63 Stravel

“ĐẸP NGẤT NGÂY” với những tiệm làm Nail đẹp nhất ở Huế

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 10 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 450 Đọc
  1. Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng hoàn thiện, phụ nữ muốn làm đẹp và hoàn thiện hơn cho bản thân thì có rất nhiều cách để thay đổi nhan sắc: quần áo, giày dép, kiểu tóc, xe cộ cũng như những bộ móng tay, móng chân … phù hợp với mình nhất, tôn lên vẻ đẹp của sang trọng, thanh lịch và sự tự tin của một người phụ nữ hạnh phúc. Để chọn được một tiệm nail đẹp và chất lượng dịch vụ tốt thì không đâu ở Huế. Hiện nay, có rất nhiều tiệm nail lớn nhỏ mọc lên khắp nơi, bạn không biết nên làm nail ở đâu đẹp, chất lượng và giá cả ra sao? Hôm nay Bảo xin bật mí những tiệm nail đẹp nhất ở Huế.

    1. Này Jollie


    Ha Jollie gây ấn tượng với khách hàng từ màu sắc đến họa tiết đẹp mắt và nổi bật. Không cầu kỳ hay phức tạp mà đó là những nét đẹp tinh tế, giản dị nhất tạo nên đỉnh cao từ bàn tay khéo léo của người thợ tâm huyết và đam mê. Với sự chăm sóc tận tình và chu đáo, Hà Jollie Tiệm Nail đẹp nhất ở Huế mang đến cho phái đẹp những bộ nail đẹp nhất, dựa trên sự sáng tạo trong phong cách của mỗi chị em. Giúp phái đẹp luôn tự tin trong cuộc sống cũng như trong công việc và tràn đầy sức sống, góp phần tô điểm cho cuộc sống thêm phần thú vị.

    Ngoài dịch vụ làm móng cho phái đẹp, Hà Jollie còn được xem là địa chỉ nối dài nhan sắc ở Huế. Kể từ đó, Hà Jollie đã được khẳng định với sự tin tưởng và yêu mến của phái đẹp.

    [​IMG][​IMG]
    Nhà khách Ha Jollie

    [​IMG][​IMG]
    Hà Jollie – Tiệm Nail đẹp nhất Huế


    Địa chỉ: K 114/6 Bà Triệu – TP Huế
    2. Daisy Nail


    Đến với Daisy Nail, bạn sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp huyền bí và quyến rũ với những màu nail đậm hay bạn sẽ bất ngờ trước những mẫu nail xanh, hồng, tím khiến bạn mê mẩn. Vẻ nữ tính, thấm hút và duyên dáng đến lạ lùng của bộ móng. Tìm Daisy Nail Tiệm Nail đẹp nhất ở Huế là sự lựa chọn tuyệt vời cho các chị em tại Huế mong muốn có được bộ móng đẹp nhất, ấn tượng nhất, hợp thời trang và sành điệu nhất. Daisy Nail luôn tạo ra những đột phá mới và luôn đặt chất lượng lên hàng đầu nên Daisy Nail luôn là cái tên được xướng tên trong những tiệm nail đẹp nhất tại Huế.

    [​IMG][​IMG]
    Bộ móng đẹp, ấn tượng tại Daisy Nails

    [​IMG][​IMG]
    Khách đang sử dụng dịch vụ làm đẹp tại Daisy Nails


    Địa chỉ: 17 Nguyễn Công Trứ – TP. Huế
    3. Roxy Trang Nail


    Đến Roxy Trang Tiệm Nail đẹp nhất ở Huế Bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ làm đẹp với phong cách làm việc rất chuyên nghiệp, hướng tới vẻ đẹp sang trọng, cá tính không đụng hàng dành cho thượng đế, cùng với nghệ thuật đính đá, vẽ hoa văn 3D, đính pha lê cầu kỳ và hàng trăm phụ kiện khác nhau tại cửa hàng . Chắc chắn những cô nàng sành điệu sẽ không chịu ngồi yên với những mẫu áo có điểm nhấn bởi họa tiết và hoa văn do sự khéo léo của những đường nét tạo nên sự mới lạ.

    Roxy Trang Nail được yêu thích bởi cung cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng trò chuyện với khách hàng về xu hướng màu sắc, tư vấn cách chăm sóc móng đúng cách, giúp khách hàng có cái nhìn đúng đắn. hơn thế nào mới được gọi là một bộ móng đẹp và ấn tượng.

    [​IMG][​IMG]
    Nghệ thuật đính đá, vẽ hoa văn 3D, đính pha lê công phu và hàng trăm phụ kiện khác nhau tại cửa hàng


    Địa chỉ: Số 11 kiệt 28 Nguyễn Khuyến – TP Huế
    4. Sapphire Nail


    Để có được vẻ đẹp trọn vẹn, gu thẩm mỹ tinh tế, cá tính sáng tạo, đầy biến hóa trong từng sản phẩm. Vẫn là sơn móng tay, sơn tĩnh điện, và có thể là sơn gel, đính đá đặc biệt, thiết kế táo bạo và đột phá, Sapphire không thể nào quên, một trong những Tiệm Nail đẹp nhất ở Huế.

    Những đường nét khéo léo được thể hiện một cách có hồn, những chi tiết nhỏ nhất đều được đính kết hợp lý tạo nên một tổng thể đẹp không chê vào đâu được, làm say lòng biết bao con tim. Với cô chủ yêu nghề nhiệt tình nên được nhiều chị em yêu thích thường xuyên.

    [​IMG][​IMG]
    Nhân viên tràn đầy nhiệt tình nên thường xuyên được nhiều chị em yêu thích.

    [​IMG][​IMG]
    Sơn móng tay, sơn tĩnh điện và có thể là sơn gel, đồ đá khác nhau


    Địa chỉ: 88 Nguyễn Sinh Cung – TP Huế
    5. Quỳnh Nail


    Quỳnh Nail là địa chỉ làm đẹp hội tụ của phụ nữ Huế. Đã tạo ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn “đẹp – độc – lạ”, đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, sự tinh tế, cuốn hút trong từng nét vẽ, mang tính nghệ thuật độc đáo nên rất riêng. lòng tin của phụ nữ.

    Với ngành công nghiệp làm đẹp ngày càng được quan tâm nhiều hơn như hiện nay, Tiệm Nail đẹp nhất ở Huế Quỳnh Nail không ngần ngại nâng cao năng lực mà còn chú trọng đến chất lượng sản phẩm như màu sơn đẹp, chất lượng. Cùng với đó là các quy trình đúng chuẩn, đầy đủ các yếu tố vệ sinh, đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu. Vì vậy, các chị em đừng lo lắng khi đến với Quỳnh Nail.

    [​IMG][​IMG]
    Sản phẩm đạt tiêu chuẩn “đẹp – độc – lạ”, đa dạng về mẫu mã, màu sắc, tinh tế

    [​IMG][​IMG]
    Quỳnh Nail – Tiệm Nail uy tín nhất tại Huế


    Địa chỉ: 82 Chi Lăng – TP Huế

    Chán với đôi bàn tay mộc mạc của bạn và muốn làm một cái gì đó nổi bật? Vì vậy, sau khi đọc bài viết này, bạn còn chờ gì nữa, hãy đứng dậy để đến với Tiệm Nail đẹp nhất ở Huế mà Bảo đã gợi ý ở trên, hãy đến đó để sở hữu cho mình một bộ nail đẹp nhất nhé. Chúc mọi người luôn trẻ đẹp! Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm top những Tiệm cắt tóc đẹp và chất lượng nhất Huế.
     

Chia sẻ trang này

Loading...