63 Stravel

“Dính thính” với homestay đang “nổi như cồn” ở Tam Đảo ai cũng mơ ước

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 6 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 374 Đọc
  1. N – House là cơ hội đang “nổi như cồn” tại Tam Đảo thời gian gần đây. Chung cư còn được mệnh danh là “Full House” của Việt Nam, đến với N-House bạn sẽ được sống trong một không gian vô cùng tiện nghi và hiện đại ngay dưới chân núi Tam Đảo. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn “trốn” khói bụi thành phố.

    Căn hộ bằng kính đẹp như trong phim Full House

    N House là một căn hộ nằm trong khu nghỉ dưỡng Tam Đảo Golf Villa và gần với Thác Bạc (thị trấn Tam Đảo). N-House với diện tích 3300m2 tọa lạc ngay dưới chân Tam Đảo, N-House mang đến không gian thoải mái, trong lành với tầm nhìn trực diện ra sân golf xanh mát chắc chắn sẽ là nơi trốn nắng lý tưởng trong những ngày hè oi bức. cho cả gia đình bạn.

    Điểm đặc biệt của N-House là thiết kế cực chất. Không chọn cho mình thiết kế đặc trưng của các căn hộ ở Tam Đảo, N-House đi theo hướng riêng với phong cách hiện đại, tối giản nhưng không hề nhàm chán. N-House mang đến cho bạn không gian hòa mình vào thiên nhiên với bốn bề là cây cối và tầm nhìn ra vườn thông, sân vàng.

    [​IMG]Không gian xanh, trong lành là cỏ cây, hoa lá

    Đồng thời, với việc lựa chọn kính làm điểm nhấn cho thiết kế của mình, N-House sẽ giúp bạn cảm nhận thiên nhiên một cách chân thành nhất. Để N- House không bị nhàm chán và cứng nhắc với những bức tường kính, căn hộ còn được bao phủ bởi những hàng cây xanh, hoa dây leo trông mềm mại và lãng mạn hơn. Chắc chắn khi ngắm nhìn khung cảnh của N-House, bạn sẽ thấy ngay một Đà Lạt trước mắt.

    [​IMG]Căn hộ được bao phủ hoàn toàn bằng kính từ ngoài vào trong

    N-house gồm 8 phòng ngủ, phòng khách, bếp, ban công và bể bơi nước mặn trong nhà và ngoài trời.

    Với không gian phòng ngủ rộng rãi được trang bị đầy đủ nội thất vô cùng tiện nghi, hiện đại, “xịn”. Sẽ thế nào nếu bạn có thể chạm vào thiên nhiên ngay trong phòng ngủ của mình. N-House sẽ mang đến cho bạn một không gian phòng ngủ tràn ngập thiên nhiên từ phòng ngủ đến giường ngủ. Chắc chắn điều này sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời.

    [​IMG]Phòng ngủ tiện nghi và hiện đại

    N-House có không gian bếp vô cùng tiện nghi và hiện đại, thích hợp cho các chị em trổ tài nấu nướng, giúp bạn có thể nấu những món ăn ngon cho gia đình hoặc bạn bè trong chuyến đi này.

    Phòng khách là nơi gia đình bạn có thể quây quần vui chơi, xem phim hay trò chuyện sau một ngày hoạt động, làm việc mệt mỏi. Vì vậy, N-House thiết kế những phòng khách có diện tích hoạt động lớn và nội thất phù hợp cho gia đình đông người hoặc công ty, nhóm bạn đến nghỉ ngơi.

    [​IMG]Khu vực phòng khách, bếp

    Ngoài nghỉ ngơi, homestay Tam Đảo này còn có tổ hợp ăn uống “hết nấc” với phòng xông hơi, phòng hát karaoke, bóng bàn, bilac và sân chơi liên hoàn cho trẻ em.

    Phòng karaoke được trang bị hệ thống âm thanh hiện đại sẽ giúp người yêu âm nhạc thể hiện tài năng của mình một cách hoàn hảo nhất.

    Những cuộc tranh tài đỉnh cao chắc chắn sẽ diễn ra tại khu vực bóng bàn và billar, chắc chắn bạn sẽ có một ngày thật vui vẻ khi vừa chơi vừa giải tỏa mọi cung đường sau những ngày làm việc căng thẳng trên bàn.

    Vừa chơi với con vừa thư giãn là những gì mà sân chơi liên hoàn mang lại cho bạn. Với hệ thống cầu trượt, sân cỏ, xích đu,… chắc chắn sẽ cho bạn một ngày “quẩy hết mình” cùng bạn bè và gia đình.

    [​IMG]Các hoạt động vui chơi tại N-House

    Sau một ngày với rất nhiều hoạt động vui chơi, bạn có thể ngâm mình trong bể bơi nước mặn ngoài trời hoặc trong nhà để thư giãn hoặc xả hơi nóng trong phòng tắm hơi. Chắc chắn mọi mệt mỏi sẽ tan biến ngay lập tức.

    Để sạc pin cho một ngày hết công suất, bạn có thể tổ chức tiệc BBQ trên sân thượng hoặc ngoài ban công sẽ rất tuyệt. Cái se lạnh của tiết trời buổi tối cùng với mùi thịt quay hòa quyện thì còn gì tuyệt vời hơn.

    Để có những giây phút “đi trốn” tuyệt vời, đừng quên ghé thăm homestay N-House chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

    Biểu diễn: Xuan Pham


    4,7
    /
    5
    (
    3

    bình chọn
    )
     

Chia sẻ trang này

Loading...