63 Stravel

‘No tận nóc’ trước 5 quán trà sữa nhà làm ở Huế ‘ngon mà sạch’

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 7 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 377 Đọc
  1. Trà sữa từ lâu đã trở thành món ăn vặt quen thuộc được giới trẻ Huế yêu thích. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những cô, cậu học sinh, sinh viên rủ nhau ra quán trà sữa ăn uống, tán gẫu. Ngay cả trong mỗi lần đi chơi cùng nhau, tụ tập ở quán trà sữa cũng được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Nhưng không phải ai cũng biết những Quán trà sữa tự làm ở Huế Bất kỳ tốt, chất lượng. Qua bài viết này, reviewnao sẽ giúp bạn có thêm những địa chỉ quán trà sữa homemade để hẹn hò thưởng thức.

    Trà sữa Hân Hy


    Đây là một trong những quán trà sữa tự làm ở Huế được nhiều thực khách đánh giá cao. Trà sữa Hân Hỷ có vị ngọt dịu nhưng kiểu ngọt dễ chịu lại có mùi thơm đặc trưng riêng.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Trà sữa Hân Hy

    Quán có nhiều món trà sữa ngon như: trà sữa flan, trà sữa trân châu, trà sữa trân châu … Loại nào cũng ngon, beo béo, toping các loại, ăn ngon.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Trà sữa Hàn Hỷ một địa chỉ quen thuộc của giới trẻ Huế

    Ngoài trà sữa, Hàn Hỷ còn có rất nhiều món ăn vặt hấp dẫn khác như chân gà sả ớt, khô gà, ốc xào, nem chua rán, khoai tây chiên … Đến Hàn Hỷ đừng quên thưởng thức đồ ăn và đồ uống. ở đây.


    Địa chỉ: 19 Trường Chinh, TP Huế
    NeO Milk Tea – Homemade Milk Tea


    Nhắc đến quán trà sữa homemade ngon ở Huế không thể bỏ qua cái tên NeO Milk Tea – Trà sữa nhà làm. Tuy chỉ là một quán vỉa hè nhưng trà sữa ở đây cực kỳ chất lượng và giá cũng hạt dẻ nên quán càng hút khách.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Trà sữa NeO nhà làm

    Thạch ở NeO Milk Tea đều được làm thủ công nên rất chắc chắn. Đầu tiên, thực khách sẽ ấn tượng bởi thạch ngon, nước trà đậm đà, thơm, trà sữa càng đa dạng càng có nhiều sự lựa chọn. Một điểm cộng nữa là quán thân thiện, phục vụ nhanh.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Ly trà sữa ngon tuyệt đỉnh tại NeO Milk Tea

    Không chỉ là quán trà sữa nhà làm ở Huế chất lượng mà NeO Milk Tea còn bán cả trà Thái pha tại Bà Liên Đà Nẵng với giá ưu đãi.


    Địa chỉ: 20 Lê Huân, TP Huế
    Trà sữa MiTy


    Tuy chỉ là một quán vỉa hè nhưng trà sữa MiTy luôn hút khách tìm đến. Muốn vậy trà sữa ở đây phải ngon, đa dạng thì khách mới lui tới.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Trà sữa MiTy Huế

    Thấy không bằng, chỉ khi đến đây bạn mới cảm nhận được vị trà sữa ngọt dịu. Thạch đậm đà có thạch phủ dừa, ăn có beo béo khá lạ miệng. Vì quán trà sữa không ngọt quá chủ quán cho ít đá nên để lâu sẽ hơi nhạt. Vì vậy, không nên để quá lâu trà sữa sẽ mất ngon.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Ly trà sữa nhiều thạch mà giá lại cực hạt dẻ tại MiTy

    Quán phục vụ nhanh, chủ quán thân thiện nên rất được lòng thực khách. Đừng quên lưu lại quán trà sữa tự làm ở Huế này để giới thiệu cho bạn bè cùng thưởng thức nhé.


    Địa chỉ: 02 Lê Quý Đôn, TP Huế
    Min’s Homie – Trà sữa & Snack


    Min’s Homie là quán trà sữa bình dân với cam kết về độ an toàn của thực phẩm sử dụng trong quán. Trà sữa ở đây không chỉ ngon, trà sữa đậm vị mà còn nhiều thạch nữa, ăn no cả mặt luôn. Đặc biệt, quán không sử dụng các loại thạch, trân châu đóng hộp có sẵn.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Tự làm thạch tại Min’s Homie

    Ngoài ra, quán có thêm một số món ăn vặt là nho Lào muối ớt, mực, xoài. Chủ quán thân thiện nên thực khách khá hài lòng khi đến đây. Nếu bạn đang tìm một quán trà sữa homemade ngon, chất lượng ở Huế thì hãy đến với Min’s Homie.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Trà sữa ở Min’s Homie được nhiều thực khách ưa thích


    Địa chỉ: 302 Đinh Tiên Hoàng, TP Huế
    Lick N Bite – Kem – Trà – Bánh


    Quán nằm trên đường Nguyễn Tri Phương, view cực đẹp. Khách hàng có thể chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài trời. Các bạn Các quán trà sữa nổi tiếng ở Huế đa phần là thạch, pudding, flan, topping, chunk, … Ăn hoài không ngán, nhưng ở Lick N Bite, khác hẳn với trà sữa thạch nhà làm từ A – Z. Nhưng đủ loại. của các loại thạch siêu lạ như thạch củ năng, thạch hạt, thạch bắp, thạch cao cấp.
    [​IMG]


    [​IMG]



    [​IMG]


    Không gian tại Lick N Bite

    Ngoài trà sữa, menu đồ uống ở Lick N Bite có cả chục món đủ loại từ trà, chè, đến kem chua, kem ngọt. Chưa hết, quán còn có món kem trái cây tươi mát, đủ vị từ chua đến ngọt. Cùng một số món bánh thơm ngon beo béo đang chờ bạn khám phá. Từ ưu điểm đó, Lick N Bite xứng đáng nằm trong top những quán trà sữa homemade ngon ở Huế.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Lick N Bite xứng đáng là một trong những món ăn vặt ngon ở Huế


    Địa chỉ: 20 Nguyễn Tri Phương, TP Huế

    Bên cạnh những quán trà sữa tự làm ở Huế trên đây, Huế còn có rất nhiều thương hiệu trà sữa nổi tiếng khác. Đừng quên lưu danh sách của bạn

    Quán trà sữa ngon nổi tiếng ở Huế trên đây nhé. Để có cơ hội cùng bạn bè khám phá và thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon.
     

Chia sẻ trang này

Loading...