63 Stravel

“Nơi nghỉ dưỡng vượt mong đợi” với căn hộ “homestay” ở Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 29 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 379 Đọc
  1. Bạn sẽ lựa chọn ở đâu khi đến Vũng Tàu thì nhà của Thủy Tiên Vũng Tàu là lựa chọn thích hợp nhất nếu bạn muốn có một kỳ nghỉ thú vị.

    1. Thủy Tiên’s House


    Homestay nằm nép mình trong hẻm 24/28 đường 3 tháng 2, phường 10, thành phố Vũng Tàu. Với vị trí địa lý nằm giữa bãi biển Long Cung và khu du lịch Chí Linh, Thủy Tiên’s House Vũng Tàu nằm ngay bãi tắm Thủy Tiên, cách khu mua sắm Seaview 1,2,3 tiện ích, với khu cà phê bờ hồ 700m. Đặc biệt quý khách có thể thong dong đi bộ xuống bãi biển cách đó 600m, có thể tự do vùng vẫy trong làn nước xanh mát và thưởng thức hải sản tươi ngon do ngư dân địa phương đánh bắt.

    Thoạt nhìn từ bên ngoài, có lẽ bạn sẽ thấy Thủy Tiên’s Homestay không khác gì những nơi lưu trú khác, nhưng đừng thất vọng nhé! Ngay khi bước vào bên trong, bạn sẽ ngạc nhiên trước cách trang trí độc đáo: Ấm cúng, sang trọng và thú vị.

    [​IMG]Không gian phòng khách Thủy Tiên’s House Vũng Tàu

    Không phải là thiết kế nhí nhảnh, dễ thương dành cho nam thanh nữ tú, gia đình trẻ, Thủy Tiên’s House Vũng Tàu khoác lên mình vẻ đẹp sang trọng dành cho lứa tuổi trưởng thành. Sự giao thoa của thiết kế hợp lý khiến không gian trở nên tiện nghi và huyền ảo hơn bao giờ hết.

    Toàn bộ không gian bên trong được ốp bằng gỗ thông cách điệu, gỗ trang trí có điểm nhấn đan xen với tường xi măng trở nên nhẹ nhàng và vô cùng thoáng đãng.

    [​IMG]Ngay trần phòng bếp ăn liên thông với phòng khách được thiết kế thông thoáng để thuận tiện trong sinh hoạt. Đặc biệt, trong gian bếp, chủ nhà còn chuẩn bị kỹ lưỡng đầy đủ các dụng cụ nấu nướng, gia vị cần thiết để bạn trổ tài nấu nướng và chiêu đãi bạn đồng hành.

    2. Phòng ngủ Thủy Tiên’s House Vũng Tàu


    Sự đơn giản đến hiện đại được thể hiện trong căn hộ của Thủy Tiên’s House từ sự đơn giản trong phòng khách đến tận hưởng trong từng phòng ngủ, Từ hành lang cho đến hầm, du khách sẽ không ngừng trầm trồ vì thiết kế quá “nịnh mắt”.

    [​IMG]Hành lang và lối vào phòng ngủ

    [​IMG]Phòng ngủ tiện nghi và thoải mái


    Xóm trọ có 3 phòng ngủ bao gồm: 1 phòng lớn có toilet riêng diện tích 30m2 có thể ở được tối đa 8 người. 2 phòng ngủ 18m2 vệ sinh chung ở được từ 3-6 người. Tất cả các phòng ngủ đều có tủ quần áo riêng, được trang bị đầy đủ điều hòa, quạt, đèn, …

    [​IMG]Điểm khiến nhiều du khách đến đều hài lòng với chi phí thấp nhất nhưng mang lại trải nghiệm cao nhất, với chăn ga gối đệm: thơm tho, sạch sẽ và được gia chủ đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi từ màu trắng tinh khôi đến màu cổ điển với hoa văn khá lạ mắt được trang trí bởi màu xanh sang trọng và độc đáo hoa cúc. Không gian tuyệt vời này sẽ giúp bạn nhanh chóng chìm vào giấc ngủ không mộng mị

    Hầm rượu phòng ăn – nơi hội tụ cảm xúc thăng hoa


    Hầm là nơi sinh hoạt chung, là nét thu hút nhất mà chủ đầu tư đã tạo điểm nhấn cho căn hộ, là nơi du khách mãn nhãn nhất để lưu lại những kỉ niệm sau khi tận hưởng bãi biển sạch, đẹp và quý giá. Du khách có thể trải nghiệm cùng ngư dân câu cá và thưởng thức những món hải sản tươi ngon nhất tại biển Tiên Vũng Tàu.

    [​IMG]Ưu đãi hấp dẫn chưa từng có:


    Ngay từ hôm nay, Thủy Tiên’s House đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho bạn!

    • Giảm 30% cho khách đặt gốc từ thứ 2 đến thứ 6, giá từ 2 triệu / căn / đêm giảm còn 1,4 triệu. Đối với nhóm, gia đình và nhóm bạn, chi phí thấp nhất không thể không lưu ý chỉ 80K / người / đêm cho nhóm 15 người
    • Thứ 7 và chủ nhật giá phòng là 2.500.000đ / căn

    [​IMG]Trong kỳ nghỉ tới, bạn muốn được cùng gia đình và đồng nghiệp nghỉ dưỡng tại một ngôi nhà chất lượng tốt ở Vũng Tàu thì hãy ghé thăm Thủy Tiên’House homestay Vũng Tàu nhé! Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đặt chỗ ngay và luôn …

    THÔNG TIN NHÀ THÚY TIẾN VŨNG TÀU

    • Địa chỉ: 24/28 đường 3 tháng 2, phường 10, thành phố Vũng Tàu
    • Hotline đặt vé: 0917405579 – 0979375577 Ms Vinh

    Biểu diễn: Nguyễn Quỳnh


    4.4
    /
    5
    (
    27

    bình chọn
    )
     

Chia sẻ trang này

Loading...