63 Stravel

“Mọt phim" nhất định không thể bỏ qua những địa điểm đẹp như tranh này khi đến Hàn Quốc...

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi emgai_mietvuon, 16 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 854 Đọc
  1. Có mẹ nào mê phim Hàn Quốc như em không? Mấy phim như: Giày thủy tinh, Ước mơ vươn tới 1 ngôi sao, Hương mùa hè, Trái Tim mùa thu, Bản tình ca mùa đông, Vì sao đưa anh tới…em đều xem không sót 1 tập nào. Phải công nhận dàn diễn viên Hàn Quốc không chỉ xinh gái, điển trai mà còn diễn xuất quá xuất thần. Nhiều phim em coi mà khóc như mưa. Ngoài ra, bối cảnh của nhiều phim đẹp như tranh, khiến cho mấy cảnh lãng mạn càng thêm ướt át hơn. Xem phim mà em chỉ muốn đến Hàn Quốc du lịch 1 lần cho biết. Em đã lên sẵn danh sách những địa điểm đẹp như thường hay xuất hiện trong phim Hàn để khi nào có điều kiện là bay ngay. Sẵn đây em xin chia sẻ cho các mẹ tham khảo nha!

    Đảo Nami - “Bản tình ca mùa đông”

    [​IMG]
    Đảo Nami là một đảo nhỏ hình bán nguyệt (rộng 462,809m2), cách Thủ đô Seoul khoảng hơn một giờ hành trình. Hòn đảo này nổi tiếng không chỉ bởi cảnh sắc thiên nhiên mà còn vì là trường quay chính bộ phim “Bản tình ca mùa đông” – một siêu phẩm phim truyền hình của Hàn Quốc.
    [​IMG]
    Đảo Nami là trường quay chính của bộ phim “Bản tình ca mùa đông”

    [​IMG]
    Tượng cặp nhân vật chính trong phim “Bản tình ca mùa đông”

    Cách tốt nhất để tới đảo Nami tham quan đó là lên xe buýt đặc biệt chuyên đưa đón khách tham quan tới đảo Nami. Phải thừa nhận, Nami là một hòn đảo rất đẹp. Đến đây, các mẹ không chỉ có thể thưởng thức cảnh đẹp mà còn được hòa mình vào với thiên nhiên. Nami là một điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn thư giãn, thả lỏng, sau những ngày làm việc căng thẳng. Đến Nami, các mẹ có thể cắm trại cùng gia đình hoặc tản bộ trên con đường nhỏ với những rặng thông bao quanh…Và hầu như đi đến đâu, cũng có thể thấy được hàng cây lá vàng nằm dọc theo hai bên đường, những cảnh tương tự như trong bộ phim “Bản tình ca mùa đông”.
    [​IMG]

    [​IMG]

    Nami đẹp nhất là vào mùa thu

    Một điểm đặc biệt nữa là trên đảo không hề có cột điện hay cột điện thoại nào bởi người ta đã chôn tất cả các đường dây điện xuống dưới lòng đất để giữ nguyên vẻ đẹp phong cảnh nơi đây. Xung quanh đảo là 553,560 mét vuông rừng cây bạch dương và hạt dẻ, trung tâm là một đồng cỏ rộng 316,320 mét vuông, bao gồm các cơ sở đào tạo, khu cắm trái, hồ bơi, khu thể thao dưới nước bằng thuyền và khu lướt ván. Ngoài ra, nơi này còn có một công viên giải trí, một trường bắn, một sân trượt băng cà các cơ sở lưu trú cao cấp như biệt thự nghỉ dưỡng và bungalow.
    Đồi chè Boseong - “Hương mùa hè”


    [​IMG]
    Cho tới bây giờ, “Hương mùa hè” với những cảnh quay đẹp đến ngỡ ngàng trên đồi chè xanh vẫn khiến tín đồ phim Hàn như em phải trầm trồ. Đó chính là đồi chè Boseong, gần trung tâm thành phố Gwangju, và hiện trở thành điểm du lịch không thể bỏ qua của người hâm mộ điện ảnh.
    [​IMG]
    Hình ảnh ấn tượng nhất trong ‘Hương mùa hè’ là hình ảnh hai nhân vật chính đi giữa những búp chè non xanh mởn. Quả thật, tìm đến với Boseong, các mẹ sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước tấm thảm xanh đang trải dài trước mắt đẹp như phim. Nơi cảnh quay chính diễn ra là nơi có những dãy chè xanh dài đến vô tận duyên dáng uốn quanh các quả đồi. Ở Boseong đồi đẹp nhất có lẽ là Daehan Dawon với những cây Bá hương nằm xen giữa đồi chè và lễ hội trà xanh Dahangje diễn ra vào tháng năm hàng năm.
    [​IMG]
    Dãy chè uốn lượn nhiều hình rất vui mắt
    [​IMG]
    Daehan Dawon chìm trong sương mờ

    [​IMG]
    Sớm tinh mơ ở BoseongThu hoạch chè

    [​IMG]
    Cây Bá hương nằm xen giữa các đồi chè ở Daehan Dawon

    Seoul – “Vì sao đưa anh tới”

    “Vì sao đưa anh tới” là câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa chàng trai đến từ hành tinh khác Do Min Joon (Kim Soo Hyun đóng) và Chun Song Yi (Jun Ji Hyun đóng). Các địa điểm quay phim chủ yếu nằm đa phần ở Seoul và một số nằm ở các tỉnh phụ cận.
    - Quán cà phê Hakrim Dabang

    [​IMG]
    Quán được mở từ năm 1956, được thiết kế theo phong cách truyền thống Dabang. Đây là nơi Do Min Joon và người bạn duy nhất của anh cùng với luật sư Jang thường xuyên đến.
    Địa chỉ: 94-2, Myeongryun 4-ga, quận Jongno, Seoul. Mở cửa từ 10h đến 0h sáng hôm sau.

    - Làng Dân tộc Hàn Quốc

    [​IMG]
    Đây là nơi Do Min Joon sống vào đầu triều đại Choseon. Bối cảnh này xuất hiện trong nhiều tập phim, bao gồm cả ngoại cảnh và trong nhà. Địa chỉ: số 35, phường Bora, quận Giheung, Yongin, tỉnh Gyeonggi. Giờ mở cửa: từ 9h đến 18h hàng ngày, có thay đổi theo mùa.
    - Đường rừng Soryeongwon

    [​IMG]

    Con đường này là địa điểm quay cảnh hành động của Chun Song Yi sau khi bị thương và là nơi Do Min Joon nhớ lại quá khứ, trong tập 13 và 16.
    Địa chỉ: số 267, ấp Yeongjang, Gwangtan, Paju, tỉnh Gyeongg. Đây là khu vực mang tính chất lịch sử nên hầu như không mở cửa rộng rãi. Do đó, khách tham quan cần được cho phép trước khi đi vào khu vực này.

    - Petite France

    [​IMG]
    Khu resort với thiết kế đồng quê châu Âu với những tòa nhà sơn màu sắc sặc sỡ, bồn hoa lãng mạn ngọt ngào, là nơi Do Min Joon bất ngờ hôn Chun Song Yi trong tập 15. Địa chỉ: số 616, ấp Goseong, Cheongpyeong, huyện Gapyeong, tỉnh Gyeonggi.
    Mở cửa từ 9h đến 18h hàng ngày, tất cả các ngày trogn năm.

    - Nhà hàng xoay N Grill trên tháp N Seoul

    [​IMG]
    Nhà hàng xoay trên tháp Namsan là nơi Chun Song Yi đợi Do Min Joon quay về trong tập 16. Nhà hàng lãng mạn, chiếc cầu khóa tình yêu trên cao là những cảnh quay thơ mộng của đôi uyên ương khiến các fan nữ đổ gục. Địa chỉ: tháp N Seoul 5F, 1-3, Yongsanong 2-ga, quận Yongsan, Seoul.
    Mở cửa từ 11h đến 23h vào cuối tuần (nghỉ từ 14h đến 17h).

    - Nhà hàng Luka 511

    [​IMG]

    Nhà hàng với phong cách châu Âu cổ điển, sang trọng xuất hiện trong tập 3 và tập 17. Đây là địa điểm đóng nhiều bộ phim nổi tiếng, trong đó có I Miss You (năm 2012). Địa chỉ: 115-16, phường Cheongdam, quận Gangnam, Seoul. Mở cửa từ 9h đến 23h hàng ngày.
    - Đại học Incheon

    [​IMG]

    Đây là trường Đại học nơi Chun Song Yi đang theo học và Do Min Joon làm giảng viên. Khung cảnh lớp học, sân trường xuất hiện thường xuyên trong mỗi tập phim. Địa chỉ: số 119, Academy-ro, quận Yeonsu, Incheon.
    - Bảo tàng thành phố Incheon:

    Nơi trưng bày binyeo (kẹp tóc truyền thống của Hàn Quốc), một điềm báo quan trọng, xuất hiện nhiều trong các tập phim. Địa chỉ: số 525, phường Okryeon, quận Yeonsu, Incheon. Giờ mở cửa từ 9h đến 18h, từ thứ 3 đến Chủ nhật.

    - Bảo tàng Mỹ thuật Seoul, Seosomun

    [​IMG]

    Tại đây, Do Min Joon đã to tiếng với luật sư Jang sau khi anh chàng mua chiếc điện thoại đầu tiên tặng Chun Song Yi trong tập 7. Địa chỉ: số 37, phường Seosomun, quận Jung, Seoul. Giờ mở cửa: từ 10h đến 20h, từ thứ 3 đến thứ 6, đến 19h ngày cuối tuần. Các mức giá vào cửa phụ thuộc vào từng triển lãm.
    - Trung tâm mua sắm Dongdaemun Design Plaza (DDP)

    [​IMG]

    Trung tâm mua sắm rộng lớn, xa hoa Dongdaemun Design Plaza (DDP) là nơi Chun Song Yi gặp tai nạn trong tập 13. Địa chỉ: 2-1, Euljiro 7-ga, quận Jung, Seoul.
    The Hill House – “Những người thừa kế”

    [​IMG]

    Được sử dụng làm địa điểm quay bộ phim truyền hình nhiều tập “Những người thừa kế”, The Hill House còn là bối cảnh trong nhiều chương trình quảng cáo trên truyền hình. Khách sạn sang trọng này là lâu đài nơi Kim Tan – nhân vật chính do Lee Minho đóng trong “Những người thừa kế”– sinh sống. Nơi đây có một khu vườn xinh đẹp và có các điểm ngắm cảnh sông Namhangang tuyệt diệu. Có nhiều nhà hàng, cửa hàng bánh, các phòng tiệc và các tiện nghi khác dành cho khách đến tham quan.
    Làng tranh tường Ihwa – “Hoàng tử gác mái”

    Đây là điểm quay bộ phim truyền hình Hoàng tử gác mái. Nằm dưới chân núi Naksan ở Jongno, làng Ihwa là một phần của dự án tu bổ của Seoul năm 2006. Khoảng 70 họa sĩ đã vẽ các bức tranh tường và sáng tạo nhiều tác phẩm nghệ thuật khắp ngôi làng tạo nên vẻ đẹp riêng biệt cho nơi đây.

    Công viên bình minh Jeongdongjin – “Đồng hồ cát”
    [​IMG]
    Nhiều người đến công viên ven biển này vào mỗi dịp năm mới để ngắm bình minh đầu tiên trong năm. Cảnh bờ biển hiện ra ngay sau khi rời ga tàu hỏa Jeongdongjin. Vì thế nơi đây được kỷ lục thế giới Guinness công nhận là nhà ga gần biển nhất. Nhà ga này cũng xuất hiện trong bộ phim truyền hình sản xuất năm 1995 Sandglass (Đồng hồ cát ). Gần công viên Hourglass có một đồng hồ cát rất lớn để kỷ niệm việc quay bộ phim này.
    Mời xem thêm:

    Ngây ngất với vẻ đẹp của 8 địa điểm du lịch trong nước, trước 30 tuổi mà chưa đi là phí hoài tuổi trẻ
    Mê ly với 14 điểm du lịch bình dân nhất trên thế giới, du lịch nước ngoài mà chỉ tốn 10 $ 1 ngày!
    Cuối tuần "chơi tẹt ga, ăn thả cửa" với 4 điểm du lịch đi về trong ngày ở Tiền Giang
     

Chia sẻ trang này

Loading...