tự nhiên xếp vào nhau. Nếu làn nước trong xanh, mát lành, nếu được thả mình vào làn nước ấy trong những ngày hè nóng nực thì cảm giác thật tuyệt đúng không?

    [​IMG]Các hoạt động vui chơi tại Ba Hồ Eco Beat

    Ba Hồ Eco Beat có 3 hồ với khung cảnh độc đáo nên nếu check in ở đây sẽ tạo ra những bức ảnh sống ảo có một không hai.

    Chèo thuyền kayak

    Đến Ba Hồ mà không thử chèo thuyền kayak là một thiếu sót lớn cho chuyến đi của bạn. Bạn có thể thuê thuyền và tự lái hoặc nhờ nhân viên của hồ để có thể phóng tầm nhìn ra toàn cảnh khu sinh thái.

    Chỉ cần nhận phòng và thả mình nhẹ nhàng trên làn nước xanh là một trải nghiệm không bao giờ quên.

    Bóng nước

    Đây là một trong những trò chơi khá mạo hiểm và không dành cho những người yếu tim. Nhưng nếu không thử một lần sẽ cảm thấy hối hận cả đời.

    Bạn được đặt trong một quả bóng nhựa khổng lồ có thể tự di chuyển trong nước. Cảm giác lăn mình trên mặt nước chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy rất thích thú.

    Thuyền vượt thác

    Đây là một trong những trò chơi rất thú vị và có lẽ bạn sẽ chỉ thấy trên phim. Đến với Ba Hồ Eco Beat, bạn nhất định đừng quên chơi trò chơi này. Bạn sẽ có cảm giác như những nhà thám hiểm vượt thác với dòng nước lăn tăn và có thể bị đánh gục bất cứ lúc nào.

    [​IMG]Thác ở Ba Hồ Eco Beat

    Trại

    Cuối cùng, bạn có thể chuẩn bị trại hoặc thuê trại tại Ba Hồ Eco Beat với giá cả vô cùng hợp lý. Cắm trại vào buổi chiều với tiệc nướng BBQ ngoài trời là lựa chọn tuyệt vời khi bạn đến Ba Hồ.

    1. Thư giãn tại Ba Hồ Eco Beat

    Ngoài việc tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí tại Ba Hồ Eco Beat, bạn có thể tự thưởng cho mình một ngày nghỉ dưỡng tại Ba Hồ với những căn hộ được bao bọc bởi thiên nhiên.

    Phòng ốc tại Ba Hồ Eco Beat rất đa dạng phù hợp với mọi đối tượng với các nhu cầu khác nhau như Single Bungalow, Double Bungalow, Container, Lều.

    [​IMG]Các loại hình lưu trú tại Ba Hồ Eco Beat

    Phòng Bungalow được thiết kế theo kiểu nhà sàn gần như dân tộc kết hợp với phong cách hiện đại tạo nên một không gian vừa thân mật vừa sang trọng cho khách lưu trú. Ngoài ra, căn hộ có ban công, bếp tạo không gian sinh hoạt chung cho nhóm bạn hoặc gia đình quay quần bên nhau.

    [​IMG]Phòng dạng bungalow tại Eco Beat

    Phòng container mang đến cảm giác hiện đại, phá cách. Không gian trong phòng đơn giản, hiện đại, tiện nghi nhưng không hề nhàm chán. Chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trẻ để vừa thư giãn vừa “sống ảo”.

    [​IMG]Căn hộ nghỉ dưỡng tại Ba Hồ

    Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác ở trong lều và ngắm bầu trời đầy sao thì khu cắm trại tại Ba Hồ Eco sẽ là lựa chọn số một dành cho bạn. Với những chiếc lều cắm trại chuyên dụng có thiết kế chắc chắn và kiểu dáng đơn giản nhưng ấm cúng, bạn sẽ có những phút giây đầm ấm bên gia đình hay người thân yêu.

    Nếu bạn muốn thuê căn hộ hoặc biệt thự thì giá từ 2 triệu đến 5 triệu / đêm.

    Trên đây là “bí kíp” phá đảo Ba Hồ Eco Beat mà bạn không nên bỏ qua để có một chuyến đi tuyệt vời. Hi vọng chuyến đi của bạn sẽ có nhiều kỷ niệm đẹp bên người thân, gia đình và bạn bè.

    Biểu diễn: Phạm Xuân
     

Chia sẻ trang này

Loading...