63 Stravel

“Báo đen” Naomi Campell úp mở chuyện giải nghệ, lựa chọn áo

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vinhsgu, 17 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Còn chỗ
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      91 hoàng bật đạt, quận tân bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 583 Đọc
  1. vinhsgu

    vinhsgu Member

    Cuối tuần qua, show thời trang Fashion For Relief 2018 đã được tổ chức tại Cannes, Pháp với sự xuất hiện của “báo đen” Naomi Campell cùng dàn chân dài trẻ tuổi đầy tiềm năng của làng mẫu.

    Dẫn đầu dàn mẫu trong trang phục gồm áo corset đen, chân váy họa tiết rực rỡ, phụ kiện to bản nổi bật, vẫn mái tóc đen suôn thẳng đã thành thương hiệu và thần thái ngạo nghễ, siêu mẫu 47 tuổi khoe những bước catwalk trứ danh đầy mạnh mẽ, uy lực.

    Có thể dễ dàng nhận ra thân hình của Naomi Campell khá đẫy đà so với thời kỳ đỉnh cao nhưng vẫn vô cùng săn chắc, đặc biệt là thần thái nữ hoàng của “báo đen” thì vẫn không hề suy chuyển.

    Cũng trong show từ thiện Fashion For Relief năm nay, siêu mẫu U50 bóng gió về chuyện giải nghệ dù phong độ của cô từ khi vào nghề năm 15 tuổi tới nay là điều khiến người ta luôn nể phục:

    Xem liền un Công Ty May Đồng Phục Chất Lượng bao hàng tốt và uy tín !!!

    “Tôi không biết liệu tôi còn đi catwalk được bao lâu nữa, đã 32 năm rồi… Sải bước luôn là một điều vinh dự. Và tôi muốn được nhìn thấy sự tiếp nối của thế hệ siêu mẫu trẻ, còn tôi sẽ ngồi xem với tư cách một khán giả.”

    Sải bước cùng “báo đen” trong show Fashion For Relief năm nay có hai siêu mẫu trẻ đang rất được yêu thích là Bella Hadid và Winnie Harlow. Trong khi Bella Hadid xuất hiện ngọt ngào như một “nàng thơ”, hiền ngoan hơn hẳn so với những khoảnh khắc táo bạo thường thấy trong bộ đầm satin màu hồng đào thì Winnie Harlow gây án tượng mạnh mẽ với trang phục kết hoa từ đầu tới chân, xinh đẹp như một cô tiên bước ra từ trong khu vườn cổ tích.
     

Chia sẻ trang này

Loading...