63 Stravel

“MÃN NHÃN” VỚI TOUR THAM QUAN LÝ SƠN BẰNG XE ĐIỆN

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com (Mộc, 9 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 766 Đọc
  1. Thỏa sức lướt gió, dạo mát trên các cung đường, an nhiên ngắm nhìn biển xanh, cát trắng, nắng vàng, lặng nghe tiếng sóng vỗ rì rào vào chân núi, hay chỉ đơn thuần là ngắm nhìn cảnh hoàng hôn buông xuống sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ nhất của mỗi du khách khi thử một lần ngồi trên chiếc xe điện thân thiện với môi trường thong dong chạy trên những con đường ven biển tuyệt đẹp của Lý Sơn – Quảng Ngãi
    [​IMG]

    Xe điện Lý Sơn là phương tiện di chuyển tiện lợi được yêu thích ở Lý Sơn

    Đến với Lý Sơn, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những chiếc xe điện đầy đủ màu sắc, trẻ trung, năng động nhưng rất thân thiện, hiền hòa như hình ảnh đặc trưng của con người xứ đảo. Đó chính là dòng xe điện du lịch thuộc công ty TNHH ô tô điện Đồi Vàng ( Một thành viên của Đại Phát Tín). Đây được xem như một phương tiện di chuyển tiện lợi, được đông đảo du khách gần xa yêu thích.
    [​IMG]

    Xe điện Lý Sơn với màu xanh trẻ trung, bắt mắt


    Với thiết kế kiểu gầm thấp, thông thoáng, có sức chứa 8 đến 14 chỗ ngồi, xe điện là phương tiện di chuyển khá an toàn. Không quá chậm như xích lô, cũng không quá nhanh như xe máy hay ô tô, với tốc độ 30 km/h, hai bên hông không có cửa che nên du khách có thể chậm rãi ngắm cảnh và chụp ảnh, quay phim nhất là khi đi dạo trên các cung đường tuyệt đẹp của Lý Sơn. Mặt khác, mức giá của xe điện Lý Sơn khá hợp lý, không quá đắt đỏ, tùy vào thời gian di chuyển nên phù hợp cho đa phần du khách.

    [​IMG]
    Với thiết kế kiểu gầm thấp, thông thoáng, có sức chứa 8 chỗ ngồi, xe điện là phương tiện di chuyển khá an toàn

    Riêng đối với hệ thống xe điện Lý Sơn thì tài xế còn là hình ảnh mang lại ấn tượng tốt cho du khách, họ là những người có tay nghề vững vàng, tinh thần trách nhiệm cao và thân thiện, luôn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị nhất. Song song đó, hệ thống gói cước của các chặng vô cùng hấp dẫn có lợi nhất cho du khách. Nhờ sự hoàn hảo đó, kể từ khi đi vào hoạt động đến nay, những chiếc xe điện du lịch màu xanh luôn nhận được rất nhiều sự ủng hộ của du khách trong nước và quốc tế.

    [​IMG]

    Tham quan các điểm du lịch nổi tiếng của thiên đường biển đảo bằng xe điện còn gì bằng


    Hiện nay, xe điện Lý Sơn chuyên phục vụ các tuyến tham quan: Cổng tò vò, chùa Hang, Giếng vua, Hon Mù Cu, Chùa Đục, Hang câu, đỉnh Thới Lới …Ngoài ra còn phục vụ chở khách dạo quanh các con đường như mơ của huyện đảo.
    Không sang trọng, không đầy đủ tiện nghi như các loại “xế hộp” khác nhưng chỉ một lần thôi, ngồi lên xe điện Lý Sơn, tài xế sẽ đưa bạn ngao du, khám phá vẻ đẹp bất tận của thiên nhiên, đất và người Lý Sơn, được thưởng ngoạn những cơn gió mát lạnh, lặng nghe tiếng sóng vỗ dịu êm cùng dòng người vội vã đưa chân nhưng không hề tấp nập hay xô bồ.

    [​IMG] Xe điện Lý Sơn còn gây ấn tượng mạnh với du khách bởi đội ngũ tài xế vui vẻ, nhiệt tình, am hiểu về du lịch địa phương.

    Đến với xe điện Lý Sơn, du khách không cần phải chen chúc, xô đẩy như các loại xe khác mà sẽ có một cảm giác như được lướt gió, thả hồn mình vào mây trời, núi sông biển cả, cảnh vật hai bên đường, mãn nhãn với những thắng cảnh nổi danh của vùng đất hoang sơ, hứa hẹn sẽ là một hành trình với những kỷ niệm đáng nhớ nhất trong cuộc đời của mỗi du khách khi có dịp dừng chân tại thiên đường Lý Sơn – Quảng Ngãi.
    Để đặt xe và tìm hiểu thông tin, quý khách liên hệ tổng đài 0255 655 3838
     

Chia sẻ trang này

Loading...