63 Stravel

“Chạy trốn thanh xuân” với homestay đẹp “hết phần thiên hạ” ở Sa Pa

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 27 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 354 Đọc
  1. Vừa mang dáng vẻ “chân đất” của vùng núi Tây Bắc nhưng lại lên một bức ảnh “chất lừ” khiến dân tình trầm trồ. Không đâu khác chính là Lee’s House – ngôi nhà gỗ nhìn ra thung lũng ở Sapa khiến bao phượt thủ check – in quên cả đường về nhà.

    Hình nền rồng phượng mà mọi người yêu thích ở Lee’s

    1. Lee đang “chạy trốn thanh xuân” bằng con đường nào?

    Có thể nói, lần thứ nhất Lee đến vì được mời, lần thứ hai đến với Lee’s vì đam mê. Bởi Lee’s House khiến bất cứ ai lần đầu đến sẽ nhớ mãi những cảm xúc mà nơi đây mang lại cho bạn. Là một homestay nằm giữa bản Tả Van, cách trung tâm Sapa chỉ 7km, bạn có thể gặp được những “em” homestay đẹp và thú vị nhất ở mảnh đất Sapa này.

    1. Lee’s House – “hoa dã quỳ” đẹp nhất thung lũng Tả Van

    Ở Thung lũng Tả Van này, Lee’s House xứng đáng là “đóa hoa đẹp nhất”. Tuy không bóng bẩy, hào nhoáng như những khách sạn hay resort 5 sao, chỉ đơn giản là một ngôi nhà gỗ nằm giữa thung lũng với thiết kế mang đậm nét kiến trúc truyền thống của đồng bào dân tộc nơi đây nhưng Lee’s House lại khiến du khách “say như điếu đổ”. ”để quên lối về.

    [​IMG]Phía trước là thung lũng Mường Hoa trong truyền thuyết

    Lee’s House là một homestay mang hơi hướng của một khu nghỉ dưỡng mini, một ngôi nhà mà nhìn thôi đã thấy gout thẩm mỹ không phải người thường. Không gian nơi đây không chỉ đẹp mà còn đậm chất nghệ thuật, mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo và cảm giác yên bình, hạnh phúc khó cưỡng.

    [​IMG]Không gian phòng khách của Lee có thể khiến bạn mất tập trung

    Nói đến thiết kế của homestay Lee’s House là sự phá cách và độc đáo. Lee được kết hợp hoàn hảo giữa không gian nghỉ dưỡng sang trọng với kiến trúc quen thuộc của địa phương, tạo cho ta cảm giác vừa lạ vừa gần. Tất cả các vật liệu sử dụng trong mỗi căn phòng của Lee đều là gỗ tự nhiên mộc mạc và thân thiện với môi trường.

    [​IMG][​IMG]Mọi ngóc ngách của Lee’s đều mang hơi thở của người bản địa

    Mỗi phòng của Lee đều có không gian mở sử dụng cửa kính lớn nhìn ra thung lũng Mường Hoa thơ mộng. Cảm giác vừa thưởng thức bữa sáng tại giường, vừa được ngắm nhìn thiên nhiên thung lũng Mường Hoa vào buổi sớm khi sương mù còn vương vấn thật là tuyệt vời. Chắc chắn rằng không có khách sạn hay resort 5 sao nào cung cấp cho bạn.

    [​IMG]Hãy trải nghiệm bữa sáng một lần tại giường Lee để xem nó cao như thế nào

    [​IMG]Phòng của Lee không đơn giản, thoáng, view rất hữu tình ở thung lũng Mường Hoa

    Lee’s House là “con hẻm” của phòng trọ chung với người bản xứ nên có rất nhiều không gian chung như phòng khách, bếp và toilet. Có nhiều loại phòng phù hợp với mọi nhu cầu của bạn. Chỉ có 1 phòng VIP B3 sang trọng hơn một chút có khu vệ sinh riêng và phòng tắm riêng. Các phòng còn lại được thiết kế dành cho số lượng người ở từ 2 đến 6 người.

    [​IMG]

    [​IMG]Không gian sinh hoạt chung tại Lee’s House

    Đặc biệt, Lee’s House còn có “siêu phẩm bể bơi vô cực” nằm giữa các sân thượng. Vừa được ngâm mình trong bể bơi vừa được ngắm nhìn mây núi hùng vĩ của thung lũng Lưỡng Hà, tuổi trẻ chỉ cần một lần làm được điều đó thì không còn gì tiếc nuối.

    [​IMG]“Bể bơi vô cực” tại phòng Lee’s Vip

    Nhìn từ bên ngoài, Lee’s House có vẻ “dân tộc”, nhưng căn bếp ở đây không “dân tộc” chút nào. Phòng bếp có diện tích rộng được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, cùng không gian ăn uống với lò sưởi cực cấm, bạn sẽ tha hồ trổ tài nấu nướng cùng gia đình. bạn bè.

    [​IMG]

    [​IMG]Căn bếp vừa sang trọng vừa đẳng cấp tại Lee

    Sapa có thể là một điểm đến cũ đối với bạn, nhưng đến với Sapa tâm hồn bạn sẽ được sảng khoái với những “chốn đi trốn” thú vị và đầy trải nghiệm mà lần đầu đến với Lee’s House. .

    Vậy là bạn đã có lý do chính đáng để thuyết phục bạn bè hoặc chính mình “yêu lại từ đầu” rồi đúng không? Tại sao không ghim ngay Lee’s và listtrip sắp tới của bạn.

    Biểu diễn: Xuan Pham
     

Chia sẻ trang này

Loading...