63 Stravel

“Bật Mí” Top 9 Quán Cafe Bánh Hà Nội Sang Chảnh Cho Các Nàng

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Hà Nội' bắt đầu bởi ngocthuy141233, 24 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      15 bạch mai, hai bà trưng, hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 494 Đọc
  1. ngocthuy141233

    ngocthuy141233 New Member

    Những chiếc bánh luôn đem lại không chỉ niềm vui mỗi ngày mà còn là sự yên tĩnh thưởng thức những chiếc bánh ngọt. Vậy bạn đã biết những địa điểm bán bánh tại Hà Nội nổi tiếng với thực khách Hà thành chưa? Halotravel sẽ bât mí giúp bạn top 9 quán cafe bánh Hà Nội đẹp mê mẩn nhé!

    1. Fresh Garden – Quán Cafe Có Bánh Ngọt Ở Hà Nội
    • Địa chỉ: 107 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Điện thoại: 1900.2075
    [​IMG]
    Bánh kem
    Với phương châm bánh kem tươi mỗi ngày, Fresh Garden luôn là lựa chọn lý tưởng cho các dịp lễ, sinh nhật. Đến với Fresh Garden, thực khách sẽ được tận hưởng dịch vụ thân thiện và sử dụng những sản phẩm bánh chất lượng nhất. Bánh tại đây luôn được bảo quản trong tủ đông nên lúc nào cũng giữ được vị tươi ngon. Đặc biệt, mỗi loại bánh tại Fresh Garden, là sự sản xuất hoàn hảo 100% nguyên liệu từ thiên nhiên. Vì thế nên sản phẩm luôn trong tình trạng tươi ngon và chỉ dùng trong ngày. Tại Fresh Garden, bạn có thể lựa chọn nhiều sản phẩm trà café tiêu biểu như trà quế mật ong, espresso,..

    2. Yupio Homemade Cafe – Những Quán Cafe Bánh Ngọt Ở Hà Nội
    • Địa chỉ: Ngõ 20B Núi Trúc, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Hotline: 0993.663.303
    • Giá dao động: 15.000 – 35.000 đồng
    [​IMG]
    Bánh hình cây
    Nếu như bạn cảm thấy quá chán những chiếc bánh truyền thống, hãy thử đến Yupio Homemade Cafe. Tại đây đặc biệt có loại bánh chậu cây, bạn được tự do lựa chọn chậu cây theo sở thích của mình. Bánh chậu cây có phần lớp bánh bên dưới, bên trên bọc một lớp vụn bánh Oreo xay nhuyễn cho giống đất. Sau đó nhân viên trang trí lên trên một cây hoa nhỏ đẹp. Bánh và các loại cafe nước uống tại đây trang trí rất sáng tạo. Ngoài ra chất lượng phục vụ rất tốt và giá cả hợp lý cho mọi người thưởng thức.

    3. Aroi Dessert Café – Quán Cafe Làm Bánh Ở Hà Nội
    • Địa chỉ: 5 Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • Điện thoại: 0989.542.670
    • Giá dao động: 20.000 – 100.000 đồng
    [​IMG]
    Bánh gấu
    Theo chân thực khách tại Hà Nội, Aroi Dessert Café là tiệm bánh không thể không kể đến. Aroi Dessert Café nổi bật với cách trang trí bánh và nước rất tinh tế nhưng giá cả lại rất “hạt dẻ”. Đặc biệt nổi tiếng tại Aroi Dessert Cafe là bánh kem gấu. Bánh kem được phủ lớp bột socola, khi ăn rất mềm, không quá ngọt và hơn hết là rất hợp khẩu vị giới trẻ Hà thành. Một số trà đặc trưng tại đây như trà thái, trà Aroi,.. cũng được rất nhiều thực khách lựa chọn.

    4. Anh Hòa Bakery & Coffee – Quán Cafe Bánh Ngon Ở Hà Nội
    • Địa chỉ: Số 09 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Điện thoại: 0961.452.578
    • Giá dao động: 5.000 – 680.000 đồng
    [​IMG]
    Các loại bánh
    Được xây dựng và phát triển hơn 14 năm, đến nay Anh Hòa Bakery & Coffee vẫn luôn là thương hiệu bánh nổi tiếng tại Hà Nội. Anh Hòa Bakery & Coffee luôn chú trọng đến việc sử dụng nguyên liệu chất lượng với hương vị bánh Pháp truyền thống. Ngoài ra, tại đây còn có nhiều loại nước uống từ trà đến café đều rất hấp dẫn, là sự kết hợp hoàn hảo với bánh. Anh Hòa Bakery & Coffee đảm bảo chỉ phục vụ những sản phẩm tốt nhất cho thực khách trong và ngoài nước.

    5. Paris Gâteaux – Quán Cafe Trà Bánh Ngọt Ở Hà Nội
    • Địa chỉ: 1A Hai Bà Trưng, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Phan Chu Trinh Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Điện thoại: 0936.336.806
    • Giá dao động: 50.000 – 400.000 đồng
    [​IMG]
    Bánh các loại
    Paris Gâteaux sản xuất các loại bánh trên dây chuyền hiện đại và sử dụng những nguyên liệu cao cấp nhập khẩu. Paris Gâteaux luôn đảm bảo các sản phẩm bánh của mình đạt chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm. Tại Paris Gâteaux, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều loại bánh khác nhau như bánh puff, bánh cookies, mousse,..Với nhiều hương vị lạ, độc đáo như phúc bồn tử, phô mai, sữa café, hồng chanh, matcha,..Thêm vào đó, ngoài những thức uống và cafe đa dạng, Paris Gâteaux còn có thêm các loại kem đặc sắc.

    6. Greecy Coffee & Cake – Quán Cafe Và Bánh Ngọt Ở Hà Nội
    • Địa chỉ: 10 Ngõ 84 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Điện thoại: 0949.223.366
    • Giá dao động: 25.000 – 100.000 đồng
    [​IMG]
    Cafe và bánh
    Là một quán cafe bánh Hà Nội nổi tiếng bình dân và chất lượng với học sinh, sinh viên. Greecy mang màu sắc thiết kế chủ đạo là xanh biển. Sở hữu không gian quán 3 tầng thoáng mát, các thực khách thường ngồi tầng 2, 3 nhiều hơn. Thực đơn tại Greecy khá đa dạng với các loại bánh kem nhỏ và nước uống. Hơn hết, Greecy còn khiến thực khách “mát lòng” vì sự phục vụ nhiệt tình của mình.

    7. Joma Bakery Café – Quán Cafe Bánh Ngọt Ở Hà Nội
    • Địa chỉ: 22 Lý Quốc Sư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Điện thoại: (04)3.747.3388
    • Giá: 20.000 – 110.000 đồng
    [​IMG]
    Bánh và espresso
    Joma Bakery Café là cửa hàng bán sản phẩm bánh và cafe. Tại đây có các loại bánh như sandwich, bánh mì, cookies,… Ngoài ra, Joma Bakery Café còn bán rất nhiều loại trà và cafe đặc sắc khác. Joma Bakery Café đảm bảo chất lượng dinh dưỡng từng sản phẩm với giá cả hợp lý.

    8. Beard Papa’s – Quán Cafe Bánh Đẹp Ở Hà Nội
    • Địa chỉ: B2 – R2 – 07A – Vincom Mega Mall – Royal City Hà Nội
    • Điện thoại: 0462.620.026
    • Giá dao động: 25.000 – 85.000 đồng
    [​IMG]
    Bánh và cafe
    Beard Papa’s là chuỗi thương hiệu bánh su kem cao cấp do thợ làm bánh Yuji Hirota sáng lập. Beard Papa’s là tiệm bánh sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng có thành phần từ thiên nhiên. Ngoài ra, Beard Papa’s sử dụng loại hạt vani quý hiếm được nhập hoàn toàn từ Pháp, không chất phụ gia. Cho nên các loại bánh tại đây đặc biệt tốt cho sức khỏe của thực khách. Tại Beard Papa’s, café được đặc chế nguyên chất bằng công thức đặc biệt. Giúp hương vị hài hòa khi kết hợp cùng bánh tại Beard Papa’s.

    9. Tous Les Jours – Quán Cafe Trà Bánh Hà Nội
    • Địa chỉ: Tầng 1, IPH, 239 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Điện thoại: 0903.423.655 – 0972.500.507
    • Giá dao động: 15.000 – 550.000 đồng
    [​IMG]
    Bánh các loại
    Tous Les Jours là chuỗi thương hiệu bánh nổi tiếng của Hàn Quốc tại Việt Nam. Cách thiết kế không gian của Tous Les Jours rất rộng rãi, sạch sẽ. Thực đơn là các loại bánh đa dạng từ nhân đến kem đến topping đi kèm nhưng giá thì rất vừa với sinh viên. Trong mỗi chiếc bánh của Tous Les Jours đều chứa những nguyên liệu chất lượng cùng với trang trí tinh tế, sang trọng. Tại Tous Les Jours, các loại cafe, nước uống đều được phân loại rõ ràng và có nhiều hương vị đa dạng. Thực khách có thể thoải mái trong việc lựa chọn các thức uống và bánh ăn kèm.

    Trên đây là top 9 quán cafe bánh Hà Nội nổi tiếng được nhiều giới trẻ ưa chuộng. Halotravel hy vọng cung cấp đầy đủ thông tin cho bạn lựa chọn. Ngoài ra Halo gợi ý cho bạn những khách sạn giá rẻ đà nẵng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...