63 Stravel

“Điên chất ngất” với homestay Trại Điên độc lạ giữa núi rừng Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 30 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 416 Đọc
  1. Chắc hẳn khi nghe đến cái tên “Trại Điên” bạn nghe có vẻ kỳ lạ nhỉ ??? Đây là nơi tụ họp của những linh hồn nổi loạn hay những kẻ điên loạn vui nhộn !!! Nhưng nếu một ngày quá mệt mỏi, hãy thoải mái đến với “Ở nhà người bản xứ Trại điên“Làm ơn !!! Đó là” trại “dũng cảm để” chứa “những” con điên “hài hước.

    Tọa lạc tại thôn Hòa Trung, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 25km, Crazy Camps homestay Ẩn mình giữa vùng quê thanh bình, một lần ghé thăm là bạn không muốn rời đi.

    Từ trung tâm thành phố. Đà NẵngBạn đi theo hướng Bà Nà Hills, di chuyển trên đường ĐT 602 đến nhà thờ giáo xứ Hòa Ninh thì đến xã nông thôn mới Hòa Ninh. Homestay ở đà nẵng Thích hợp cho gia đình, bạn bè, nhóm bạn thích trốn thành phố về với thiên nhiên.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Tách biệt với thế giới ồn ào, áo giữ nhiệt bên ngoài nơi đây thực sự là nơi lý tưởng cho những ai muốn thanh lọc tâm hồn, bình yên tận hưởng những giai điệu ngọt ngào, vui tươi của cuộc sống.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Trong phòng khách của Ở nhà người bản xứ Trại điên Với những vật dụng đơn giản được trang trí, bạn cảm thấy ấm áp như chính ngôi nhà của mình !!!

    [​IMG]


    [​IMG]


    Một nơi rất tốt đẹp! Vẻ đẹp từ con đường đi lên ngập tràn ánh nắng, từ ngôi nhà đầy màu sắc, đến vườn cây, mọi ngóc ngách trong nhà đều rất đẹp cho thấy mọi người đã yêu mến nơi này như thế nào.

    Bạn chắc chắn sẽ thích bầu không khí, trong lành và tươi mát của khu vườn của bạn Crazy Camp’s homestay siêu ngầu điều này.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Lại có thêm tre nữa !!! Đúng với vùng quê giữa lòng Đà Nẵng thời đại công nghệ khó có nơi nào có được.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Các vật dụng trong phòng được bài trí đơn giản, gọn gàng nhưng cũng đầy tinh tế. Tạo một bức ảnh rất thú vị !!!

    [​IMG]


    [​IMG]


    Giá phòng:

    – Phòng 2 người (có cửa, toilet, bếp, đèn điện, nước): 350.000vnd / phòng. Thêm 1 người nữa 120.000vnd (không bao gồm đồ ăn)

    – Phòng 2 người (không toilet): 250.000vnđ / phòng. Thêm 1 người: 100.000vnđ (không bao gồm đồ ăn)

    – Đối với khách đi 1 mình: 150.000vnđ / khách (Bao gồm 2 bữa: trưa và tối, tự túc ăn sáng)

    – Đối với những ai siêu tiết kiệm, thích nằm đất: Có thể thuê lều ngủ ngoài trời, ven suối, dưới tán cây, trong rừng keo: 70.000vnđ / người

    [​IMG]


    [​IMG]


    Nhưng các bạn phải tuân theo những quy định rất nghiêm ngặt của Trại với câu khẩu hiệu vô cùng quen thuộc “Niết bàn – Kỷ cương – Tình thương & Trách nhiệm” gợi bao nỗi niềm về một thời đã qua.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Tôi hoàn toàn thích đêm nhạc ngoài trời như thế này !!! Đâu đó tôi thấy sự đam mê và nhiệt huyết của tuổi trẻ, đâu đó sự ngông cuồng, dám mạo hiểm, dám làm dám chịu, không màng ưu tư, sống vui vẻ, khỏe mạnh. “Đời còn dài nhưng hững hờ”.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Hôm nay gió quá. Lạnh quá. Trong rạp ấm áp, nhưng lại nghe ngoài cửa có tiếng gió vù vù. Tôi rất vui khi được ở đây, haha… Thật ấm áp !!! Vui mừng!!!

    [​IMG]


    [​IMG]


    Một đêm trăng không sáng lắm, bao suy nghĩ chợt rơi, trong không gian hỗn loạn của ca từ. Cầm đàn, kéo nhau ra hồ đốt lửa, ngồi quay quần, đàn hát vang vọng núi đồi.

    Bạn có muốn tôi bao giờ ngồi đây không ??? Lắng nghe một điều gì đó hoặc đơn giản là hát sẽ giúp xua tan tất cả những điều ẩn chứa bên trong bí mật !!!

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Có ai ở nhà sướng mà không ra đây ngủ bụi ăn cá ăn cá? Nhưng bù lại, bạn như được sống trong sự hòa mình của thiên nhiên trong lành, cảm thấy cuộc sống bình yên và giản dị biết bao.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nhà nghỉ Crazy Camp Đà Nẵng Nơi bình yên cho những ai muốn thanh lọc cơ thể, tạm rời xa những ồn ào, náo nhiệt của thành phố… Nói vậy thôi nhưng mỗi người lại có một cảm nhận khác nhau mà chỉ khi trải nghiệm bạn mới hiểu ý mình !!!

    Viên Xinh – Xuân Lộc / kenhhomestay.com Team
     

Chia sẻ trang này

Loading...