63 Stravel

“Đột nhập” S:House homestay đẹp Nha Trang check in “rụng cả tay”

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 27 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 373 Đọc
  1. Ở homestay là xu hướng “nổi như cồn” trong những năm qua của giới trẻ, bởi nó tạo cảm giác tự do, gần gũi với cuộc sống. Vì vậy, giới trẻ thường “săn lùng” các homestay hơn là khách sạn, resort. Đến với thành phố biển Nha Trang lộng gió, bạn có nhiều lựa chọn về nhà ở. Nhưng có một địa điểm “mới toanh” mà bạn không nên bỏ qua đó là S: House. S: Homestay đẹp ở Nha Trang Đây được mệnh danh là khu lưu trú “siêu sang chảnh” nằm sát biển với phong cách thiết kế “cực Tây”.

    Hãy Chuyên trang đánh giá kenhhomestay.com Kiểm tra các tính năng nổi bật của S: House homestay Nha Trang để biết vì sao gần đây homestay này lại hút giới trẻ.

    S: House homestay Nha Trang mang phong cách Vintage


    Khi bạn đặt chân vào S: House homestay, du khách sẽ được đắm mình trong không gian vintage ấn tượng với gam màu trắng nhẹ nhàng và tinh khôi. S: house được tìm thấy vì “nét duyên ngầm” đặc biệt của nó. Tất cả đều nhẹ nhàng nhưng vô cùng lôi cuốn.

    Nhiều hơn thế Homestay Nha Trang đẹp Cách đây chỉ khoảng 200m, bạn có thể thư thái ngắm biển lúc bình minh hoặc chiều tà.

    Nguồn ảnh: S: House homestay

    Vẻ ngoài của S: ngôi nhà đẹp và đầy quyến rũ như thế này. Món quà tuyệt vời mà chủ nhà dành cho bạn chính là sự giản dị và ấm áp. Nó cũng giống như ngôi nhà bạn đã xa từ lâu, giờ mới có dịp ghé thăm.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Nguồn ảnh: S: House homestay

    Đến với S: Nha Trang homestay đẹp không khác gì đang sống ở một vùng quê yên ả


    Không gian sân khá yên tĩnh, thanh bình gợi cho bạn cảm giác mát mẻ, yên bình của một vùng quê vào buổi sáng. Những dải ruy băng trắng mỏng tung bay trong gió, những ngọn đèn điện nhỏ xíu và những ô cửa sổ nhiều màu sắc. Tất cả tạo nên vẻ đẹp và sự quyến rũ của Homestay Nha Trang đẹp điều này.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Nguồn ảnh: S: House homestay

    Có vẻ như bậc thầy của Homestay Nha Trang đẹp Cây này rất yêu thích cây cảnh, bởi đi đâu cũng thấy những chậu hoa nhỏ xinh và xanh tươi. Nó tạo nên một điểm nhấn khá đặc biệt cho du khách mỗi khi đặt chân đến đây.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Nguồn ảnh: S: House homestay

    S: House homestay có gam màu trắng chủ đạo


    Thêm một góc không gian khác của homestay. Vẫn là gam màu trắng chủ đạo, các cảnh cửa toát lên sự nhẹ nhàng, thanh thoát. Những chậu cây được sắp xếp gọn gàng giúp không gian mát mẻ hơn. Sau cánh cổng đó là một cây cổ thụ tỏa bóng mát.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Nguồn ảnh: S: House homestay

    Một chiếc xích đu cũng là một màu trắng được gắn vào các cánh cửa. Xung quanh có những sợi dây chắc chắn được buộc chặt. Nếu đến đây, bạn hãy thả xích đu và thả hồn mình để tìm lại ký ức tuổi thơ thì quả là tuyệt vời. Nếu không, bạn có thể chụp một bức ảnh rất sâu ở đây.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Nguồn ảnh: S: House homestay

    Bên trong ngôi nhà nhỏ xinh này là những chậu cây xanh, bạn có thể ngắm chúng vươn mình lên để đón từng ánh sáng mỏng manh trong ngày.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Nguồn ảnh: S: House homestay

    Dịch vụ phòng tại S: House homestay rất tiện nghi và hiện đại


    Chắc chắn bạn sẽ vô cùng bất ngờ với căn phòng ngủ rất “hiện đại” này phải không? Dường như không có gam màu nào có thể thay thế được gam màu trắng trong không gian này.

    Tường trắng, ga trải giường trắng và rèm trắng. Căn phòng toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng quý phái, đơn giản nhưng sang trọng. Hình ảnh chủ nhân ngôi nhà S: Nhà homestay đẹp ở Nha Trang Việc này cũng rất cẩn thận, bởi từng vật dụng trang trí đều được lựa chọn và sắp xếp vô cùng ngăn nắp.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Nguồn ảnh: S: House homestay

    Trang trí nội thất của S: House homestay tràn ngập thiên nhiên, tươi sáng


    Homestay S: nhà đẹp giá rẻ Ngoài ra trang trí bằng dây leo bên trong phòng ngủ sẽ tạo cảm giác thân thiện với thiên nhiên.

    Không gian căn phòng đầy đủ ánh sáng sẽ giúp bạn tận hưởng và hít thở trọn vẹn cuộc sống bên ngoài. Chiếc bàn gỗ nhỏ xinh sẽ giúp bạn giải quyết mọi công việc đang gánh vác.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Nguồn ảnh: S: House homestay

    Góc cửa sổ này thật bình yên với những chậu hoa nép mình trong nắng. Buổi sáng thức dậy, ngồi sau rèm cửa sổ và uống một tách cà phê thật tuyệt vời. Sẽ khó có thể tưởng tượng rằng nó sẽ giúp tinh thần bạn thoải mái và nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Nguồn ảnh: S: House homestay

    Cây xanh dường như không thể thiếu trong không gian sống này. Hành lang trắng có dây leo rủ xuống. Bạn có thể đứng đây hít thở khí trời hay ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên bên ngoài cũng rất tuyệt. Với những cô nàng lãng mạn thì đây là một địa chỉ tuyệt vời.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Nguồn ảnh: S: House homestay

    Hoa văn, họa tiết và các họa tiết không thể thiếu trong mỗi phòng ngủ. Thang gỗ dùng làm vật trang trí, dây đèn nhiều màu sắc sẽ khiến giấc ngủ thêm lãng mạn. Và thêm một tủ sách xinh xắn sẽ khiến bạn thích thú hơn.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Nguồn ảnh: S: House homestay

    Thật không ngoa khi hiếm có nơi nào lại được bài trí tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết như thế này. Những đồ vật trong phòng không hề phô trương hay lòe loẹt mà đều rất giản dị, gần gũi. Nhưng chính sự bình dị ấy lại khiến người ta nhớ lâu, nhớ sâu.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Nguồn ảnh: S: House homestay

    “Ngôi nhà này” được bảo vệ vô cùng bằng những chậu cây.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Nguồn ảnh: S: House homestay

    Mời vào S: Nhà đẹp homestay Nha Trang này bạn sẽ phải thốt lên rằng quá tuyệt vời. Bạn có thể thoải mái đăng ký vào “Không mỏi tay” chỉ với không gian ấm áp này. Màu xanh đậm của rèm như tôn lên gam màu trắng chủ đạo của căn phòng.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Nguồn ảnh: S: House homestay

    Những chú chó này thật đáng yêu, đáng yêu như ở homestay này. Chiếc ghế dài đỏ rực đặt cạnh bức tường là nơi bạn có thể ngồi nghỉ ngơi và đọc một cuốn sách hay vào buổi sáng hôm đó.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Nguồn ảnh: S: House homestay

    Bộ ấm chén cũng có màu trắng, khi bạn có thể thưởng thức một tách trà thơm và trò chuyện với chủ nhà về cảm hứng sáng tạo. Homestay Nha Trang đẹp Này, bạn sẽ thấy nó thú vị hơn.

    [​IMG]


    [​IMG]

    S: Nhà nghỉ homestay Nha Trang gần trung tâm và các điểm du lịch nổi tiếng


    S: Nhà homestay rất gần nhiều điểm du lịch nổi tiếng như Tháp bà Ponaga, Suối nước nóng, Bãi Tiên, I-resort … Và đến những nơi này, bạn có thể thưởng thức các món đặc sản của Nha Trang như bánh. chả mực, bún cá, bánh canh trứng, chả giò.

    Mách nhỏ cho các bạn ở gần trung tâm homestay Nha Trang Đây là thiên đường “ốc” với giá cực yêu thương nằm cạnh đường Bắc Sơn và Đặng Tất.

    Giá ra mắt 400k / phòng

    Địa chỉ: Số 20 Bắc Sơn, phường Vĩnh Hải, Nha Trang

    Một số hình ảnh đẹp về Nha Trang và ẩm thực gần nhà S: house khiến bao du khách “mê mẩn”

    [​IMG]


    [​IMG]


    Bãi biển chạy dài mênh mông

    [​IMG]


    [​IMG]


    Tháp Ponaga xinh đẹp

    [​IMG]


    [​IMG]


    Suối nước khoáng

    [​IMG]


    [​IMG]


    Giòn rụm, thơm nức mũi

    [​IMG]


    [​IMG]


    Bánh xèo mực ăn một lần nhớ mãi

    Chúc bạn có một hành trình khám phá nha trang ý nghĩa với S: House Homestay.

    Biểu diễn: Kegnomestay.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...